Tập 41:Bỏ thuốc

1K 96 2
                                    


Người yêu mình bị tụt 11 kí ai mà không lo chứ?
Tên Andree thì càng hoảng hơn.

10/08/2023
12h am

"Mốt em cũng có show luôn mới hay chứ"Bray nói chuyện với hắn qua điện thoại khi đang ngắm trời ngoài cửa sổ

"Em đang không khoẻ đi đâu mà đi,ở nhà với anh,anh cũng sẽ huỷ show"hắn ta vừa diễn về đang trên xe để nói chuyện với em.

"Thôi em lỡ đặt vé mất òi,em sẽ không sao đâu,khoẻ lắmmm"em cố gắng trấn an hắn

"Anh sẽ gọi cho em đó nhớ là phải bắt máy,có chuyện gì cũng phải nói với anh,không được chịu đựng " hắn rẽ phải dừng trước cửa nhà.

"Em biết dồiii,thấy anh rồi xuống ngay đây"em nói xong phi xuống để mở cửa đón hắn.

"Hôm nay có bị vạch áo không đó"em hỏi tên đó khi cả hai đang trên đường vào nhà từ gara

"..cũng c-có" hắn rụt rè nói ra câu trả lời

"Hỏi coi anh có thành thật không đấy chứ em biết hết rồi em không có giận vô cớ nữa đâu đừng có loo"

Hắn cười tít mắt rồi nhéo nhẹ má em sau đó vào phòng tắm.

12/08/2023

Hắn và em đều có lịch nhưng khác nơi.

Sau khi hăng say hát hò thì em cũng đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của bản thân.

Về khách sạn, em gọi hắn.

"Em xong rồi,ở đây khán giả dễ thương lắm với lại đồ ăn cũng ngon vờ lờ" em nói xong liền bỏ vào mồm đũa bún to.

Vì là rapper "thiện lành" nên giờ em diễn khá sớm khi em kết thúc cũng là lúc hắn mới chuẩn bị quần áo để đi.

"Thế cơ á? Anh mới thay đồ thôi à"hắn cũng nhìn vào gương mặt tròn xoe đang nhâm nhi đồ ăn của em trong màn hình.

"Gì? diễn trễ thế coi chừng bị bắt cóc đấy,đi đêm không tốt xíu nào đâu" em lau lau miệng

"Vậy mà có người uống bia một mình đến 2 giờ sáng mới vè nhà cơ đấy"hắn nhắc lại chuyện cũ

"Cái đó là nhân cách khác nha em không biết gì hết"em đánh trống lảng rồi tiếp tục ăn

"Nhưng mà..anh có chuyện muốn nói"hắn giở giọng buồn bã

"Sao đấy có chuyện gì nói em nghe"em lo lắng hỏi hắn

"Anh... không phải nhóc con như em nên không sợ bắt cóc đâu nhé"tên đấy nói xong cười như được mùa vì gạt em thành công.

"Fuck" em giơ ngón giữa trước màn hình tặng hắn

"Muốn không? Anh huỷ show bay đến làm liền"

"Hả?m-muốn gì?làm cái gì?"em chưa kịp load

"Cái vừa nãy em nói đấy"

Em im lặng nhớ lại lúc nãy bản thân đã làm gì,sau khi nhớ ra thì em liền đỏ mặt đầu như bóc khói "ý là fuck tui á hả" em càng suy nghĩ thì càng ngại mặt cứ đỏ bừng bừng.

"Haha em dễ bị ngại ghê đấy,nhìn đáng yêu phết"

"C*c,anh chỉ biết chọc ghẹo tớ thôi à"

"Cái đó của anh không biết chọc ghẹo em,chỉ biết chọc vào lỗ nhỏ của em thôi"

Trời ạ! Tên này lại không thèm để ý đến cái dấu phẩy trong câu em nói mà ghép thẳng chúng vào với nhau luôn.

"Anh nói cái gì đấyyyy"

"Ủa em vừa nói còn gì"

"K-không,không phải ý em không phải vậy.. má tức áaaaa" em rối ren giải thích không được mà nóng cả người đập bàn bốp bốp.

"Anh đùa đấy đừng đánh nữa tay bị đau bây giờ"

"Em thấy trễ lắm rồi sao anh không đi đi?"

"Ờ nhỉ anh quên mất,thôi bé ăn đi,ăn xong rồi về với anhh"

"Oke,anh đi vui baibaii"

"Chụt,chụt"

"Thôi đi anh hai"

"Tút,tút"

Tắt máy em nhí nhổm cười đùa ăn hết bát bún rồi chuẩn bị đồ đạc để đến sân bay.

Còn phía hắn thì lên xe đến nơi biểu diễn,Andree không ăn diện thì thôi chứ mà ăn diện thì chị em xem như đổ gục.
Vừa bước ra khỏi xe đã nghe tiếng hú hét từ trong lẫn ngoài.
Xem như thoát khỏi đám đông bên ngoài sau khi được giới thiệu hắn xuất hiện với phong thái vô cùng tự tin.

Lúc nào cũng vậy,sau một buổi hoà nhạc hắn luôn ngồi lại nơi đó để hưởng thức không khí và nghỉ ngơi.
Nói nghỉ ngơi là vậy chứ hắn cũng chiều fan chụp ảnh cùng người này đến người khác không bỏ xót ai.

"Phùuu" người cuối cùng cũng đã cúi đầu cảm ơn hắn sau đó trả lại cho hắn không gian để nghỉ ngơi.

Hắn cười khi thấy story em update với bức ảnh vali và gấu bông cùng dòng chữ "về nhà thôi" cũng đủ làm hắn yên lòng.
Định gọi nói chuyện với em nhưng nghĩ em đã ngủ nên không dám gọi vì giờ cũng trễ.
Hắn cũng định đứng lên đi đến khách sạn để sắp xếp cho việc về nhà cùng em vào ngày mai,nhưng..

"Anh Bâus em có thể chụp ảnh với anh không ạ?" Một giong nữ vang lên sau lưng hắn ta

"À tất nhiên" vì ý nghĩ đây là người cuối nên cũng nán lại để chụp ảnh rồi về sau cũng được.

"Em có thể uống cùng anh một ly được không?"

Thấy cô gái mời quá nhiệt tình hắn cũng gắng gượng ực hết ly whisky với cô.

"G-gì đây" hắn thốt lên được hai chữ rồi mọi thứ dần tối đen.

Khi cố mở mắt ra thì hắn thấy bản thân đã ở khách sạn xa lạ.

"S-sao anh tỉnh nhanh vậy??" Giọng ả vừa nãy hoảng hốt

"Cô làm cái quái gì vậy?"

"Em yêu anh nhiều lắm có thể ngủ với em một đêm không?" nói xong mấy lời ghê tởm này cô chạy đến ôm hắn lại.

"Buông ra! Tôi không phải trai bao"hắn nói xong vùng mạnh ra rồi gọi một chiếc taxi đến để về.

Chạy ra khỏi khách sạn đó thì taxi cũng vừa đến vì đường cũng vắng nên may mắn cho hắn xe đến rất nhanh.
Thì ra con ả đó bỏ thuốc hắn,cũng đ biết bằng cách nào mà cô ta có thể tách hắn ra khỏi quản lí rồi mang hắn về khách sạn này nữa.
Suy nghĩ đến là hắn sởn da gà.
Hắn đã viết câu chuyện dài của mình bằng một caption ngắn trong trang cá nhân cùng với video tổng hợp các đêm diễn với thái độ khinh bỉ
"Mất tiền thì mất gì đâu
Mấy nết là mất tất cả 🕺"

"Hoảng vl,bé ơi anh về ngay đâyy" nói xong tên đó bay thẳng về nhà luôn.

Xa nhau cái là có chuyện liền.

Andray || sao phải giấu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ