Chapter 24: Kết thúc

123 8 17
                                    

Come home - Loki/Cale + The Avengers

--------------------------------------------------

*Tách! Tách!*

Tiếng ấn máy liên tục vang lên trong căn phòng. Rõ ràng, mục đích của màn ảnh chính là người thanh niên đang đứng trước phông cảnh kia.

Cậu đang ngồi trên một chiếc ghế có phong cách của thời trung cổ, tay ghế mạ vàng với hoa văn tinh xảo, quý phái. Người kia trống cằm, đôi mắt nâu đỏ sắc bén nhìn về phía trước. Mái tóc màu đỏ đã dài qua vai khiến màu da nhợt nhạt càng trở nên rõ ràng hơn. Khoé môi cậu hơi nhếch lên, biểu cảm mang theo một chút coi khinh như vị vua đang nhìn con kiến chỉ cần động một đầu ngón tay là có thể nghiền chết.

Loki vắt chéo chân, nghiêng đầu, cổ áo sơ mi mở rộng lộ ra một khối nhỏ xương quai xanh cùng hầu kết nhô ra.

Nhân viên trang điểm, nhà tạo mẫu cảnh, thợ làm tóc, v.v…

Họ thậm chí còn cảm thấy bản thân tới đây để làm nền. Vì vị thần không cần đến bất luận một sự can thiệp nào nhưng vẫn có thể làm được mọi thứ. Trong mắt họ, những người thường xuyên tiếp xúc với Loki từ khi cậu bắt đầu công việc người mẫu này thì cậu chính xác là định nghĩa của chuẩn mực hoàn hảo. Không thứ gì có thể làm họ cảm thấy hứng thú hơn là ngắm nhìn vị thần chỉ cần ngồi một chỗ cũng đủ để lên trang nhất.

Nhất là từ khi trở lại sau hai năm, Loki có một nhân dạng mới là Cale, một thiếu niên tóc đỏ với đôi mắt nâu đỏ và làn da nhợt nhạt. Trông cậu mảnh khảnh đến mức họ tưởng chỉ cần một cơn gió là có thể khiến cậu ngã gục, nhưng lại mạnh mẽ đến mức có thể dễ dàng cứu được họ trong cơn nguy nan.

Trong vài tháng trở lại đây, những cuộc chiến với các chủng tộc ngoài hành tinh và tội phạm nguy hiểm vẫn thường xảy ra như cơm bữa ở New York như đã từng. Là một thành viên của Avengers, Loki cũng sẽ tham gia vào cuộc chiến chống lại đám tội phạm. Cậu đã cứu họ không lâu trước đây, khi toà nhà này sụp đổ. Và chỉ trong một giây, nơi này đã trở lại như lúc ban đầu.

Lúc này, thợ chụp ảnh dừng lại, giơ tay ra hiệu cho Loki đổi tư thế. Choi Han đứng cách đó không xa hầu kết lăn lộn. Chỉ thấy Loki nghiêng người đáp một chân lên tay ghế, tay trái vuốt ngược tóc ra sau. Ngón trỏ tay phải đặt lên môi. Ngón tay mảnh dài khớp xương rõ ràng đặt lên đôi môi mỏng gợi cảm, thu hút ánh mắt người nhìn.

Loki dũ mắt, đuôi mắt hơi đỏ lên.

Thợ chụp ảnh nhanh tay bắt lấy khoảnh khắc này ấn máy tanh tách.

Sau khi công việc kết thúc đã là 9 giờ tối. Loki thay quần áo, cùng Choi Han trở lại tháp Stark.

Cậu vừa mở cửa phòng, một bóng dáng quen thuộc đã lao đến, ôm chầm lấy cậu.

Vị thần cũng không cảm thấy ngạc nhiên, cậu vỗ lưng Eruhaben, thấp giọng nói.

"Anh về rồi."

"Mừng về nhà. Hôm nay công việc thế nào?"

Rồng vàng thả người yêu ra, cầm tay kéo cậu vào trong phòng, đóng cửa lại.

Come Home - Loki/Cale Henituse + The AvengersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ