Tập 1: Thú nhận tình cảm

14.4K 396 34
                                    

(Mình phép viết bằng rap name cho gần gũi)
Andree là một tên hướng nội ít nói  suốt ngày lầm lầm lì lì mang vẻ ngoài badboy khiến bao cô phải say như điếu đổ nhưng hắn lại không thể phủ nhận tình cảm của mình với em, trong lòng luôn nóng rực khi thấy em, không rõ thứ tình cảm này có từ đâu.Thú thật khi Bray diss hắn , hắn đã thề rằng sẽ xé em ra từng mãnh nhưng từ khi tìm hiểu em con người và lối sống,cách làm nhạc của em hắn đã đơn phương em lúc nào không hay!
Bray là một người hiếu thắng khó đoán chuẩn hướng ngoại những người em diss không thể đếm trên đầu ngón tay, Andree là một trong số đó vì hắn chưa đáp trả nên em cũng thấy hắn khá thú vị nói thẳng chỉ là có chút thích.
Khi được mời làm hvl rap việt Andree thật sự đã nhảy cẳn lên vì có em bé của hắn,hắn muốn thú nhận với em nếu không được thì hắn hiếp em luôn,phía Bray cũng vậy khá bất ngờ vì có "đối thủ truyền kiếp" ngồi ngang hàng, khán giả đều rất mong chờ khi cả hai đối đầu với nhau.Nhưng họ đâu biết sau ngày hôm đó hai người này từ kẻ thù biến thành tình nhân "yêu giấu" của đối phương!
Sau khi hết show cũng đã tối muộn Bray lên xe tạm biệt các anh chị để đi về,trên đường về không hiểu tại sao em lại luôn nghĩ về Andree về những khoảnh khắc gần nhau đến đây trái tim em lại đập loạn lên,trong đầu thoáng qua một suy nghĩ "nếu mình và anh ta yêu nhau thì sao nhỉ?" Sau đó suốt quãng đường Bray cứ mơ màng về việc đó đến nhà em liền chạy vào phòng tắm,đang ngâm mình thư giãn thì điện thoại lại vang lên, một số lạ! Bray tưởng là Captain vì lúc nãy có cho số để liên lạc làm việc cho dễ.Bắt máy đầu dây bên kia là một giọng bắc trầm ấm :"Bray à" em lúc này vẫn chưa duy nghĩ ra là ai thỏ thẻ nói:"dạ em đây bên kia là ai đấy ạ?" Hắn ta thắng thắn đáp:"anh là Andree đây anh có chuyện muốn nói ,em rảnh không" Bray khá hoảng vì sợ hắn sẽ nói gì về việc của mấy nắm trước em diss hắn nhưng vẫn lễ phép nói :"dạ em rãnh ạ,sao đấy anh?" Hắn lưu manh nói:"hình như anh thích em rồi!" Bray cuống hết cả lên đáp:"thật-thật ạ?" Hắn ung dung nói :"anh ở trước cửa nhà em rồi,mở cửa" vừa dứt câu Andree nhấn chuông liên hồi khiến Bray phải choàng khăn ngang hông tóc còn ướt đi ra mở cửa lúc này Bray hoảng lắm rồi thật sự rất sợ Andree động thủ nhưng không còn cách nào khác nữa . Mở cửa Andree thấy em bé của hắn trọng bộ dạng ướt át thế này aa hắn lại cương rồi Bray chưa nói xong câu:"có việc gì đấy a..." hắn không kìm được áp sát em vào tường nghiền nát cái môi căng mọng đó Bray rất sững sốt bất động hắn đưa lưỡi vào môi em ngấu nghiến nó ,việc hắn vừa làm là không thể cưỡng chế được bản thân nhưng nó quá ít cho những ngày tháng hắn đơn phương em và cũng vừa đủ lòng thoải mái sự khao khát của hắn đối với em lúc này Bray hoàng hồn đẩy hắn ra hắn luyến tiếc đôi môi ngọt lịm ấy vẫn còn sợi chỉ bạc giữa cả hai lúc này Bray tức giận hỏi:"anh làm cái quái gì vậy Andree?" Hắn cầm tay em và hít thở sâu nói ra lời từ lâu muốn nói :"anh yêu em"   

Chap sau dầm khâmmm

Andray || sao phải giấu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ