11-20

1.9K 59 45
                                    

Chương 11 ảnh chụp

Nghiêm Lâm bởi vì Phong Nguyệt buổi nói chuyện, ngơ ngẩn mà lăng ngồi ở ảnh âm thất trên sô pha, trong đầu lộn xộn, thậm chí tiên có mà dâng lên một cổ không thể hiểu được nguy cơ cảm.

Giày mã số, nàng cũng không có nhớ kỹ……

Nàng nhớ tới Phong Nguyệt trước khi đi quay đầu nhìn nàng khi cái kia tươi cười, thế nhưng từ giữa phát giác một tia thoải mái cảm giác.

Nữ nhân giác quan thứ sáu rõ ràng mà nói cho Nghiêm Lâm, tình huống hiện tại khả năng không tốt lắm, nhưng cụ thể là vì cái gì không ổn, nàng lại nghĩ không ra cái một hai ba tới.

Lúc này, Lưu mụ kêu nàng ăn cơm thanh âm lại một lần truyền đến, Nghiêm Lâm lúc này mới sửa sang lại hảo suy nghĩ đi xuống lầu.

Lưu mụ thu thập thứ tốt liền tan tầm đi trước, cho nên trong lúc nhất thời biệt thự liền chỉ còn lại có dùng cơm hai người.

Nghiêm Lâm có một đoạn thời gian chưa thấy qua Phong Nguyệt, lần này tái kiến, nàng lại mạc danh mà cảm thấy Phong Nguyệt giống như gầy rất nhiều, liền sắc mặt cũng không có phía trước như vậy hảo.

Các nàng gia ăn cơm không có gì lúc ăn và ngủ không nói chuyện quy củ, nhưng bởi vì Nghiêm Lâm vốn dĩ liền lời nói thiếu, cho nên hai người ở nhà ăn cơm khi cũng rất ít nói chuyện.

Nhưng hôm nay, không biết Nghiêm Lâm làm sao vậy, đột nhiên rất tưởng nhiều cùng Phong Nguyệt tâm sự, không biết là bởi vì tặng không hợp chân giày chột dạ vẫn là bởi vì khác cái gì.

“Những cái đó ảnh chụp, ngươi thu hồi tới?” Nghiêm Lâm nói chính là Phong Nguyệt trước kia bố trí ở trong nhà một ít ảnh chụp. Những cái đó ảnh chụp phần lớn là hai người bọn nàng cao trung khi chụp.

Phong Nguyệt chiếc đũa một đốn, cúi đầu ăn một ngụm đồ ăn, thanh âm có chút buồn, “Ân, bãi quá nhiều, liền thu hồi tới.”

Nghiêm Lâm nghe vậy cũng không biết nên nói cái gì, cách chén biên vuốt ve nửa ngày ngón tay, cũng chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu.

Nhưng nàng lời này lại hỏi đến Phong Nguyệt trong lòng có chút ngũ vị tạp trần.

Đời trước, các nàng tiểu trong nhà cũng tùy ý đều bãi nàng cùng Nghiêm Lâm này đó ảnh chụp, lúc ấy bãi thời điểm Nghiêm Lâm liền có chút không cao hứng, cảm thấy Phong Nguyệt quá mức trương dương, còn nói nếu là có ai tới các nàng gia khẳng định sẽ cảm thấy thất lễ.

Bất quá khi đó Phong Nguyệt tính tình khiêu thoát, chỉ cảm thấy đây là chính mình gia, chính mình tưởng như thế nào bãi liền như thế nào bãi, hơn nữa Nghiêm Lâm ngay lúc đó thái độ cũng hoàn toàn không mãnh liệt, cho nên cũng liền không có đem này đó ảnh chụp triệt hạ đi.

Nhưng Phong Nguyệt không nghĩ tới, đời này nàng chủ động đem này đó nàng nhìn hiểu ý phiền ảnh chụp thu hồi tới, Nghiêm Lâm còn cố ý ở trên bàn cơm hỏi nàng.

Hai người không có gì nhưng liêu, vì thế trên bàn cơm lại lâm vào trầm mặc.

Nghiêm Lâm cảm thấy hiện tại không khí có chút vấn đề, nhưng nàng lại tưởng không rõ vấn đề ra ở đâu, vì thế chỉ có thể máy móc mà ăn cũng không như thế nào hợp ăn uống cơm.

[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ