P/s: chào mn nhe! Mấy chương gần đây tg thiếu ý tưởng nên bị chán, sorry ạ~ tui sẽ cố gắng vắt não ra suy nghĩ thêm tình tiết mới ạ!!🥺
P/s2: 3666 - xin follow và like ạ ( ˘ ³˘)♥
--------------------------------------------------
Come Home - Loki/Cale + The Avengers
Chapter 13: Mature(1)
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Loki cùng Eruhaben và đám trẻ con bắt đầu thực hiện nhiệm vụ thứ hai của họ.
Tuy không giống với nhiệm vụ đầu tiên yêu cầu họ phải giải đố. Nhưng số lượng mới là thứ cần quan tâm bây giờ.
***
Bốn ngày sau.
Eruhaben lại giết được một con quái vật khác mà chẳng cần tốn công sức. Ông và Loki dễ dàng bỏ xa hai nhóm còn lại về điểm số. Vì họ có đến ba con rồng nên khả năng nhận biết mana đã tăng lên trên diện rộng.
Mất thêm thời gian mười phút nữa, rồng vàng quét sạch đám quái vật đang bao vây bọn họ. Đám trẻ con chỉ đứng nhìn ông mà chẳng phải làm gì cả. Nói thật, chúng thấy chán đến nỗi muốn ngủ luôn rồi. Ngày nào cũng giết quái thế này chẳng có chút tính khiêu chiến nào hết. Vả lại, vì có Eruhaben xung phong đi trước nên chúng chẳng phải làm gì luôn ấy.
Không chỉ chúng, hoạt động giết quái cho đủ số thế này cũng làm Loki không nhấc nổi tinh thần.
"Xong rồi. Đi thôi, đến chỗ khác." Xung quanh họ được bao bọc trong một mảnh rừng rậm xanh mướt. Mùi đất, mùi hương đặc trưng và sự tươi mát của rừng mưa đều y như thật. Mặc dù vị thần có thể dễ dàng phá tan ảo ảnh đang cố vây khốn họ này. Nhưng cậu thấy mọi chuyện bắt đầu thú vị hơn từ khi biết được vật phẩm được coi là phần thưởng cho nhiệm vụ tiếp theo.
Thứ được gọi là 'góc nhìn tiên tri' đó. Chỉ dựa vào cái tên thôi đã có thể đoán ra ngay công dụng là gì. Nếu là loại đồng dạng với năng lực thì có lẽ thứ này không có ích gì cho cậu. Nhưng nếu là vật phẩm thì lại khác.
Chính lúc này, khi Eruhaben và Loki không hề cảnh giác mà quay lưng lại, những con quái vật đã chết lặng lẽ tan ra rồi hoà làm một với nhau. Vì lõi mana bị phá hủy, nên bọn họ không thể cảm nhận được sự hiện diện của chúng nhanh chóng như trước. Chỉ thấy những cái đuôi đen đúa ấy biến thành những cái gai sắc nhọn, chĩa thẳng về phía hai con mèo con còn đang lơ là phòng bị.
Soaạttttt------
Thứ tiếng động nhỏ bé vang lên trong không gian yên tĩnh chỉ còn lại tiếng bước chân và tiếng thở của cả nhóm. Loki quay phắt lại, đôi đồng tử không có một chút tiêu cự của cậu sáng lên một màu xanh ngọc lục bảo xinh đẹp. Trong khoảnh khắc, khi không vận dụng mana, đôi mắt vốn mù lòa của vị thần đột nhiên bắt được những đường nét lờ mờ trong không khí. Lúc này, Eruhaben cùng rồng đen đang ngồi trên vai ông đi ở phía trước. Hai con rồng đang dùng mana để kiểm tra con đường tối tăm đi sâu vào khu rừng mà không chú ý đến phía sau.
Không kịp suy nghĩ, Loki lao mình ra ôm lấy hai con mèo con còn đang thảnh thơi dựa vào nhau mà không hề hay biết nguy hiểm đang gần kề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Come Home - Loki/Cale Henituse + The Avengers
FantasyP/s2: CHỦ CÔNG! CHỦ CÔNG! CHỦ CÔNG! "Mọi người luôn nghĩ tôi nói dối. Nhưng ít ai biết rằng sự thật là thứ tàn khốc nhất." - Loki. "Đó là điều tốt nhất cho tất cả mọi người." - Cale Henituse. P/s: Một ý tưởng chợt nhảy ra trong đầu tôi như bao ý tưở...