Nhấp nhoáng đã tới ngày nhận đội, Sakura mệt nhoài bước ra khỏi chiếc giường thân yêu của mình. Cô lê bước đi vệ sinh cá nhân cho bản thân và thay bộ đồ ninja yêu thích. Khác với kiếp trước, lần này cô không thích mặc bộ đồ là váy dài liền thân kết hợp với một chiếc quần lửng màu xanh lá nữa thay vào đó là bộ đồ váy bó thân dài tới ngang đùi màu vàng nhạt giống như của Temari vẫn luôn mặc ở thời Gennin. Bởi như theo Sakura đánh giá thì nó tuy là váy bó nhưng lại dễ vận động hơn nhiều và không bị rườm rà vướng tay, vướng chân, nó cũng là bộ đồ ninja do đích thân Temari tặng cô lúc chia tay nhau ở làng Cát nữa, ý nghĩa như thế rất phù hợp cho hôm nay. Thay xong đồ cô bước xuống nhà, hôm nay thật không có khẩu vị mà. Cô cầm đại một lát bánh mì không rồi nhanh nó trong lúc tới tháp Hokage để tham dự buổi họp nội bộ trước khi tới giờ vào lớp của học viện.
Một buổi họp chán ngắt, Sakura thầm nghĩ sao cô lại chấp nhận lời mời tới dự của ông chứ nhỉ. Mệt nhoài nằm dài ra bàn, cô muốn về cơ. Sau một tiếng bị tra tấn bởi những tiếng nói lùng bùng bên tai, cơn buồn ngủ và cả sự tẻ nhạt của cuộc họp thì cô trực tiếp ngủ luôn, phần còn lại chỉ là góp ý và thảo luận về những ý kiến mà cô cho nên Sakura mới được thả lỏng vậy. Sau khi ngủ chán tại phòng họp thì mở mắt ra khung cảnh xung quanh cô liền thay đổi. Nơi này đúng là vừa lạ vừa quen, học viện Ninja của làng. Chắc có lẽ anh chị anbu tốt bụng nào đó đã thả cô ở đây rồi. Nơi này rất ồn ào bởi lẽ đây là là gần sát giờ vào tiết của học viện. Chợt lấp loáng bóng người quen lướt qua khung cửa sổ, Sakura lập tức lia mắt qua nhưng nhanh quá, cô không thể nhìn được khuôn mặt của người này chỉ thấy thoáng bộ đồ thêu mây đỏ. Aikatsuki. Sao Aikatsuki lại xuất hiện ở đây chứ ? Sakura không hiểu, cũng không nghĩ ra. Chắc có lẽ tới thăm người em trai nhỏ đi. Cô đang đi lạc trong dòng suy nghĩ lan man của bản thân thì bị tiếng hét của cả nam và nữ làm cho giật mình, tiếng hét rất to và cực kỳ chói tai. Đưa cặp mắt lục bảo trống rỗng, đục ngầu của bản thân ra cửa lớp thì cô đã hiểu. Bộ ba báo làng tới rồi. Uzumaki Naruto, Eguchi Suzuko, Uchiha Sasuke.
Hôm nay là ngày nhận đội của Suzuko cô nàng. Cô nàng cực kì háo hức cho ngày hôm nay nhưng lại có phần không hài lòng với những chuyện xảy ra gần đây. Haruno Sakura lại không hề xuất hiện từ lúc tỉnh lại ở bệnh viện nữa, người tên Sakura này cứ như bốc hơi đi vậy, thật đáng ghét. Cả cái gia đình của của ả nữa, tại sao lại phải dán băng cảnh báo chứ, nói là thí nghiệm thuốc thì ai tin cho được, rồi lại đi du ngoạn nữa, tất cả đã vượt ngoài tầm kiểm soát của cô nàng. Chỉ mỗi con ả đó thì có thể không nói nhưng tới cả mấy nhân vật chủ chốt của bộ truyện cô nàng xuyên vào cũng trở nên thật kì lạ. Cô nàng không cho phép, bọn họ phải cưng chiều cô nàng! Tất cả đều phải quỳ dưới chân váy cả cô nàng!!!
Reng reng reng
Chuông vào học đã kêu, tất cả đều phải ổn định vào chỗ học. Bọn họ lật đật di chuyển về chỗ của bản thân. Shikamaru hôm nay vẫn theo thường lệ đi tới chiếc bàn cạnh cửa sổ ở góc lớp, miệng vẫn lẩm bẩm hai từ "phiền phức", tuy nhiên hôm nay sao lại lòi ra một cái đầu hồng nhỏ nhỏ ở bên cạnh. Điều kì lạ là cái đầu hồng nhỏ nhỏ này nhìn thật là quen mắt, có lẽ là đã gặp ở đâu đó. Đơ ra một lúc, Shikamaru vẫn tự ổn định lại tinh thần của bản thân rồi đi vào chỗ ngồi của bản thân.
Thầy Iruka bước vào lớp, thầy ấy thông báo rằng hôm nay là ngày nhận đội để bắt đầu con đường ninja sau khi tốt nghiệp của họ. Các bạn nhỏ nghe vậy thì háo hức cực kỳ, nhao nhao lên đòi thầy đọc ngay. Thầy Iruka thở dài rồi cuối cùng cũng bắt đầu đọc lên danh sách đội của các Gennin mà Sakura cùng ông đã đau đầu suốt mấy tuần liền tạo ra.
Đội 1: Hikaran Manaha, Futayu Nima, Hafare Hakutou.
Giáo viên hướng dẫn: Kagenou RyoĐội 2: Kanta Mika, Turano Yu, Tachibana Hoiae.
Giáo viên hướng dẫn: Watanabe MinorouĐội 3: Yoshida Guta, Sasaki Nanamo, Matsumoto Tanaka.
Giáo viên hướng dẫn: Shimizu AikoĐội 4: Inoue Hana, Tsukimi Suha, Satou Eruna.
Giáo viên hướng dẫn: Kimura UmiĐội 5: Shibata Usagi, Hiraoka Mio, Haruno Sakura.
Giáo viên hướng dẫn: Tatsu YongĐội 6: Toyna Surou, Arutagi Sora, Loraky Yamarou.
Giáo viên hướng dẫn: Fumio EmiĐội 7: Uchiha Sasuke, Uzumaki Naruto, Eguchi Suzuko.
Giáo viên hướng dẫn: Hatake KakashiĐội 8: Hyuga Hinata, Inuzuka Kiba, Aburame Shino.
Giáo viên hướng dẫn: Yugi KurenaiĐội 9: Kyoto Takao, Yagi Eiko, Igarashi Yuri.
Giáo viên hướng dẫn: Bando KazuoĐội 10: Nara Shikamaru, Yamanaka Ino, Akimichi Choji.
Giáo viên hướng dẫn: Sarutobi AsumaThầy Iruka chỉ cầm danh sách 10 đội đầu còn 10 đội sau là do một ninja khác đảm nhận nên sau khi đọc xong danh sách 10 đội do bản thân nắm giữ thì thầy Iruka để các học sinh ở trong lớp chờ giáo viên hướng dẫn rồi dời đi ngay. Bởi lẽ thầy không dìu dắt được bọn họ mãi, vẫn phải để họ tự làm quen nhau và cùng nhau chờ giáo viên hướng dẫn của đội mình tới, vừa có thể giúp tình bạn, tình đồng đội càng thêm khăng khít lại vừa có thể giúp các ninja nhỏ tuổi rèn luyện tính kiên nhẫn và khả năng thích ứng với mọi tình huống. Thật là một mũi tên trúng hai con nhạn mà.
-Cá Muối Mặn-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Naruto] Cánh Bướm
Fanfiction"Cánh Bướm" ×Từ: Cá Muối Mặn× •Không nặng nề chỉ nhẹ nhàng đây là dòng tâm tư và thế giới trong mắt một con người có sự hiện diện nhạt nhòa, phận nhân vật phụ trong câu truyện của kẻ khác [Tên truyện đã được thay đổi] [Đã dừng cập nhật]