Chương 9

1.5K 173 25
                                    

"Em không có anh thì không được."

Vương Nhất Bác nói không có anh thì không được, nhưng có thực sự không thể không có anh không? Tiêu Chiến không cảm nhận được.

Cánh cửa được mở ra rồi khoá lại, hai người dây dưa trong bóng đêm đen thẫm.

Trong ấn tượng của anh, đây là lần hai người làm kịch liệt nhất, môi răng cọ xát, hơi thở hổn hển, cùng với cả vị nước mắt mặn chát.... Tiêu Chiến bị uỷ khuất, cắn bả vai Vương Nhất Bác đến đỏ bừng, lưu lại một loạt dấu răng.

Quả thật là dùng rất nhiều sức, mỗi lần cắn, Vương Nhất Bác đều đau đến mức hít hà một hơi sâu.

Vương Nhất Bác cũng tức giận, cậu giận vì hôm nay Tiêu Chiến thực sự muốn lên xe người khác để rời đi.

Cơn đau ở bả vai xuyên thẳng vào tim, khoang miệng của hai người đều tràn ngập mùi máu tươi, Vương Nhất Bác ra vào thật sâu, nghiền nát theo vách thịt, mỗi lần đều chạm vào điểm mẫn cảm của Tiêu Chiến.

"Vương Nhất Bác, em không phải là người." Tiêu Chiến vừa làm vừa mắng. Giọng nói của anh mang theo tiếng nức nở, dính cả giọng mũi, có lẽ đã cắn Vương Nhất Bác đến mức bật máu, cho nên mùi máu tươi trong miệng càng nồng nặc.

"Đổi lời mắng khác đi."

"Mắng em mà cần phải đổi à?" Tiêu Chiến thở hổn hển, bị Vương Nhất Bác đâm vào đến mức nói không thành câu, "Em vô tâm như vậy, cún.... Nhãi con."

Tiêu Chiến nói cậu vô tâm, Vương Nhất Bác lại càng trở nên tàn nhẫn, mỗi lần đều đâm vào chỗ sâu nhất, cảm giác tê dại chạy dọc theo xương sống tới thẳng đại não, Tiêu Chiến há hốc mồm, linh hồn cũng ném đi đâu mất, mắng không ra lời, trong phòng chỉ còn tiếng thút thít không thể kiểm soát được trong cổ họng.

Làm tình kịch liệt qua đi, Tiêu Chiến lẩm bẩm bên tai Vương Nhất Bác, "Cuối cùng thì em có yêu anh không?"

"Ừm."

"Ừm là yêu anh hay không yêu anh?"

"Yêu anh."

"Đồ lừa đảo." Tiêu Chiến nói.

Đây là lần đầu tiên Vương Nhất Bác cho anh đáp án, nhưng Tiêu Chiến không tin.

Đêm đó, mỗi người đều mang trong lòng sự bức bối và thoả mãn, không ai buông tha cho ai, không ai vui vẻ cả. Khi không thể nói rõ, chỉ cần làm tình là được rồi. Cách hoà hợp của các cặp tình nhân trẻ đều đơn giản và trực tiếp như vậy, nhưng lại trị ngọn chứ không trị được gốc.

Một thời gian dài sau đó, cả hai đều hiểu rõ không nên nhắc đến cái tên Giang Vi. Vương Nhất Bác bỏ lỡ cơ hội lên bìa tạp chí, nhưng cũng may là được Diệp Lan ở giữa giúp đỡ, cho nên cũng không bị mang tiếng xấu.

Tâm trạng của Tiêu Chiến có chút phức tạp. Sau khi bình tĩnh lại, anh cũng vì chuyện này mà cảm thấy áy náy với Vương Nhất Bác, cho dù thế nào, anh cũng không nên ở hiện trường quay phim mà không để lại thể diện cho Vương Nhất Bác, đây không phải là chuyện mà một người trưởng thành nên làm.

Nhưng Tiêu Chiến cũng rất mâu thuẫn, nếu thời gian quay ngược lại, có lẽ anh vẫn ở bên bờ sông Mật Vân mà ném sushi vào ngực Vương Nhất Bác trước mặt mọi người.

[BJYX] - RUNG ĐỘNG LẦN NỮA (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ