101-110

1.3K 23 12
                                    


Chương 101 cuối cùng một ngày

Nghiêm Lâm ở công ty ngao cả một đêm, mãi cho đến ngày hôm sau rạng sáng 5 điểm mới ở nghỉ ngơi gian trên cái giường nhỏ nằm nghỉ ngơi trong chốc lát.

Mạc Nhất Húc hôm nay nhưng thật ra bị Nghiêm Lâm thả một buổi sáng giả, làm hắn buổi chiều lại qua đây tiếp nhận vài món sự.

Nghiêm Lâm ở nghỉ ngơi gian ngủ ba cái giờ, tỉnh lại sau đó là một người tiếp một người hội nghị.

Nghiêm Lâm xuất ngoại trong khoảng thời gian này hết thảy sự vụ đều là thường nhã cùng Mạc Nhất Húc cộng thêm công ty phó tổng quản lý thay, Nghiêm Lâm ba ba chỉ là nắm chắc công ty đại phương hướng không làm lỗi, cho nên phía dưới này đó nhỏ vụn việc nhỏ đều phải chờ Nghiêm Lâm trở về mới có thể xử lý.

Nghiêm Lâm đem chính mình bức cho thực khẩn, ở buổi sáng liền đem sở hữu sẽ đều khai xong rồi, hơn nữa đem kế tiếp công tác an bài đều nhất nhất hạ phát, có vẻ phi thường Chu Bái Bì.

Cho nên ở mở họp xong lúc sau, thường nhã liền cùng công ty phó tổng thương lượng tới hỏi một chút nhà mình lão bản, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì, như thế nào đem đại gia bức cho như vậy khẩn.

Thường nhã ngày thường đi theo Nghiêm Lâm bên người thời gian nhiều, cho nên cái này công tác liền rơi xuống trên người nàng.

Nghiêm Lâm ngồi ở trong văn phòng, mày nhíu chặt mà nhìn tài vụ bộ giao đi lên báo biểu, nghe thấy tiếng đập cửa cũng không có ngẩng đầu chỉ là lên tiếng: “Tiến vào.”

Thường nhã tiến vào sau cẩn thận mà đóng cửa lại, “Nghiêm tổng.”

“Thường nhã, ngươi tới vừa lúc, ta có vài món sự muốn công đạo cho ngươi.” Nghiêm Lâm tháo xuống trên mũi phòng lam quang mắt kính, đem chính mình trong tầm tay một chồng folder tất cả đều đi phía trước đẩy đẩy, “Này đó hạng mục là công ty sau này phát triển mười năm nội cần thiết muốn bắt lấy, hiện tại kế tiếp theo vào tất cả đều giao cho ngươi tới làm.”

“Mười, mười năm?” Thường nhã không nghĩ tới chính mình bất quá là nghĩ đến quan tâm một chút cấp trên, kết quả liền thu được một đống công tác, “Nghiêm tổng, này đó hạng mục có rất nhiều đều còn không có cái gì mặt mày đi? Hơn nữa, này, này một đống tất cả đều giao cho ta một người?”

Nghiêm Lâm gật gật đầu, “Ân, không có mặt mày hạng mục tạm thời không cần phải xen vào, những cái đó có mặt mày ngươi muốn bắt đầu theo vào, này đó thoạt nhìn khả năng tương đối nhiều, nhưng thời gian không khẩn, ngươi có thể từ từ tới.”

“Đến nỗi mạc trợ lý, yên tâm hắn sẽ không so ngươi nhẹ nhàng.”

Thường nhã hít sâu một hơi, “Nghiêm tổng, nói thật ta cũng không minh bạch ngài làm này hết thảy mục đích, còn có hôm nay hội nghị thượng an bài đi xuống công tác, có phải hay không có chút thật chặt, ngài làm như vậy đặc biệt như là…… Như là muốn cuốn khoản trốn chạy.” Lại còn có như là ở an bài hậu sự.

[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ