Sorry ngaun lang nag update si author ^_^ .
*****
Jessie's Pov
"Im sorry." Sabi ko pag angat ko ng mukha ko.Parang nabuhayan ako .Si Johnson ang kaharap ko Di ako makapaniwala bat andito siya sa Japan ? Marami ako gustong itanong but i need to be Safe First.
"Jessie ?!" Sabi ni Johnson
"Johnson ?? Wait Can you help me first. May humahabol kasi saakin kailangan kong makaalis dito please Help me."Pagmamakaawa ko kay Johnson
(Authors Note: Remember Johnson ? Ung nasa america na friend ni Jessie na may experience din sa male Pregnancy ^_^)
"Okay.Tara Dalian natin But First wear this." Inabot saakin ni Johnson ang scarf at Shades na kaninay nakasout sakanya sinout ko naman to ng madalian na para akong muslim kung tingnan.
"Tara na please andiyan lang sila baka mahalata nila ako."Sabi ko.
"Ok Follow me."Sabi ni johnson kaya Sinundan ko na siya.Hanggang sa nakarating kami sa parking Lot at nakasakay nq sa kotse niya at Nagdilim na ang paningin ko.
_________________________________________
Minulat ko ang mata ko na nasa isa akong kwarto At naalala ko nga pala tinulungan ako ni Johnson nilibot ko sa buong kwarto ang paningin ko kung nandito siya pero wala so yun ang tanging bagay na nakita ko lang is yong mga damit at Jeans na nasa kama so yun dumeretso na ako sa banyo kasi banyo tong kwarto.
Pagkatapos kong maligo lumabas na ako sa kwarto at ayun nga siya nakikita ko si johnson.
"Oh Jessie ur awake already. Come here help me to prepare our food." sabi ni Johnson so yun lumapit ako at kinuha yung kutsilyo at naghiwa ng carrots for the spagetti.
"So Johnson Pano ka pala napunta dito sa japan asan anak mo at asawa mo ? "Tanong ko naman kay Johnson.
"Well Actually Im having my business trip here and hanggang next week lang ako dito and i will be back at america where my family were right now."Sabi niya."So Jessie bakit may naghahabol sayo ?"Tanong niya.
"Well its because..."so yun Kinuwento ko sakanya lahat."And that's why i need your help i want to go back in the philippines can you help me...please i want to be with my son and with my husband."pag Hingi ko ng tulong sakanya.
"Oo naman jessie ! Tutulungan kita ! Malakas ka saakin weve been bestfriends before i got married and brought back to america .So i will be sending you right away to our private plane.shhh Dont cry now it will be okay you will be with your Family."Pagtahan niya saakin.
"Thank you *sob* johnson *sob* im lucky i have you righ--"
*BLAG*
Biglang bumukas ang pinto at pagharap namin nasa harap ng pinto ang Tauhan ni Nico at nasa Likod si Nico.Biglang Pumasok ang Tauhan niya at hinila ang braso ko.Natulala naman si Johnson parang nagulat.
"Hey ! Let Go of Him !!! Let Him Go ! Gua-"pagpipigil niya sa humawak saakin
*BANG !*
but binaril siya sa hita.
"ANO BA !! HUWAG NIYO NA SIYANG SAKTAN !! PLEASE !! ANO BA !! HUWAG NIYO SIYANG IDAMAY DITO SASAMA NA AKO !!"Pagsisigaw ko at yun iniwan na namin ang kwarto ....ito na yun eh... Makakasama ko na sana sila ulit.... Bigla nalang may tinakip sa ilong ko at nagpakasasa nanaman ako sa Dilim ...
_________________________________________
At yun na nga nagising nanaman ako sa isang kwarto.Nagbukas ang pinto at iniluwa si Nico.
"Sabi ko naman kasi sayo Jessie di ka makakatakas saakin"sabi niya habang nakangisi.
"Nagagawa mo pang ngumisi ! Ano pa bang kailangan mo ! Di ba nga nakipaghiwalay ka na saakin noon ! Bat ginagulo mo pa ang masaya kung buhay !!"sabi ko.At napangisi nanaman siya.
"Kasi Jissie kung anong akin ay akin kahit na niluwa ko na dati akin parin in short Akin ka lang."sabi niya ng kalmado.
"Bakit ganyan ka ! Walang tayo ! WALANG TAY---"
*PAK!*
"TUMIGIL KA !! MERONG TAYO DAHIL NA SAAKIN KA !! WALA KANG IBANG BABAGSAKAN KUNDI AKO !! AKO !! AKO LANG !!"singhal niya.Pagkatapos niya akong sampalin ng pagkalakas lakas.At biglang nag ibs yung mukha niya parang naging malambing uli"Ikaw naman kasi eh. Yan tuloy nasampal tuloy kita wag ka kasi magsasalita ng ganon."sabi niya at biglang ngumiti.
"BALIW KA NA !! KAHIT ANO PANG SABIHIN MO HINDI AKO MAGIGING SAYO DAHIL BALIW K---"hindi ko na naituloy yung sasabihin ko ng bigla niya ulit ako sinampal at tinulak pahiga habang sakal sakal ang Leeg ko.
"HINDIIIII !!! AKIN KA LANG !!AKIN !!!!"Sigaw niya at pinaghahalikan ang Leeg ko.Di ako makapagsalita dahil hawak niya leeg ko !! At di ako makahinga ng maigi.Pilit ko siyang nilalabanan pero anlakas niya naghahanap din ako ng makakapa pero wala akong makapa.Wala na akong kalaban laban..at yun nabababoy niya ako ng wala akong kalaban laban...feeling ko nanghihina ako...
"Akin ka lang... Ang bango mo..."paulit ulit niyang sinasabi habang sinisira ang damit ko..
"H-Huwag !! Maawa k-ka !! Nico !!! "Pagmamakaawa ko pero di parin siya tumigil hanggang sa nababoy na niya talaga ako.... Andumi dumi ko na.... Ang tanging hiling ko lang.... Sana.. Di magbunga...at yun nawalan na ako ng malay..
_________________________________________
aFter 5 years
Pero nagbunga.... At yun nandito kami sa ospital dahil habang nag aaway kami ni Nico bigla nalang nahimatay ang anak ko...sa kanya..hanggang ngayon d pa rin ako makaalis...dahil may maiiwan ako...ang anak ayaw ko siyang iwan ngayong...sabi ng doktor may sakit siya...Lung cancer ... Stage 3 na... At yun nga ... Dahil din sa kagagawan ng ama niya dahil sigarilyo ito ng sigarilyo...
"Anak.... Pahinga ka na anak.... Baby... Huwag mo na pahirapan sarili mo... Masyado na akong nasasaktan...kahit masakit... Basta mawala na yong sakit....sorry anak...hinayaan kitang humantong sa ganyang kalagayan...."Sabi ko habang umiiyak at nakasubsub sa kama niya.Bigla nalang may gumalaw.Pag angat ko ang anak ko..
"M-monmy ...i can see Light... I want to go there .There is a person that keeps on lending his hand to me. Mommy that person want me to say Goodbye to you and this things. .. Mommy Goodbye...Always be happy... And find my brother please...i know you dont Love Daddy Go ma... Leave him..find your happiness and start a new..."sabi niya.. I hug her and say ...
"Okau baby... I love you .. Go now follow that Light.. You will be safe there ...i Love you so much baby GooDbye.."at sa punto din iyon ay bumitaw na siya at iniyak ko na yung kanina ko pa pinipigilan....I promise baby .. I will find them... And i will be happy again... Thank you for the word Lord...
Im almost there Anthon and Joel please wait for me...
_________________________________________
So yun tapos na ^^ ang chapter 3 ^^
Night !
"
BINABASA MO ANG
EX - WIFE'S/HUSBAND REVENGE (boyxboy)
AltelePINANIWALA MO KONG MAHAL MO AKO !!! NAGPABULAG AKO NOON SA PAGMAMAHAL MO !!! PINAGTIISAN KO LAHAT NG PAGMAMALTRATO MO NOON!!! MINAHAL MO LANG PALA AKO DAHIL SA PERA NG PAMILYA KO!! NGAYON HANDA MO AKONG PATAYIN ALANG ALA SA BESTFRIEND KO !! NGAYONG...