P/s: 3818 haizz buồn ngủ quá. Vừa viết vừa ngủ gật luôn á
P/s2: xin follow và like nha (♡ω♡ ) ~♪
--------------------------------------------------
Come Home - Loki/Cale + The Avengers
Chapter 11: Temple of God, God (4)
Loki thở phào nhẹ nhõm.
Mặc dù mối quan hệ của cậu và hai cha con sát thủ đã kết thúc. Nhưng trong trường hợp hiện tại, điều họ cần làm là đoàn kết mà không phải đấu đá nội bộ. Tạm thời, Loki không muốn vì tình cảm cá nhân mà khiến bất kỳ ai trong nhóm phải đối mặt với cái chết. Dù họ đã từng làm những điều không phải với cậu, nhưng tội lỗi ấy không đủ để khiến ai đó mất đi mạng sống.
Trải nghiệm khác biệt trong cả hai kiếp đã khiến Loki càng trân trọng mạng sống. Vì hơn ai hết, vị thần từng gánh trên vai mình 82 mạng người vô tội trong một khoảng thời gian khá dài. Cậu biết rất rõ cảm giác tội lỗi và mệt mỏi mà nó mang lại sẽ khiến người ta dằn vặt đến mức nào. Loki không muốn phải trải qua chuyện ấy lần nữa. Cậu không muốn mỗi khi nhìn vào bàn tay của mình lại thấy nó nhuộm máu của những người mà chính tay cậu đã giết chết. Có bị khống chế hay không thì cũng không thể rửa sạch hoàn toàn tội lỗi mà cậu đã phạm phải. Cho dù Loki đã dùng chính sinh mạng của mình để hiến tế cho sự sống của họ cũng không thể khiến vị thần thôi cảm thấy có lỗi.
Vậy nên Loki sẽ không để ai phải chết nữa. Ít nhất là những người đang ở bên cậu. Dẫu có không thích thì cũng phải làm vậy. Vì so với không thích, sự ám ảnh đó lại càng đáng sợ hơn gấp nhiều lần.
Cậu vuốt lưng Happy, chú mèo đen dụi đầu vào tay cậu nhóc. Steve vỗ lưng cậu, âm thầm nhíu mày lo lắng vì sắc mặt nhợt nhạt của vị thần. Anh liếc nhìn rồng vàng đang đánh thức hai người bị đánh ngất rồi đưa cho họ hai bình thuốc. Thật ra không cần nói ra khỏi miệng, anh cũng biết Eruhaben không thích thú gì với sự có mặt của họ. Vì họ thân thiết với Loki nên thường sẽ làm ra những hành động khá thân mật. Làm một người đã từng yêu thầm nhiều năm, Steve đã nhận ra ngay rằng rồng vàng đã thích vị thần của họ. Chỉ là anh không biết đến bao giờ ông mới nhận ra thôi.
Rồng đen bay ngay bên cạnh họ, nhìn chằm chằm vào vị thần xem cậu có sao không. Tuy mới đây thôi đứa nhóc còn gầm gừ với những người khác, nhưng từ sau khi được Eruhaben bế rồi chữa trị cho thì đã bình tĩnh hơn hẳn. Nhóc chỉ nhìn con rồng đỏ vì cả hai có trải nghiệm tương tự thôi. Không có quan tâm gì đâu.
Tony huýt sáo. Anh quàng vai Loki, cười khúc khích vì cái liếc mắt của cậu. Tai cậu đỏ bừng và mắt thì đảo liên tục. Đến Happy cũng phát hiện ra cậu đang cảm thấy thế nào. On nằm ở bên vai còn lại của Loki, vừa nhìn vừa ngáp. Cô bé nghiêng đầu, dụi má mình vào má cậu bé, vẫn còn nhớ rõ vị thần đã sợ hãi thế nào một lúc trước.
Nyannnn~
Hong thì ở trong lòng của Steve, người đang ôm cậu nhóc bằng một tay và tay còn lại thì vẫn vỗ lưng Loki. Con mèo con màu đỏ lười biếng duỗi lưng, nhìn chị gái mình với vẻ mặt như đang nói rằng: "Cố lên chị ơi!". On gật đầu kiên quyết, là những đứa trẻ từng bị lạm dụng, hai bọn chúng hiểu rất rõ phản ứng của Loki là thế nào. Vào lúc ấy, đôi mắt của On đang rung lên vì sốc rằng trên đời này lại có nhiều kẻ xấu xa đến thế. Rằng con rồng đỏ đã ôm chúng và rồng đen thậm chí mới bốn tuổi còn nhỏ hơn Hong cũng từng trải qua một chuyện tồi tệ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Come Home - Loki/Cale Henituse + The Avengers
FantasyP/s2: CHỦ CÔNG! CHỦ CÔNG! CHỦ CÔNG! "Mọi người luôn nghĩ tôi nói dối. Nhưng ít ai biết rằng sự thật là thứ tàn khốc nhất." - Loki. "Đó là điều tốt nhất cho tất cả mọi người." - Cale Henituse. P/s: Một ý tưởng chợt nhảy ra trong đầu tôi như bao ý tưở...