61-70

746 14 10
                                    

Chương 61 vượt năm

Tiền gia bảo tiêu vẫn luôn ở theo dõi Tiền Hà trên người máy định vị, cho nên ở phát hiện Tiền Hà định vị quay đầu chính hướng bọn họ bên này khi, bọn họ liền lập tức thông tri đội trưởng.

“Ngươi xác định bọn họ đang ở hướng bên này đi?” Đội trưởng phi thường ngoài ý muốn, không hiểu được này đó bọn bắt cóc mục đích rốt cuộc là cái gì.

“Ân, định vị di động tốc độ còn rất nhanh, hẳn là bọn bắt cóc xe, không phải tiểu thư chính mình chạy ra tới.”

Đội trưởng trầm ngâm một lát vội vàng đem tin tức này báo cho cảnh sát. Cảnh sát bên kia khai chính là xe cảnh sát, vì không rút dây động rừng, liền làm tiền gia xe khai ở phía trước, bọn họ trụy ở phía sau cách đó không xa.

Mặt sau cùng mới là Nghiêm Lâm các nàng xe.

Tiền Hà cùng trói đi nàng nam nhân tạm thời đạt thành chung nhận thức, bởi vì mặt sau còn muốn dựa Tiền Hà giúp bọn hắn nói tốt, cho nên nam nhân đối Tiền Hà thái độ còn tính có thể.

“Tiền tiểu thư, muốn uống thủy sao? Bất quá chúng ta trên xe chỉ có nước khoáng.” Nam nhân từ ghế dựa phía dưới lôi ra một kiện bãi chỉnh chỉnh tề tề nước khoáng, đều là chưa khui.

Tiền Hà nhìn thoáng qua lắc lắc đầu, lộ ra trên má hai cái má lúm đồng tiền, “Cảm ơn không cần, ta không phải thực khát.”

Nói đến cùng này nhóm người vẫn là bắt cóc nàng, tuy nói đối phương cùng nàng mặt ngoài đạt thành chung nhận thức, nhưng ai biết ngầm còn có hay không cái gì khác kế hoạch đâu?

Tiền Hà điểm này nhi tâm tư nam nhân kia nhưng thật ra không biết tình, chỉ là ở Tiền Hà cự tuyệt hắn lúc sau bĩu môi, hắn chỉ là cho rằng Tiền Hà là uống không quen bọn họ này đó tiện nghi đồ vật.

Minibus mang theo một xe năm người hướng nội thành khai đi, khai có trong chốc lát, tài xế như là thấy cái gì, giảm bớt tốc độ xe.

“Lão đại, phía trước giống như có người!” Tài xế hô một tiếng, ngồi ở mặt sau bốn người lúc này mới sôi nổi quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ xe.

Tiền Hà nhìn về phía trước, đối diện cách đó không xa chính một chữ bài khai tam chiếc xe, đều đánh song lóe, xe chung quanh đứng không ít người, chặn bọn họ đường đi.

Bởi vì sắc trời thực ám, những người đó lại đứng ở đèn xe trước, cho nên Tiền Hà thấy không rõ lắm những người này rốt cuộc là ai.

Tiền gia bảo tiêu bên này, bảo tiêu đội trưởng đang đứng ở đèn xe trước nhìn cách đó không xa tốc độ xe thong thả kia chiếc Minibus, hơi hơi nghiêng đầu hỏi: “Xác định là này chiếc sao?”

Bên cạnh thủ hạ nhìn trong tay cứng nhắc gật gật đầu, “Ân, định vị biểu hiện tiểu thư liền tại đây chiếc xe thượng.”

“Thông tri cảnh sát sao?”

“Ân, bọn họ đang từ hai bên đường bọc đánh đi qua.”

Minibus tốc độ xe càng ngày càng chậm, bọn họ khoảng cách phía trước chặn đường xe cũng càng ngày càng gần, Tiền Hà xem đến cũng càng ngày càng rõ ràng.

[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ