ChaPter 7 - epic fail ??

5.3K 139 4
                                    

Jessie's POV

Hay ! Naku ! Nakakalusyang naman itong assigment na to ! Ilang oras ko nang sinosolve di ko parin makuha ang sagot ! DAPAK !!! Ang alam ko si christoff magaling dito eh ! But he's busy right now :( maybe .... Oo na hindi ko alam kung busy talaga siya o hindi sadyang ayoko lang siya istorbohin .....

Oo nga pala sunday ngayon kaya heto ako todo sobsob sa mathematics -_- eh kasi ang hirap naman nong binigay ng matandang yun !

Di bale kaya ko to ! Aja !

(Author: tawaqan mo na kasi !! )

Shutapppp !! Author baka gusto mo magback out ako sa character ko ! Hmp !

(Taray ah ! )

Kaya ko to isolve !! You don't need him okay ?? Kaya ko to !! ^_^

3 hours later.......

Zzzzzzzzzzzz........

(HOY ! GISING !!!!)

"AY PUNYETANG MATANDA !! bat ka ba nanggigising alam mong natutulog ang tao eh.!!"sabi ko

(Yan pala ang kaya ha ! Natulog na eh kasimple simple ng tanong ! Kahit bata kaya yan sagutan ! "Find the x " lang ang tanong jess !! My gosh !! Your so bobo pala !)

"Wow huh ! Cgue nga anong sagot ?? "Sabi ko

(Eh di hanapin mo sa alphabet ! Andun yung x ! Gaga ! )

Napafacepalm nalang ako wow ha ! Galing no author ! Sobra ! No choice ! I need to call him.

(Tatawagan din lang pala eh !)

"Shatap !"

*Calling christoff*

( what? )

"Wow ! Di ba pwedeng hello muna ??"sabi ko.

(Okay -_- what is it you want again ?)

"Toh ! Naman kapag tumawaq may kailangan na agad ??"

(Totoo naman eh basta tumawaq ka it means may kailangan ka)

"Ouch ! Grabe ka naman ! Di totoo yan ah !"

(Tss. So wala ka ngang kailangan ?)

"Hehe meron ^_^"

(Tss-_-)

Grabe naman toh.. ! Mapagtripan nga humanda ka sakin haha!

"PunTa ka dito sa bahay ....may gagawin tayo .." Insert seductive voice haha ! Narining ko namang napalunok siya.

(H-huh ? A-ano na-namang gagawin natin j-jan ?)sabi niya haha ! Kala mo ha ! Alam kong pinagnanasahan din ako nito

"Ahmm.....basta punta ka na dito nangangati na kasi yun--" nak ng pinatayan ako .! Haha nagmamadali na cguro yung pumunta dito

15 minutes later

*dingdong*

"Oh ! Christoff andito ka na pala . don tayo sa kwarto ...." Sabi ko at hala ! Inunahan na ako haha !pumunta na sa kwarto haha !

Pagbukas ko ng pinto....

0_0 ---->ako

Si christoff nakahiga sa kama ng nakaboxer nalang !!

"Ch-christoff what are you d-doing ??"i said ??

"Di ba sabe mo nangangati na yung ano mo kaya tara na kakatihin lang ni junior yan ^_^??" Sabi niya ng  nakangiti DAPAK !!!!

"DI NAMAN ! YUN  YUNG CNABI KO ! BAKIT KASI PINATAY MO AGAD YUNG TAWAG ! SABI KO NANGANGATI YUNG UTAK KO KASI ILANG ORAS KO NANG SINSOLVE YUNG MATH NA YAN DI KO MASOLVE ! HAHA!!!!"Sabi ko  haha ! Namutla na siya haha !

******

Nakauwi na si christoff nasagutan narin yung assignment ko haha ! Andali lang pala no ba yan !!! Gabi narin pala haha ! GooDnight ^_^ tomorrow my sweet revenge will begin...

........be ready bitch *grin*

*****************

Another chapter DONE !!!!! TODO NA THIS !!! HAHA !

THANKS FOR READING ^_^

EX - WIFE'S/HUSBAND REVENGE (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon