Chương 21 thư tín
Phong Nguyệt bắt được cùng Nghiêm Lâm giấy thỏa thuận ly hôn sau, không mấy ngày liền trở lại tiểu biệt thự thu thập đồ vật chuẩn bị chuyển nhà. Nàng tụng cùng loan bên kia phòng ở đã toàn bộ thu thập hảo, tuy rằng trong lúc vẫn là bị Phong mụ mụ tìm người giúp nàng quét tước thu thập.
Kỳ thật Phong Nguyệt là có thể không cần chuyển nhà, sau lại Nghiêm Lâm tư nhân luật sư tới liên hệ quá nàng.
Nghiêm Lâm cuối cùng vẫn là không chuẩn bị làm Phong Nguyệt mình không rời nhà, nàng chuẩn bị đem cái này tiểu biệt thự cùng Nghiêm thị kỳ hạ mấy cái lợi nhuận tốt hơn công ty con cùng nhau chuyển tới Phong Nguyệt danh nghĩa, hơn nữa còn đưa ra Phong Nguyệt sinh bệnh nguyên nhân, mượn này mỗi tháng chi trả nàng một bút xa xỉ phụng dưỡng phí.
Nhưng cuối cùng Phong Nguyệt chỉ nhận lấy cái này tiểu biệt thự, những thứ khác toàn bộ lui trở về. Nhận lấy cái này biệt thự nguyên nhân cũng không phải cái gì nhớ tình cũ, mà là luyến tiếc nàng kia một nhà ấm trồng hoa tỉ mỉ chăm sóc nguyệt quý.
Không lưu lại nơi này trụ nguyên nhân, cũng rất đơn giản. Nơi này có quá nhiều hồi ức, tốt, không tốt, đời trước, đời này, Phong Nguyệt muốn quá tân sinh hoạt, kia bước đầu tiên liền nhất định là dọn khỏi nơi này.
Đồ vật từ Lưu mụ từng cái cho nàng thu thập hảo cất vào trong rương, như là bỗng nhiên nhớ tới cái gì, Phong Nguyệt đứng lên hướng phòng ngủ chính đi đến.
Phòng ngủ chính đen như mực, bức màn nhắm chặt ánh mặt trời một chút ít đều chiếu không tiến nơi này. Phong Nguyệt duỗi tay kéo ra bức màn, tươi đẹp ánh mặt trời lúc này mới sái tiến này gian đã vài thiên không trụ người phòng ngủ.
Phong Nguyệt theo trong trí nhớ phương hướng, đi vào phòng để quần áo, từ bên trong một cái không chớp mắt trong một góc, đẩy ra mặt trên chất đống quần áo, lấy ra phía dưới cái kia đen như mực hộp.
Phong Nguyệt mở ra hộp, bên trong là chỉnh chỉnh tề tề một chồng phong thư, phong thư thượng không có bất luận cái gì ký tên, mà là theo thứ tự viết “Một, hai, ba…… Mười một” này mấy cái con số.
Phong thư bộ dáng cũng tẫn không giống nhau, nhưng có thể nhìn ra tới viết thư chủ nhân quán chú trong đó tình yêu.
Này mười một phong thư là nàng từ thích thượng Nghiêm Lâm kia một năm liền bắt đầu viết. Đời trước ở nàng trước khi chết còn đem thứ mười hai phong cũng giao đi ra ngoài, chỉ là kia một phong là vội vàng ở bệnh viện viết, không có mặt khác thoạt nhìn như vậy tinh xảo.
Phong Nguyệt ý thức mà muốn mở ra trong đó một phong thơ, nhưng ở mở ra phong khẩu thời điểm động tác lại ngừng lại.
Này mười một phong thư bao hàm nàng đối Nghiêm Lâm không hề giữ lại tình yêu, nhưng lúc này thực rõ ràng, mấy thứ này đã không có ý nghĩa.
Không có ý nghĩa đồ vật, liền ném xuống đi. Cũng là không cần lại cho chính mình lưu lại cái gì niệm tưởng.
Phong Nguyệt cầm kia mấy phong thư, đi ra phòng ngủ.
Lưu mụ đã đem đồ vật tất cả cấp Phong Nguyệt thu thập hảo, Phong Nguyệt mang đến người cũng đem đồ vật dọn lên xe, hiện tại liền chờ Phong Nguyệt người xuống lầu sau đó rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu Thi
RomanceTác phẩm: Vợ trước nàng trực tiếp hỏa táng tràng Tác giả: Mộ Đồng Tiểu Thi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2159 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13407 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4166 Văn chương tích phân: 165,311,680 Thể...