Authors Note : Here's The Update now :) sorry ngayon lang busy kasi wahaha !! Akalain niyo exam week ko na nga mag uupdate pa ako xD cgue na ito na ! XD
Jessie's POV
Nandito ako sa sala nila tinitingnan ang picture nila. Nagtaka ako kasi may mga picture frames na nakatumba. Nong itayo ko puro picturrs ng anak ko ! Aba ! Ang ginawa ko kinuha ko lahat ng frames na nakatumba at nilagay ko sa bag ko. Madadami din ito. Dumeretso ako sa upuan at umupo.
"Mam may gusto po ba kayo inumin ?" Tanong ng maid.
"Yes please, juice nalang."sabi ko. Pagkaalis ng maid biglang bumukas ang pintuan at wow !! Ito pala ang asawa ni anthon ngayon ang demonyitang babaeng may kasalanan kung bakit wala na ang anak ko.
Tinitigan ko siya. Angdami niyang dalang bags ha. Nagshopping siguro ang gaga.
"YAYA !! PAKIBUHAT NAMAN ITONG MGA SHOPPING BAGS K-"Napatigil siya ng makita niya ako. Nagulat pa. Tumayo ako at lumapit sakanya binigyan ko siya ng matamis na ngiti.
"Hi ! Im Jessie. Diba ikaw yong asawa ni anthon ?" Sabi ko ng nakangiti sabay abot ng kamay. Binaba niya naman yong mga shopping bags niya. At inabot kamay ko.
"Oo, Im the NEW husband of your ex husband." Sabi niya saakin ng nakingiti na nang iinis. " Im Jeszzelle"
"Oh. So kumusta naman ang asawa ko ? Masarap ba ?" Tanong ko ng nakangiti. "At para lang malaman mo im not his ex wife. Im the original wife at kabit ka lang."sabi ko ng nakangiti.
"Oo naman masarap siya. In fact sarap na sarap siya saakin. Naalala ko na halos gabi gabi inungol niya ang pangalan ko sa sarap ko. Oh ? Kahit ano pang sabihin mo hindi mo ako masisindak."sabi niya. " Try harder, Bitch !" Sabi niya.
"Oh im glad to hear that, bitch ! Masaya ako dahil habang wala ako nasatisfy mo ang asawa ko. Pero all I know pera lang naman ang kailangan mo sa asawa ko. At infact pera ko yang ginagasta mo sa pag shoshopping mo."sabi ko ng nakangiti. Take that. ! " At pwede ka ng bumalik sa putik na pinanggalingan mo. Dahil nandito na ako." Sabi ko ng nakakainis. I can see na nasaktan siya sa sinabi ko. At di ko inaasahan na sinampal niya ako.
*PAK*
"How dare you na paalisin ako. Ni wala kang karapatan para sabihin yan ! Ni nong umalis ka ! Ako ang umako ng lahat ng resposibilidad mo ! Inalagaan ko pa ang anak mo !." Sabi niya. Then di ko na napigilan ang galit ko.
*PAK*
*PAK*"AT PANO ?! INALAGAAN MO ANG ANAK KO ?! SURE KA ?! EH PUTANG INA MO PALA EH !!" sabi ko.
*PAK*
*PAK*"INAKO ? INAKO MO RESPOSIBILIDAD KO NONG UMALIS AKO ?! ABA BAKA DI MO ALAM NA BRUHA KA NA. KINIDNAP AKO HINDI AKO UMALIS !! AT ANO ?! INALAGAAN MO ?! FUCK !! KUNG INALAGAAN MO ANG PAMILYA KO DI SANA BUHAY PA ANG ANAK KO !! KUNG DI SANA SA KAPOKPOKAN MO !! SA KAIMMATURAN MO !! SA KAMANGMANGAN AT KAMALDITAHAN MONG PAGKAAARTEARTE !! DI SANA BUHAY PA SILA."Sigaw ko ! Galit na galit ako !! Nanginginig na ako sa galit !
"EH KUNG HINDI BA NAMAN TANGA YANG ANAK MO !! DI SANA BUHAY PA S-"siya
*PAK*
*PAK*"NO ONE DARE'S YOU TO TALK SO SHUT UP !! AT DAFUCK !! KATANGAHAN ? EH PUTA KA PALA EH !!" Sabi ko. At tinadyakan ko ang tagiliran niya at pinag sasabunutan.
"PUTA KANG BABAE KA !! BITAWAN MONG BUHOK !! KAKAGALING KO LANG SA SALON"Sabi niya. Aba ! Yun pa talaga ang inisip niya !! Mas lalo ko pang hinigpitan at inutog ko ang ulo niya sa pader.
"WALA AKONG PAKI SA BAHONG REBOND MO NA BUHOK ! PUTA KA !! " Sabi ko. Naglakad ako at nag ayos ng buhok. Humarap ako sakanya at Sinipa pa siya habang nakaupo siya sa sahig habang umiiyak. Kinuha ko ang vase at ibabagsak ko na sana ng may nagsalita sa likod na ikinagulat ko..
"M-mommy !!" Sabi ng isang boses sa likod ko. Nabitawan ko ang vase at lumingon sa likod ko. At don ko nakita ang batang matagal ko ng di nakikita.
"B-baby ?" Sabi ko. Mas lalo pa akong humagulhol. "Baby.."sabi ko at. Tumakbo para yakapin siya.
"Baby... Andito na si mommy di na kita iiwan... "Sabi ko. Habang yakap yakap siya.
"Mommy !! Bakit ngayon ka lang... Saan ka ba nagpunta... Hinintay kita... "Sabi niya habang umiiyak. Tumingin at ngumiti naman ako sa tao sa likod niya. Si aling mona.
"Ssh ! Tama na. Andito na si mommy di na kita iiwan." Sabi ko pa at yinakap siya. At tumingin ako kay aling mona. " Ya, panong nangyari to akala ko wala na siya."
****
Cut muna mga day ! Review na ako xD baka mazero ako sa exam wahaha !! Patayin pa ako ng papa ko.
BINABASA MO ANG
EX - WIFE'S/HUSBAND REVENGE (boyxboy)
De TodoPINANIWALA MO KONG MAHAL MO AKO !!! NAGPABULAG AKO NOON SA PAGMAMAHAL MO !!! PINAGTIISAN KO LAHAT NG PAGMAMALTRATO MO NOON!!! MINAHAL MO LANG PALA AKO DAHIL SA PERA NG PAMILYA KO!! NGAYON HANDA MO AKONG PATAYIN ALANG ALA SA BESTFRIEND KO !! NGAYONG...