Hồi thứ mười tám

82 15 1
                                    

Sau khi trở về từ Sóng Quốc Sakura cứ có cảm giác nao nao tới lạ thường. Giờ đây chỉ còn mình cô trong căn nhà trọ chật hẹp, trống rỗng. Nó hệt như căn nhà của Naruto vậy vừa đơn độc cũng thật ấm áp. Nó cũng là nhà giam, giam hãm mọi ngây thơ của chính bản thân về một tương lai đầm ấm đủ cha đủ mẹ của Sakura.

Mò mẫm trong căn phòng tối tăm, cô đã bật được điện. Nhanh chóng thay bộ quần áo thấm đẫm mồ hồi ra ngay lập tức, Sakura đã trở về mặc bộ đồ in ấn gia huy mà gia đình Haruno hay dùng. Miết nhẹ gia huy thật sự được in trên tường nhà bởi ông Hizuren, mắt cô trùng xuống. Gia huy của gia tộc Haruno được mô phỏng theo loài hoa tử đằng, hai nhánh hoa được vẽ cong nhẹ, đối nhau tạo thành một hình tròn ở điểm giao thoa của hai nhánh hoa còn có hai chiếc lá tử đằng ở giữa viết Haruno theo chữ Nhật cổ gần giống với kiểu chữ Kanji, cả gia huy đều là một màu tím nhạt, cái màu đặc trưng của hoa tử đằng. Sakura hết sức thắc mắc sao gia tộc lại có mối quan hệ mật thiết với hoa tử đằng tới vậy ? Nhưng không có câu trả lời và vĩnh viễn là vậy, sẽ mãi mãi không có câu trả lời. Vì Haruno là gia tộc rất kì quái. Trong suốt những lần Sakura xuyên qua các thời đại đều có bóng dáng của gia tộc này. Một gia tộc kì quái và quỷ dị. Haruno là gia tộc nắm giữ nhiều bí mật nhất cũng là gia tộc có bí mật nhất.

Càng nghĩ càng nhức đầu vì vậy Sakura đã rời khỏi nhà ngay sau đó. Dạo bước trên con đường làng và nghĩ lung tung nhiều thứ, lúc nhận ra thì cô đã đứng ở một nơi nào đó rất là lạ rồi. Nhìn quanh một lúc thì cô liền nhận ra ba người thuộc đội 7 ở gần đó không xa, có vẻ bọn họ như đang gặp gì đó khó khăn lắm. Nhìn xa hơn chút thì cô thấy cháu trai của ông Hizuren và hai người đeo băng trán khắc hiệu làng Cát. Hai người kia có vẻ đang làm khó cháu trai của ông Hizuren. Bỗng có một hòn đá bay ra đập vào tay của người con trai, à ra là thiếu gia Uchiha. Cụp mắt một chút rồi là đứng quan sát tiếp, Sakura giờ thấy Garra ung dung xuất hiện mà hỏi tên của kẻ dám bắn đá vào tay của anh trai mình. Đứng thêm một lúc nữa chẳng hiểu sao bọn họ lại đứng vào thế thủ thế chuẩn bị đánh nhau rồi ? Thấy không ổn khi thằng bé kia vẫn đang đứng giữa hai người kia Sakura đành bước tới đó.

Vừa tới nơi Sakura chẳng nói chẳng giằng liền lôi tay thằng bé kia ra đằng sau lưng mình. Còn ba người làng Cát kia khi thấy cô cũng liền thôi thủ thế, ánh mắt đầy sự sung sướng và cả sự tôn thờ được giấu giếm kín kẽ dưới đáy mắt. Lần này Sakura mới quay ra nhìn mấy người kia với đôi mắt tức giận. Ba chị em nhà Sabaku liền có chút giật mình một chút rồi chột dạ mà quay mặt đi. Thở dài một hơi rồi Sakura cất lời với thằng bé đằng sau lưng mình.

"Em mau đi về nhà đi ở đây còn phải có việc, chị lo cho" - Sakura. Thằng bé ngơ ngác gật đầu rồi cũng chạy biến đi. Lại quay qua chỗ mấy người kia mà cất lời

"Ba người kia, vừa mới tới làng của tôi mà đã muốn quậy tung lên rồi à ?" - Sakura

"Ừm....Sakura_chan tụi chị sai rồi" - Temari vẻ mặt ảm đạm buồn rầu trả lời cô. Lần này Naruto giật mình liền ngay, có gì đó rất quen vừa xẹt qua đầu mình, vừa quen và cũng vừa lạ.

"Bỏ đi, ta đi thôi chúng ta sẽ nói chuyện ở quán trọ của các cậu sau" - Sakura

"Được, chúng ta đi thôi" - Garra

Nói rồi Sakura rời đi cùng với ba chị em nhà Sabaku rời đu ngay sau đó để lại đội 7 với nhiều sắc thái biểu cảm và suy nghĩ khác nhau.


-Cá Muối Mặn-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đn Naruto] Cánh BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ