Chương 1

4.9K 262 46
                                    

Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Mỹ Lan ở Hải Nam, Tiêu Chiến vẫn còn dựa lưng vào ghế hạng nhất ngủ say sưa. Hứa Lâm lay lay cánh tay anh, đánh thức anh dậy. Mặt trời lúc 10:30 sáng ở Hải Nam xuyên qua cửa sổ chiếu thẳng vào, Tiêu Chiến dụi đôi mắt nhập nhèm, mơ màng cởi bỏ đai an toàn quanh eo, đứng dậy xuống máy bay.

Khoảnh khắc bước ra khỏi cabin, không khí tháng Tư ẩm ướt của Hải Nam quấn chặt lấy anh. Hứa Lâm đeo chiếc ba lô màu đen đi ở phía trước, Tiêu Chiến lười biếng bước theo sau, trên vai đeo một bộ trang bị camera rất nặng giúp cậu ta.

 Hứa Lâm đeo chiếc ba lô màu đen đi ở phía trước, Tiêu Chiến lười biếng bước theo sau, trên vai đeo một bộ trang bị camera rất nặng giúp cậu ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chuyến đi Hải Nam lần này không nằm trong kế hoạch của Tiêu Chiến. Công việc bình thường của anh rất bận, công việc giấy tờ truyền thông không được phép xảy ra bất kì sai sót nào. Công ty của Tiêu Chiến được biết đến với tiêu chuẩn và yêu cầu cao trong ngành, theo lẽ thường, không thể cho phép anh nghỉ vào tháng Tư, lại càng không thể xin phép lãnh đạo nghỉ dài hạn, nhưng lần này là tình huống đặc biệt, cho nên công ty mới đối đãi đặc biệt với anh: Tiêu Chiến thất tình.

Hai người bọn họ chia tay không quá vui vẻ, đối phương cũng là người đã nhiều năm nỗ lực trong ngành truyền thông, có chút tiếng tăm trong nghề, cuộc chia tay không êm đẹp này kéo theo rất nhiều rắc rối, thậm chí các đồng nghiệp trong công ty đều biết. Cho nên khi Tiêu Chiến đưa ra đề nghị về một kỳ nghỉ dài ngày, lãnh đạo cũng chỉ vỗ vai anh rồi đồng ý.

Cuộc chia tay xảy ra vào giữa tháng Ba, Tiêu Chiến đột ngột đề nghị chia tay khi anh đã sống cùng bạn trai được một năm rưỡi. Đối phương không đồng ý, anh lại trực tiếp chặn hoàn toàn đối phương, nói rõ là cả đời này cũng không cần qua lại nữa.

Thật ra cũng không phải hành động bột phát. Sở dĩ đối phương không đồng ý là do việc chia tay quá đột ngột, không có lý do, không có dấu hiệu, hỏi Tiêu Chiến nhiều lần nhưng anh nhất định không nói.

Trên thực tế, Tiêu Chiến khá hài lòng với người bạn trai này. Đối phương rất quan tâm đến anh, trưởng thành, ổn định lại không dính người, cho nhau rất nhiều không gian. Hai người đều làm việc trong ngành truyền thông, được vô số người trong ngành đánh giá là một đôi "môn đăng hộ đối".

Đương nhiên, Tiêu Chiến hài lòng nhất là ở chỗ, công việc của bọn họ đều rất bận, tuy rằng bình thường cả hai đều ở Bắc Kinh, nhưng thời gian chân chính ở bên nhau cũng không nhiều.

Tiêu Chiến thích nhất điều này, anh không thích ai dính lấy mình, càng không dính vào bất kì ai. Anh cảm thấy tình yêu cần sự tự do, cần không gian riêng, cũng cần có khoảng cách.

[BJYX] - RUNG ĐỘNG LẦN NỮA (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ