Chương 41 xung đột
Phong Nguyệt không có lập trường đi quản Nghiêm Lâm chuyển nhà đến nơi nào, nàng có thể làm chỉ có thể là đối này hết thảy làm như không thấy.
Vì thế, lúc này Phong Nguyệt liền vô cùng hy vọng thang máy từ 10 lâu đến 14 lâu tốc độ mau một chút, lại mau một chút.
Nhưng yên lặng dựa vào trong một góc Nghiêm Lâm căn bản không có cấp Phong Nguyệt cơ hội này, ở 10 lâu tiểu cô nương đi ra ngoài, cửa thang máy đóng lại kia một khắc, Nghiêm Lâm liền duỗi tay túm chặt Phong Nguyệt góc áo.
Cảm giác được phía sau mang theo một cổ mùi rượu tới gần đến chính mình bên người Phong Nguyệt muốn sai khai thân mình, nhưng Nghiêm Lâm động tác so nàng mau nhiều.
Nghiêm Lâm trong lòng kia cổ bị chính mình chôn sâu đáy lòng dục vọng ở cồn dụ dỗ hạ chiếm cứ nàng toàn bộ đầu óc.
Đặc biệt là ở nhìn thấy Phong Nguyệt ngoài ý muốn xuất hiện ở nàng trước mặt kia một khắc, nàng cơ hồ là khắc chế không được mà muốn duỗi tay đi đụng vào đối phương.
Phong Nguyệt cảm giác chính mình góc áo chỗ truyền đến một cổ sức kéo, nàng không chút khách khí mà duỗi tay trực tiếp gạt rớt Nghiêm Lâm tay, “Nghiêm tổng, thỉnh ngươi tự trọng.”
Lạnh nhạt lại xa cách nói giống một cây đao chém vào Nghiêm Lâm đầu ngón tay, tức khắc đau đến nàng có chút đầu ngón tay tê dại.
“A Nguyệt……” Nghiêm Lâm lại một lần duỗi tay, lần này nàng lập tức bắt được Phong Nguyệt xách theo túi mua hàng thủ đoạn.
Phong Nguyệt phiền không thắng phiền, lần này nàng xách theo túi mua hàng không có dễ dàng như vậy ném ra đối phương, vì thế đành phải xoay người đối mặt Nghiêm Lâm, đáy mắt cảm xúc là không chút nào che giấu mà bực bội.
“Nghiêm tổng, chúng ta đã sớm đã thanh toán xong, ngài nên sẽ không quên đi? Cho nên, ngài thật sự nếu không buông tay ta liền phải báo nguy.”
Cũng không biết là Phong Nguyệt lời nói cái nào từ kích thích tới rồi Nghiêm Lâm, Nghiêm Lâm nắm Phong Nguyệt thủ đoạn tay dần dần buộc chặt tăng lớn sức lực, niết đến Phong Nguyệt thủ đoạn sinh đau.
“Buông tay! Nghiêm Lâm! Ngươi niết đau ta!”
Hình như là nghe thấy Phong Nguyệt cuối cùng kêu tên của mình, mà không phải lại một lần mới lạ mà kêu “Nghiêm tổng”, cái này làm cho Nghiêm Lâm trong lòng hơi hơi thoải mái, hơn nữa nàng cũng ý thức được Phong Nguyệt là thật sự bị niết đau, cho nên trên tay lực đạo cũng giảm bớt không ít.
Phong Nguyệt cũng thừa dịp nàng giảm bớt lực cái này nháy mắt, thủ đoạn vừa lật tránh thoát Nghiêm Lâm trói buộc, theo sau vội vàng hướng bên cạnh dời đi một khoảng cách.
Nhưng một cái con ma men hành vi là căn bản làm người không hiểu ra sao, thấy Phong Nguyệt lại một lần tránh ra chính mình, Nghiêm Lâm lúc này đây liền trực tiếp duỗi tay đem người túm tới rồi trong lòng ngực, gắt gao mà ôm Phong Nguyệt.
Trong miệng còn lẩm bẩm mà nhắc mãi Phong Nguyệt tên, “A Nguyệt…… A Nguyệt, ngươi không cần chết, ngươi đừng rời khỏi ta…… Ta không bao giờ tưởng trở lại cái kia trống rỗng gia……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu Thi
RomanceTác phẩm: Vợ trước nàng trực tiếp hỏa táng tràng Tác giả: Mộ Đồng Tiểu Thi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2159 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13407 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4166 Văn chương tích phân: 165,311,680 Thể...