1

666 48 0
                                    

Fanart của cao nhân nào đó thì phại :( thấy trên MXH chim xanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Fanart của cao nhân nào đó thì phại :( thấy trên MXH chim xanh. Giống tạo hình trong fic này ghê gứm nên lưu vộiiii

***

Note:

CheolSoo endgame. Cheol top/Shua bot.

Shua mỏ hỗn. Cheol ăn hành khá nhiều.

Độ tuổi dựa theo cốt truyện nên sẽ khác với thực tế.

Có thể sẽ có cp phụ theo tuyến truyện.

*****


Chương 1

Cánh cổng cung điện cao hơn năm thước vốn chỉ cho phép quý tộc và những thương gia giàu có của đô thành bước qua. Quanh năm suốt tháng, có biết bao nhiêu người trong số đó dâng bảo vật quý hiếm và gấm lụa sang trọng bậc nhất từ bốn phương tựu lại. Hoàng đế vẫn luôn thích những món quà nhưng chẳng mấy khi ưa người tặng, ông liên tục nói khinh chúng chẳng có gan hùm mật lớn sau những buổi gặp gỡ.

Ngài từng cảm thán, "Nào ai đủ bản lĩnh thực sự!"

Hoàng đế ngày càng khó tính, lệnh cho vườn Thượng uyển mỗi năm chỉ mở cửa một lần cho duy nhất một dịp.

Người ta nói hoa nở trong cung điện là đẹp nhất. Vậy nên người đời mới nảy sinh lòng tham.

Bên ngoài bức tường dày và cánh cổng dát vàng ấy, ai ai cũng thèm khát có được một tấm vé thay sao đổi vận, chỉ cần được liếc qua vườn Thượng uyển một lần cũng trân quý giây phút ấy cả đời.

Nhưng, dân thường hèn mọn chẳng tài nào biết được chút hương hoa cao sang và quyền quý. Họ chỉ có những câu chuyện truyền tai từ các buổi thưởng trà của quý tộc.

Thiên hạ đồn rằng, Hoàng đế và hoàng hậu hiếm muộn đã lập đàn cầu nguyện suốt hai năm ròng mới được Thần ban cho một vị hoàng tử.

Mà chỉ người dân trong đô thành biết rằng, hoàng tử chẳng có một nét giống bệ hạ.

Chàng trai ấy đẹp hơn hoa, khuynh đảo quần chúng với mái tóc vàng tựa hạt nắng tinh khôi, màu mắt xanh biển có thể giết chết mọi ánh nhìn. Người ấy được mặt trời nâng niu, đặt lên cơ thể vầng hào quang và làn da thì lung linh dưới ánh sáng ban ngày.

Thiên hạ bảo ban nhau rằng: ấy là con của Thần.

Nhưng bất chấp vẻ đẹp tuyệt mỹ, người ta vẫn gọi chàng trai là gã hoàng tử điên loạn của Đế quốc. Xinh đẹp và là duy nhất.

Cheolsoo/Seventeen • the greatest victory 👑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ