Tập 34: Say xỉn

1.1K 101 1
                                    

Yêu xa

Em thì đi lưu diễn với team underdogs (team Bray )
Còn hắn cũng đi show và thế là cả hai như yêu xa luôn.
Hắn thì cố dành hết thời gian rảnh để nhắn tin nói chuyện với em còn lại thì vào bar cày kiếm tiền về nuôi em bé ở nhà kia.Nhưng mà dạo này em nhạt với hắn quá đi,tên đó bồn chồn chết mất nhưng cũng phải cố công tác nhanh nhanh để về bắt đền em.
12h pm

Em ngồi ở quầy rượu trong clud nhìn mấy học trò biểu diễn

*chuông điện thoại*
*chuông điện thoại*
*chuông điện thoại*

Nhiều hồi chuông vang lên không ngừng,em thì mặc kệ cái tên đầu dây bên kia muốn thét ra lửa vì em đang rất tức giận,đã soạn đồ kín cổng cao tường như thế cho hắn rồi vậy mà vẫn bị lột ,em tức điên,khi live show thứ hai của hắn cũng đã kết thúc,tên đó chỉ up ảnh lúc đi với lúc về thôi,chứ làm gì dám up lúc bị cởi hết nút áo ra chứ.
Nhưng xui cho hắn em lướt tiktok với phở bò thấy hết rồi,em phồng má thở dài.
Mới chiều em và hắn có show chung nhưng khác giờ hắn cũng không nắm chắc lịch trình của em nên cũng vô tư vì hết hôm nay thôi thì hắn sẽ được về với cục bông đó.
Vậy mà không biết em đang ở nơi hắn diễn mới cay.
"Haizz"

"Đại ka sao buồn vậyyy" Yuno Bigboi vỗ vai em tay còn lại cầm ly whisky lắc lắc

"Nay suy thée bố" Umie cùng Captain đi từ sân khấu đến

"Umie hát hay quáaa" DT đi theo sau khen Umie không ngớt

"Ủa Dick đâu sao có mấy đứa vậy" em nhìn quanh rồi hỏi

"Ảnh đi vệ sinh rồi anh"

"À à"

Em cầm điện thoại lên màn hình hiện 20 cuộc gọi nhỡ từ hắn,em nhíu mài lười biếng chống cằm lướt lướt.

"Coi bộ nay nhiều show phết nhể" em nói thầm trong lòng khi thấy bóng dáng hắn trong điện thoại, clip đi diễn ở bar của hắn được em tua đi tua lại xem có làm gì thái hoá không.
Hắn mặt áo thun quần dài kín đáo khiến em cười một cái,có lẽ hắn cũng biết tại sao em nhạt với hắn rồi thì phải.

Tên Andree vừa đi công việc cùng Liu Grace và Minh Lai về khách sạn do quá chán chường nên hắn quay clip đang story.

Chợt nhớ đến hắn em liền vào soi ins và phở bò của hắn một cái video flex ngồi trên chiếc siêu xe cực ngầu,một cái video là hắn từ xe đi xuống để hát mà em để ý thấy hắn cứ bị xanh xao kiểu gì ấy,với lúc xuống xe còn loạn choạng nữa,em hơi lo lo rồi lúc này thông báo reo lên khiến em giật bắn mình,hắn đăng cái gì giữa đêm vậy trời.

"Vãi cả l*n"
Em cảm thán bằng một câu chửi thề,hắn đăng cái bản mặt của mình với bài c.l.m.e còn cái logo của áo nữa nhìn ứa thật sự.
Hắn vừa tuột mất cơ hội vì cái clip của mình rồi.
Thấy em là người xem đầu hắn liền nhắn

Thấy em là người xem đầu hắn liền nhắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em mắt lờ đờ uống hết ly whisky

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em mắt lờ đờ uống hết ly whisky

Cả đám học trò thì ồ lên vì lần đầu thấy em uống nhiều đến vậy.
Em muốn nhắn lại gì đó cho hắn nhưng mà mắt cứ mờ câm,nhìn 1 ra 3 bấm làm sao mà gửi định vị thẳng quá cho hắn rồi gục xuống bàn.
Hắn thấy được cái vị trí thì vô cùng bàn hoàng em đi đâu ra đây vậy nè???
Không nghĩ nhiều hắn đạp ga chạy đến ngay.
Sau khi vào thì hắn bị bao vây bởi fan và chụp ảnh cùng họ,sau đó hắn từ từ tìm kiếm em.
"Yuno,Yuno"

Yuno Bigboi nghe tiếng gọi quay người lại hiện tại chỉ còn một mình cậu ở đó với em vì mọi người đã tẻ ra người đi vệ sinh, người chụp ảnh cùng fan,người quẩy bỏ mặt cậu và em ngồi đấy.

"Ai zãy"

"Anh đây,mà anh bảo em lén lén bế Bray lên xe giúp anh với"

"Ủa anh Bâus uống tí không anh"

"Thôi chú bế Bảo lên xe giúp anh"

"Sao anh không tự bế đi,ủa mà hồi ảnh về với tụi em,mắc gì tới lượt anh"

"Không có Bảo kêu anh rước đi công việc chung nên giờ phải đi,mà anh bế thì kì em bế lên giúp anh mau đi"

"Cái gì,anh với ảnh có công việc chung h..."

Hắn hối thúc khiến Yuno không kịp từ chối mà đành nhè nhẹ bế em lên hàng ghế sau xe hắn.

"Rồi anh cảm ơn chú"

"có dịp thì cho Richie boxing với em nhé"

"Ok luôn"
Nói xong hắn chạy một mạch về khách sạn sau đó bế em về phòng.

"Andree...không..thèm..nghe... lời tớ..ực" em ú ớ thành câu trong cơn say mà không biết bản thân đang ở chỗ hắn.

Hắn nghe được thì liền hiểu tất cả,hiểu tại sao em bơ hắn,nhạt với hắn,cọc lóc với hắn.

Tên đó nhẹ nhàng đến bên vuốt ve gương mặt em

"Anh có nghe lời bạn mà,anh mặc đồ rất kín đáo,anh còn lén đi xa xa mấy dancer nữa nên bạn đừng buồn anh,anh không có làm sai lời bạn"

"Tớ hong thương anh nữa"

"Thôi mà bạn uống nước này đi rồi bạn nói chuyện với anh" hắn đỡ em đỡ dậy nâng ly cao, từng ngụm nước chanh giúp em tỉnh táo hơn chút.

10phút sau

"Ủa,gì đây,sao anh ở đây"

"Bạn say sỉn thì anh đưa bạn về thôi,bạn ở đây sao bạn không nói cho anh"

"Nói chi"

"Tỉnh lại liền xéo xắc"

"Thôi đi về" em nói xong bật dậy đi ra phía cửa

Hắn chạy theo nắm tay em kéo em vào lòng.

Andray || sao phải giấu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ