71-80

804 11 9
                                    

Chương 71 châm chọc

Nghiêm Lâm ở về nước sau ngày hôm sau liền gọi điện thoại liên hệ Phong Nguyệt.

Ở phát sinh đã xảy ra đêm đó chuyện sau đó sau, Phong Nguyệt liền có chút ngượng ngùng trực tiếp quải rớt đối phương điện thoại, nàng nhìn di động thượng điện báo biểu hiện, rất là đau đầu.

Cuối cùng vẫn là ở di động lần thứ ba vang lên thời điểm chuyển được điện thoại, “Uy.”

“A Nguyệt, là ta.” Nghiêm Lâm giống như cũng không có bởi vì Phong Nguyệt thời gian dài không tiếp điện thoại mà tức giận, ngược lại là rất bình tĩnh mà cùng Phong Nguyệt liêu nổi lên sự tình.

“Ân, có việc sao?”

“A Nguyệt, ngươi còn nhớ rõ vị kia Wendell bác sĩ đi?” Nghiêm Lâm hỏi.

Wendell bác sĩ mặt xuất hiện ở Phong Nguyệt trong đầu, “Nhớ rõ.”

Nàng không có khả năng quên Wendell bác sĩ, rốt cuộc nàng tử vong thời gian chính là đối phương tới tuyên bố.

Nàng thậm chí còn nhớ rõ đối phương ở nàng sinh mệnh đe dọa hết sức mang theo nhân viên y tế không ngừng cứu giúp chính mình khi bộ dáng.

Nghiêm Lâm đối nàng có thể nhớ rõ Wendell cũng không ngoài ý muốn, ngược lại là Phong Nguyệt không biết đối phương như thế nào đột nhiên hỏi chuyện này.

“Làm sao vậy?”

“Ta gần nhất nghe nói hắn quá mấy ngày sẽ đến quốc nội, ngươi nguyện ý đi làm hắn cho ngươi làm cái kỹ càng tỉ mỉ kiểm tra sao?”

Nghiêm Lâm chưa nói chính mình là cố ý đi thỉnh Wendell, nàng cũng không hy vọng Phong Nguyệt bị những việc này sở lôi cuốn.

Phong Nguyệt nghe vậy, lại có chút ngoài ý muốn. Nàng vừa lại đây kia đoạn thời gian không phải không nghĩ tới đi liên hệ Wendell, nhưng ở Phương giáo thụ chỗ đó trị liệu một đoạn thời gian lúc sau nàng liền đánh mất cái này ý niệm.

Gần nhất là nàng lần này sớm mà liền đi bệnh viện kiểm tra, bệnh tình còn còn có thể khống chế; thứ hai 1 xu nàng rõ ràng mà nhớ rõ đời trước trong khoảng thời gian này Wendell bác sĩ có bao nhiêu vội.

Đời trước là Nghiêm Lâm ba ba thác quan hệ liên hệ thượng Wendell bác sĩ, bọn họ tự nhiên cũng hoa đại đại giới muốn mời đối phương tới hoa vì Phong Nguyệt sửa trị, nhưng bởi vì đối phương thật sự là đi không khai, cho nên cuối cùng mới là Phong Nguyệt xa phó hải ngoại chạy chữa.

Phong Nguyệt không rõ ràng lắm Wendell có phải hay không thật sự đến quốc nội có việc, nhưng nàng có thể xác định, Wendell tới hoa chuyện này nhất định có Nghiêm Lâm thúc đẩy.

Nghiêm Lâm một hồi lâu không nghe thấy Phong Nguyệt nói chuyện thanh, hô một tiếng nhắc nhở, “A Nguyệt?”

“Ân.” Phong Nguyệt hoàn hồn, nghĩ nghĩ gật gật đầu đồng ý, “Hảo, hắn đại khái khi nào có rảnh, ta sẽ đi.”

Phong Nguyệt tuy rằng biết rõ chính mình tử vong kết cục, cũng định hảo chính mình di nguyện danh sách.

Nhưng cùng ba mẹ cùng nhau thời gian dài ra cửa lữ hành, bọn họ nhất định sẽ lo lắng thân thể của nàng có thể ăn được hay không đến tiêu, có Wendell kiểm tra báo cáo, bọn họ cũng sẽ an tâm không ít.

[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ