Chương 81 vấn đề
Nghiêm Lâm áo khoác bị Phong Nguyệt ném vào máy giặt, phòng giặt an an tĩnh tĩnh, trừ bỏ máy móc vận chuyển thanh âm ngoại, Phong Nguyệt lại nghe không thấy mặt khác thanh âm.
Nàng dựa lưng vào máy giặt, chậm rãi ngồi xổm xuống, bất đắc dĩ lại ảo não mà xoa một phen chính mình mặt.
Hôm nay thật là quá mất mặt.
Phong Nguyệt tuy rằng ảo não chính mình phản ứng, còn là nhịn không được đi hồi tưởng Nghiêm Lâm lúc ấy ở trong phòng bếp nói những lời này đó.
Sống sót hy vọng……
Nàng thật sự còn có hy vọng sao?
Phong Nguyệt quay đầu nhìn ngoài cửa sổ trụi lủi nhánh cây xuất thần, xuân phong thổi tới thời điểm này cây có thể trọng hoán tân sinh, mà khi mùa xuân tiến đến thời điểm chờ đợi nàng chính là mệnh trung chú định tử vong.
Phong Nguyệt từ phòng giặt ra tới, mới vừa đi đến viện môn khẩu thời điểm liền thấy Nghiêm Lâm cùng nàng ông ngoại đang ở chơi cờ.
Nhìn hai người quen thuộc đánh cờ tình hình, Phong Nguyệt trong đầu không thể khống chế mà nhớ tới phía trước một ít việc.
Lúc ấy nàng cùng Nghiêm Lâm mới vừa yêu đương không bao lâu, nhưng cao hứng phấn chấn nàng vẫn là lôi kéo Nghiêm Lâm đi ông ngoại gia, đem người mang cho ông ngoại nhìn xem.
Phong Nguyệt người nhà đối Nghiêm Lâm đều không xa lạ, Phong Nguyệt ở các nàng trước mặt cũng chưa bao giờ sẽ che giấu đối Nghiêm Lâm yêu thích.
Nàng lần đầu tiên mang theo Nghiêm Lâm đi ông ngoại gia thời điểm, bọn họ cũng giống hiện tại giống nhau, ngồi ở phòng khách bên bàn nhỏ trước, an an tĩnh tĩnh đánh cờ.
Phong Nguyệt đối cờ vây cũng không tinh thông, nhưng nàng nhiều ít vẫn là có thể xem hiểu một chút. Đánh cờ hai người đại khái đều là uyển chuyển phái đại biểu, hạ kia kêu một cái cẩn thận bằng phẳng.
Lần đó đánh cờ Phong Nguyệt đã đã quên là ai thắng, nhưng nàng còn nhớ rõ ngày đó buổi tối nàng cùng Nghiêm Lâm chuẩn bị rời đi thời điểm, ông ngoại trộm đem nàng gọi vào một bên, đối nàng nói: “Bé, ánh mắt không tồi, đứa nhỏ này tính tình trầm ổn đãi nhân ổn trọng, không phải cái sẽ ở bên ngoài làm loạn tính tình.”
Phong Nguyệt lúc ấy thật cao hứng, nàng ông ngoại vốn chính là một cái phá lệ nghiêm túc người, có thể từ trong miệng hắn nghe ra khen người nói tới đúng là không dễ.
Liền chuyện phát sinh phía sau tới xem, nàng ông ngoại nói cũng xác thật không có nói sai, Nghiêm Lâm xác thật tính cách trầm ổn đãi nhân ổn trọng, cũng không có đi ra ngoài làm loạn, chỉ là đối nàng cũng là như thế thôi.
Phong Nguyệt đứng ở nơi đó, trong đầu tưởng chút lung tung rối loạn sự tình.
Giang Điền thấy nàng, theo nàng tầm mắt xem qua đi, trong lòng khẽ nhúc nhích. Bất quá nàng vẫn là mở miệng tiếp đón Phong Nguyệt, “Bé, chạy nhanh lại đây đi, ngây ngốc làm gì đâu.”
Phong Nguyệt nghe vậy, lúc này mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại, “Tới.” Nàng thu liễm suy nghĩ, triều nàng mụ mụ bên kia đi qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu Thi
RomanceTác phẩm: Vợ trước nàng trực tiếp hỏa táng tràng Tác giả: Mộ Đồng Tiểu Thi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2159 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13407 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4166 Văn chương tích phân: 165,311,680 Thể...