Jessie's POV
" Paano mo to nagawa saakin Nico ?!! pinagpalit mo ko sa bestfriend ko ?!! kaya pala gusto mo ng divorse/divorce ! ! ANO !!! di ka makapagsalita ???!!"galit kong sabi sa asawa ko.
"AT IKAW ! pinagkatiwalaan kita loraine !!! ngayon ito ang igaganti mo ,tinuring kitang para kong kapatid ako lahat ang nagtatakip ng kasalanan mo sa magulang mo noon at ito pa ang ginawa mo ang sulutin ang asawa ko ?"
"KAHIT ano pang gawin niyo hindi ako makikipaghiwalay sayo NICO !,hindi kita Isusuko !!nilandi ka lang ng babaeng yan kaya ganyan ka please nico huwag mo akong iiwan please !"pagmamakawa ko sakanya .
"NICO ANO BANG KULANG SAAKIN !!! MINAHAL KITA !! ANSAKIT NAMAN NICO !!! PATAPOS MO KONG PANIWALAING MAHAL MO AKO KAHIT GANITO AKO PANGET,MATABA ,MAIITIM ANG BALAT KO.ANSAKIT !!! NICCCOOO !!!! "Naiiyak na sabi ko andito kami sa yati ng asawa ko.Sinundan ko lang naman siya dahil naghihinala na ako.
"AYAW KO NA SAYO JESSIE NAIINTINDIHAN MO BA YUN ?!!PAKAWALAN MO NA AKO !!!"sabi ni nico.
"HINDI !!! HINDI KITA PAPAKAWALAN !! kaya pa naman natin to ayusin diba??please nico let's start all over again please nico."sabi ko
"NO WE CANT FIX THIS ANYMORE !! HINDI NA KITA MAHAL AT PARA MAKUHA KO ANG GUSTO KO GAGAWIN KO ANG LAHAT MAWALA KA LANG SA BUHAY KO ."sabi niya habang tinutok niya saakin yung baril.
napaatras ako at nagpapaabante siya at ngumingiti si loraine .bakit niya to ginagawa...........
*BANG*
tuluyan na akong nahulog sa dagat .wala na .....ganito ba talaga ang kakahantungan ko.......
"NICO !!!!" sigaw ko habang nalulunod ako.
Napabangon ako sa pagkakabangungot ko.Naalala ko nanaman ang pangyayaring yun..OO nakaligtas ako sa trahedyang yun.May nakapulot sakin noon habang nasa pangpang ako ng manila bay,Isa siyang doktor.siya si christoff ,
tatlong taon na rin ang nakalipas noong nangyari yung trahedyang yun.sa talong taon nayun madaming nangyari .tinulungan ako ni christoff sa pagpapapayat at sa kung ano ano pa.Inalagaan niya ako.Binago niya lahat saakin.Kung nagtataka kayo bakit niya ginagawa to at anong kapalit?? hindi ko rin alam.
naging tagumpay ang lahat pumayat ako ,pumuti at masasabing mukha akong babae.at malapit na akong maghiganti sakanila.Ngayon nila makikita ang totoong Jessie na palaban.Nabalitaan ko rin na sinulot nila ang kumpanya ng pamilya ko at kay nico naiwan dahil patay na ang magulang ko kakahanap saakin sa dagat.
ako nga pala si jessie cabrera alandra,23 years old na sa ngayon.anak ng may ari ng cabrera agency at asawa ng demonyong si nico.
NICO ALANDRA,wait for me im almost there ,Babawiin ko sayo lahat lahat.!!!Ako ang sisingil sa mga kasalanan mo !! tiniis ko lahat lahat ng pang aalipusta mo !! Nagtiwala ako na mahal mo rin ako ! Nabulag ako sa pagmamahal sayo sa pag aakalang mahal mo rin ako !!! kaya this time
I WILL TAKE MY REVENGE ITS PAY BACK TIME.................
*****
AUTHOR'S NOTE :CHARMLESSBADPRINCE
chapter 1 na po yan haha ! kita nga sa title haha ! gusto niyo po ba ng Flashback chapter para sa lovelife noon ni jessie at nico ? kung gusto niyo icomment niyo na gusto niyo pag ayaw niyo comment niyo ayaw niyo para proceed na tayo sa revenge thingy ni jessie.
vote and comment ^_^
----->si jessie noon yan sa media.
BINABASA MO ANG
EX - WIFE'S/HUSBAND REVENGE (boyxboy)
RastgelePINANIWALA MO KONG MAHAL MO AKO !!! NAGPABULAG AKO NOON SA PAGMAMAHAL MO !!! PINAGTIISAN KO LAHAT NG PAGMAMALTRATO MO NOON!!! MINAHAL MO LANG PALA AKO DAHIL SA PERA NG PAMILYA KO!! NGAYON HANDA MO AKONG PATAYIN ALANG ALA SA BESTFRIEND KO !! NGAYONG...