Khi thấy Bray không có phản ứng hắn nói thêm :"rất lâu rồi em cho anh cơ hội nhé?" Trong lòng nghĩ "em mà không đồng ý thì anh ăn em luôn đấy bé cưng" Bray nói:"được!" Lúc lên kế hoạch thì Andree cũng không ngờ là Bray sẽ đồng ý hắn bấy giờ vui lắm bế xóc Bray lên tầng đến phòng Bray hắn để em xuống và hôn nhưng lần này mạnh bạo hơi vì quá vui và sung sướng , Bray ngại ngùng đẩy ra e thẹn hỏi :"có sớm quá không an.." chưa nói dứt câu hắn đã đưa thẳng hai ngón tay vào miệng em và nói:"không sớm,anh đã chờ lâu rồi em bé ạ" sau đó hắn lấy tay sờ mó đến đầu ti của em hắn se và vuốt nó vừa xoa và hôn lấy hôn để lúc này em như bay lên chín tầng mây "aaa aa ư" tiếng rên của em càng ngày càng lớn khiến hắn càng thêm kích thích một tay vẫn để trên đầu ti của em một tay lột dần quần áo của cả hai đi khi trên người không còn một mảnh vải hắn lằng mò xuông thân dưới của em,vuốt ve lỗ hậu dùng miệng khiến em cương lên "aaaaa ư Andree chỗ-chỗ đó aaa" hắn sắp chịu hết nổi rồi ,thứ to lớn kia của hắn càng ngày càng to hắn dùng tông giọng khát dục nói:"bé, anh cũng muốn" em thuận theo hắn đến và vuốt ve cây gậy thịt đó hắn thiều thào rên: "aaaa anh muốn miệng của em cơ aa" em cho thứ đó vào khoang miệng em không nghĩ nó có thể lớn đến thế vì em quá vụng về hắn không chịu nỗi nữa, hắn cúi xuống ngấu nghiến môi em tiếng *chụt chụt* phát ra trong phòng ngày một dồn dập và lớn hơn , hắn khiến em phải hốt ra câu "aa em muốn của Andree" hắn cười và để em nằm xuống ,cái lỗ hậu bé tí của em quá khích hắn không thể đưa nó vào hắn thở hơi hắc :"aa của bé khích quá anh không vào được" Bray nói trong sự khát dục:"học tủ có gel" hắn nhìn em bất ngờ vì không nghĩ bé con của hắn sẽ dâm đến vậy hắn lấy ra và bôi lên cây gậy thịt của mình đưa vào từ từ và nhẹ nhàng "aa" bé của hắn lại rên lớn hắn lấy hai chân của em để lên vai và đưa hẳn phần còn lại vào trong em,"nhẹ thôi aaaa Andree nhẹ thôi anhh" hắn không muốn chiều theo em,hắn dập liên tục *phạch phạch phạch* hôn môi để chặn miệng em "ư ư" em rơi lệ mất rồi hắn thấy thế liền nhẹ nhàng từ tốn lại "aa anh yêu em" Bray ướng mình lên hôn môi hắn đáp lại"em aa cũng aa thế" chân em tuột từ vai xuống chân hắn, hắn vừa dập vừa xoa bóp thứ đó của em,em rên liên tục"aaaa ư ư aaaa" hắn ta dập mạnh vài cái rồi nói "anhh ra rồiii" em bé cũng hắn cũng đã ra "aaa sướng chết anh mất, làm thêm phát nữa nhé?" Bray lúc này đã gục mất rồi hắn hickey lên người em vài vết để đánh dấu chủ quyền chủ yếu là ở cổ "anh giúp bé rửa nhée" hắn bế em vào phòng tắm rửa sạch hết những thứ kia và bế em xuống phòng khách ngủ (vì giường chiếu tả tơi hết rồi còn gì đâu mà ngủ với chả nghê) em và hắn ôm nhau phủ lên mình một chiếc chăn mỏng và ngủ.