Trời đã sáng hẳn, một con chim nhỏ được luyện từ chakra của Hizuren mang tới cho ba người một bức thư. Đó là nhiệm vụ mới, làng cát đang gặp một chút sự cố về hệ thống y tế, tỏ vẻ muốn được Tsunade tới giúp đỡ. Lúc đầu Tsunade tỏ vẻ muốn vứt luôn nhiệm vụ này sang một bên nhưng Sakura lại lên tiếng ngăn cản. Cô muốn tới làng cát. Thấy em gái út nhất quyết muốn tới làng cát hai anh chị cũng chỉ cười một cái rồi lập tức đồng ý. Ba thân ảnh lại đổi hướng, họ xé gió lao đi, điểm đích là làng cát.
Đã tới ranh rới của làng cát. Sakura phải công nhận nơi này nóng kinh khủng. Khắp nơi đều là cát, dưới chân bị cát dính vào vừa sạn vừa rát cực kỳ khó chịu. Nhận thấy sự thay đổi trên nét mặt của Sakura tiên nhân cóc ngờ ngợ nhận ra lý do. Ông bế xốc Sakura trên tay. Cô chẳng đỗi ngạc nhiên, trực tiếp ôm cổ ông ấy để cho tiên nhân tùy ý mang mình đi đâu cũng được.
Sau khi hoàn thành hết mấy cái thủ tục vào làng rườm rà và tìm nơi ở thì bọn họ cuối cùng cũng dừng chân tại một quán trọ nhỏ. Thật ra nói nơi này nhỏ thì cũng không phải mà nói lớn thì cũng không đúng, nơi này thuộc dạng bình dân đại trà thường thấy, không có chút nào nổi bật. Sắp xếp đồ xong thì tiên nhân cóc nào đó viện cớ đường dài nên mệt mỏi mà lăn ra ngủ tại phòng, y nhẫn tiên tài thì lại bận tấp mặt vừa xếp đồ xong thì ngay lập tức đến bệnh viện của làng cát để xem xét tình hình luôn. Còn Sakura ngu ngơ, chán đời. Nhìn dáng vẻ ngủ xấu tới mù mắt người của ai đó cô lại lắc đầu ngao ngán. Sau này rước về mà ngủ chung thì chị lớn của cô phải đau đầu một trận rồi.
Chán nản, Sakura bỏ ra ngoài chơi. Làng cát rất khác với làng lá. Khắp nơi đều là cát, không khí nóng rát, mặt trời chói chang cực kì cực kì khó chịu. Rảo bước đi lanh quanh, chợt Sakura thấy một khu vui chơi, ở chính giữa là một sân cát để chơi. Chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào Sakura lại tới đó chơi. Sân cát rất rộng, ở xung quanh còn có mấy thứ đồ để xây lâu đài cát bị vứt lung tung, Sakura đoán rằng mấy thứ đó là của những đứa trẻ chơi trước hoặc đồ ở cho trẻ em chơi đùa. Ngồi xuống sân cát, Sakura bắt đầu xây lâu đài cát.
Cô đã ngồi chơi ở đó rất là lâu bỗng dưng có một cô gái tóc vàng trông khá bắt mắt hớt hả chạy tới trông cứ như đang trốn cái gì đó ý. Quan sát xung quanh Sakura thấy một dòng cát mang đầy sát khí đang lao thẳng về phía cô gái tóc vàng đang chật vật chạy trốn. Đôi lông mày đen nhánh khẽ nhíu lại, Sakura hiển nhiên không thích điều này. Cô kéo cô gái đó đứng sau mình rồi nhanh chóng kết ấn tạo nên một bức tường đất. Dòng cát kia tuy mạnh nhưng chakra lại không ổn định nên không thể phá vỡ bức tường đất vững chãi do chakra ổn định tạo nên, chẳng mấy chốc dòng cát suy yếu rồi rớt xuống, chúng đã mất khả năng công kích.
Cô gái tóc vàng sững sờ trước cảnh tượng trước mặt, cát của em ấy đã dừng lại rồi tức là em ấy cũng đã ổn định lại rồi. Trộm thở phào một tiếng xong cô gái lạ mặt lại căng cứng người. Chết, em trai út đã bình tĩnh nhưng em trái thứ hai vẫn còn ở đó thằng bé sẽ không bị gì chứ. Nghĩ tới đó trên cương vị của một người chị lòng cô gái lại như lửa đốt. Cô sốt sắng, Sakura đứng trước thấy vậy cũng lo tính mở miệng hỏi thăm liền trực tiếp bị lôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Naruto] Cánh Bướm
Fanfic"Cánh Bướm" ×Từ: Cá Muối Mặn× •Không nặng nề chỉ nhẹ nhàng đây là dòng tâm tư và thế giới trong mắt một con người có sự hiện diện nhạt nhòa, phận nhân vật phụ trong câu truyện của kẻ khác [Tên truyện đã được thay đổi] [Đã dừng cập nhật]