ChapTer 1 - The Flashback

3.2K 84 0
                                    

AUTHORS NOTE : HEY GUYXZ ! OH ITO NA ANG CHAPTER 1 OH ! HINDI TALAGA AKO MATUTULOG PARA GAWAN NG UPDATE MGA STORY KO PARA MASAYA SO GUSTO KO LANG MAG ASK NG FAVOR OK ?!!!

1.) IFOLLLOW NIYO AKO

2.) PASPREAD NG MGA STORY KO AT BASAHIN NIYO NARIN BECAUSE SIMULA NGAUN MAG UUPDATE NA AKO.

3) VOTE AND COMMENT OKAY ?

YAN LANG PO ANG NAIS NG PINAKAGWAPO NIYONG AUTHOR NA TALENTED PA xD 

ENJOY !

CHAPTER 1 - A THOUSAND YEARS

        JESSIE'S POV

                        Its 5 years nong huli ko silang nakita.....ang mag ama ko.... namimiss ko na sila.. kumusta na kaya sila ? malaki na kaya si Joel ? hayy miss na kita anak... sana hindi nangyari yung pangyayaring yun para kasama ko parin sila maski si Anthon miss ko na .... may bago na kaya siya ? siguro meron na -_- hindi nakakasurvive yun pag walang gagapangin eh -_- manyak pa rin siguro siya -_- ! siguro gusto niyo ng malaman kung anong nangyari pagkatapos ng pangyayari yun...

FLASHBACK 

       Nagising ako sa isang kwartong di ako pamilyar at doon nalang ako naiyak dahil naiwan ko ang ag ama ko ! sino bang kumidnap saakin ng mapugutan ko na ng ulo .!

"gising ka na pala jessie "sabi ng pamilyar na boses.Paglingon ko..... 

0_0 - ako

p-panong buhay siya ? akala k-ko ...

"magsalita ka naman ni jessie "sabi ni nico

"P-panong ! teka ano bang kailangan m0 ? gusto ko ng umuwi kaya sabihin mo na !"sabi ko ng nagtatapang tapangan

"ikaw , ikaw ang kailangnan ko "sabi niya 

"Wala akong paki pauwiin mo na ako ! teka nasaan ba tayo ?!"sabi ko.tumayo ako at pupunta na sana ng pinto ng hilahin niya ang braso ko 

"ano ba !! bitawan mo ako!! aalis na ako !! hinahanap na ako ng ma- ama ko !"sabi ko at hinila ang braso at tumakbo papunta ng pinto pero hinila niya ulit ang kamay ko at hinila at binalibag sa kama !

0_0 ako. Hinubad niya yung t shirt niya . at papatong na sana siya saakin pero sinipa ko siya pabalik ! kinuha ko yung vase sa side table at ipinukpok ko sa ulo niya habang nakaluhod siya at yun tulog siya kaya nagtatakbo na ako pero bago ako makalabas may narinig akong sinabi niya 

"HINDI KA MAKAKAALIS DITO ! AKIN KA LANG ! "sabi niya pero nagtatakbo na ako .

 

NICCO POVS 

                P*ta Makakatakas na siya ! !kinuha ko sa bulsa ko yung cellphone at tinawagan ang mga alalay ko !

"GET HER ! SHE'S RUNNING AWAY ! OR ELSE I WILL KILL YOU ALL !

hindi ka makakatakas sakin jessie ! at  alam kung hindi dahil malayo ka na sakanila wala kang mahihingan ng tulong..lahat ng hahadlang saakin papatayin ko makasama ka lang !

JESSIE POV

                Ewan ko pero parang di ako pamilyar sa lugar ! nasa pilipinas pa ba ako ? kanina pa ako pagala gala dito asa loob ng mall ! di ko nga alam ang pangalan ng mall di ko maintindihan -_- asan na ba talaga ako ?MAkpagtanong na nga lang !

"excuse me . anong lugar to ?"sabi ko don sa mukhang guard.

"eh ? i cant understand you the only thing that i understand is Excuse me."sabi niya.

"okay .where i am ? am i in the philliphines ?"tanong ko .

"what ?! your not in the phillippines your here in tokyo japan."sabi niya

0_0 pano na ako makakauwi ?.......

EX - WIFE'S/HUSBAND REVENGE (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon