Hồi thứ mười năm

110 18 0
                                    

Đã một tuần trôi qua từ ngày nhận đội 5. Sakura bây giờ mới hiểu thế nào là nhảm nhí tới tột độ. Đội 5 của cô cũng vẫn như các đội ninja Chunnin khác mà nhận các nhiệm vụ cấp D lặt vặt, Sakura chân thành chán việc này. Đã thế làm sao mà 3 Anbu được coi là có thực lực của làng lại vô cùng hưởng ứng mà coi đây là một kỳ nghỉ chớ. Sakura mệt tim. Cô muốn làm một việc gì đó kích thích hơn.

Sau khi hoàn thành việc nhổ cỏ tại nhà bác Laura, Sakura lập tức kéo ba người kia hướng thẳng tới tháp Hokage. Vừa tới cửa bốn người vừa vặn gặp được đội 7, lúc đầu Sakura khá bất ngờ nhưng khi nhớ lại trong quá khứ thì cô cũng nhận ra đây là hôm bọn họ nhận được nhiệm vụ hộ tống. Sakura bày tỏ bây giờ cô quay lại còn kịp không ?

Suzuki cực kì ngạc nhiên khi mà lại gặp được đội 5 tại tháp Hokage. Cô nàng luôn đinh ninh rằng bọn họ còn đang bận tối mặt với đống nhiệm vụ cấp D kia chứ, mà sao bây giờ lại ở đây ? Bọn họ cũng đòi nhiệm vụ cấp cao sao ? Nghĩ xong Suzuki còn tự giật mình, làm sao có thể ? Sakura bây giờ vẫn chỉ là một đứa nhóc vô dụng mà thôi, hoàn toàn không có khả năng, có lẽ bọn họ tới đây là để báo cáo và nhận nhiệm vụ thôi.

Sau khi vào trong phòng, đội 5 gần như ngay lập tức báo cáo nhiệm vụ mà chẳng thèm chào hỏi ai khiến cho bốn người thuộc đội 7 có chút ngạc nhiên nhưng họ vẫn chờ cho tới khi đội 5 hoàn thành báo cáo thì mới bắt đầu chào hỏi và báo cáo. Sau khi báo cáo nhiệm vụ xong thì ngài Đệ Tam lại cho đội 7 một nhiệm vụ cấp D mới. Naruto nghe vậy xong lập tức nhảy dựng lên hét toáng rằng cậu muốn có nhiệm vụ cấp cao hơn, cả Suzuki và Sasuke cũng ngầm đồng ý với cậu ta. Thầy Iruka thấy vậy thì liền mắng cậu ta và ngài Đệ Tam cũng không có ý gì muốn cho họ nhiệm vụ nào khác ngoài các nhiệm vụ cấp D.

Tự dưng Sakura cũng gào ầm lên khiến cho tất cả bọn họ cùng giật mình mà khó hiểu nhìn về phía cô

"Con từ chốiiii" - Sakura

"Sao thế ?" - Hizuren

"Con muốn làm nhiệm vụ cấp cao cơ" - Sakura

"Ông nghĩ sao mà để con làm mấy cái nhiệm vụ vớ vẩn kia vậy" - Sakura

"Ông không muốn con bị thương đó bé con" - Sakura

"Con không chịu" - Sakura

"Ông hết thương con rồi !" - Sakura

"Vâng vâng cô nương, có một nhiệm vụ cấp B con muốn làm không ?" - Hizuren

"Được ạ, ông quả là tuyệt nhất !" - Sakura

Sau một hồi đòi hỏi Sakura thành công đạt được mục đích của bản thân. Còn ba người trong đội cô thì bày vẻ mặt đầy bất lực vì họ biết là chuỗi ngày nghỉ dưỡng của họ sắp hết rồi. Đội 5 nhanh chóng nhận lấy thông tin nhiệm vụ và rời đi.

Đội 7 đứng ở một bên mà ngơ người. Đàm phán với ngài Hokage dễ vậy sao ? Và ngài Hokage có vẻ cực kỳ chiều chuộng đứa bé tóc hồng kia. Suzuki tức muốn hộc máu, sao con nhỏ đó cứ cản đường của cô nàng hoài vậy đúng là sao chổi mà. Naruto sau một hồi ngẩn người thì cũng hồi thần, cậu chàng ngay lập tức cũng nháo nhào lên đòi một nhiệm vụ cao hơn. Nhưng chẳng dễ dàng như Sakura cậu chàng bị ông thẳng thừng từ chối. Nhưng cậu chàng nào có dễ chịu thua, cậu ta hét ầm lên như muốn làm mọi người lủng màng nhĩ hết. Sau một hồi kì kèo, năn nỉ bọn họ cũng lấy được một nhiệm vụ hộ tống cấp C.

-Cá Muối Mặn-

[Đn Naruto] Cánh BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ