Đã ba ngày kể từ lần cuối cùng em và hắn trò chuyện.
2h pm
em thì không ăn ngủ gì cả đâm đầu vào mà làm việc như điên.Masew thấy thế cũng can ngăn
"Mày có điên không vậy,hành hạ bản thân vừa thôi đi ngủ đi tao làm cho"
Em xoay người lại nhìn cậu với đôi mắt sưng húp vì khóc và thâm quầng vì không ngủ ba ngày mặt thì hõm vào ốm như ma cây,thật sự đã đến giới hạn của em rồi
"Vậy mày lại làm đi,tao nghỉ xíu"
Thế là em phóng lên giường ngủ một mạch đến tối.
Tối nay hắn có show
Diện đồ thì gọi là oách xà lách,lúc nào đi show cũng vậy có rất nhiều cô gái hú hét điên loạn vì hắn và nay đặt biệt có một cô,cô ấy cho hắn kí tên trên mông nữa hắn cũng khá bắt ngờ nhưng mà phải kí thôi vì một phần là fan và một phần là đánh bóng tên tuổi badboy của mình.
Hắn nay diễn siêu cháy lấy điện thoại của fan mà quay rồi còn bị dancer vén áo lên nữa mà hắn để nó xuôi theo chiều gió luôn chứ cũng không chống cự.Rồi khi tàn cuộc về nhà đăng feedback của những cô gái lên ins bản thân như chiến tích và viral video hắn kí mông fan khiến hàng ngàn cô điêu đứng vì độ bad của hắn
"Nay mệt thật" thở hắc một hơi rồi đi vào phòng tắm ngâm mình thoải mái,dường như trong dầu hắn đã không còn hình bóng em nữa rồi.
11h30 pm
"Anh Bảo này,em không thích thấy anh như này đâu,em đã tha thứ cho anh ấy và cho anh rồi nên anh cứ làm những việc anh thích em không cấm đâu nên anh đừng lo lắng nữa,cũng đã hơn 2 năm rồi nếu em cứ hận thù mãi thì sẽ chẳng có ý nghĩa gì tốt đẹp cả"
Đó vẫn là cô xxxxx cô ấy đã mỉm cười hạnh phúc nhìn em,em biết giờ không còn gì ràng buộc nữa rồi,em quyết định sẽ theo đuổi hắn.Khi em thức giấc cũng đã 12h pm của ngày mới,chớp chớp mắt vươn vai thoải mái 4 ngày rồi em mới ngủ một giấc ngon đến vậy.
Em nhớ lại hết giấc mơ và cảm giác nguồn năng lương dồi dào đã trở lại, em sẽ theo đuổi hắn và em nghĩ hắn vẫn còn yêu em.
*ting ting*
Đúng như hắn nói chỉ cần sống là sẽ gặp nhau.
Sẵn tay em cũng lướt mạng xã hội một xíu đã 4 ngày rồi em chưa cầm điện thoại mà.
"Gì đây"