- "Tôi tên Cuba!Tôi 15t,Còn cậu?" Cậu ta vui vẻ nói.
- VN:"Vietnam...bằng tuổi cậu..." Tôi lạnh nhạt trả lời cậu ta.
- Cuba:"Rất vui được gặp cậu,Vietnam!Nhà cậu ở đâu thế?Cậu học trường nào vậy?..." Cậu ta hỏi
Cậu ta liên tục hỏi những câu gọi là để làm quen,tôi cũng từng được hỏi như vậy rồi.Bị hỏi một cách dồn dập:
- VN:"Cậu hỏi nhiều quá rồi đấy.Có để tôi trả lời hay không đây?"
Tôi bực dọc nói,thật không biết suy nghĩ về lời nói của mình chút nào:
- Cuba:"À!Xin lỗi...tôi phấn khích quá!" *Gãi đầu*
- VN:"Haiz,được rồi thứ nhất nhà tôi ở đâu thì cậu không cần biết,còn tôi học trường nào ấy hả?Tôi không đi học,chỉ mới gặp mà đã hỏi vậy rồi..." Tôi thản nhiên chỉ trích cậu ta.
- Cuba:"Xin lỗi vì bất lịch sự,nhưng...tôi có một câu hỏi.Sao cậu lại không học bất kì một trường nào?"
- VN:"Sao cậu muốn biết nhiều quá vậy?" Tôi bực dọc nói.
- Cuba:"À,không!Chỉ là...cậu cũng là countryhuman mà,bất cứ countryhuman nào cũng học ở một trường học dành riêng cho countryhuman vậy sao cậu lại không đi học?" Cậu ta thắc mắc hỏi tôi.
- VN:"Tôi biết cái trường cậu đang nói đến là trường nào đấy,tôi không đủ khả năng để đi học được chưa..."
- Cuba:"Vậy...cậu không được nhà trường mời đến hả?" Cậu ta băn khoăn hỏi.
- VN:"Mời?" Tôi hỏi lại.
- Cuba:"Ừm,thì cũng đâu phải countryhuman nào cũng đủ khả năng để đi học đâu,hơn nữa trường cũng đang chỉ có vỏn vẹn 379 học sinh,nó không đủ số lượng yêu cầu của một ngôi trường là phải có 380 học sinh.
Cho dù ngôi trường rất sang trọng và đắt tiền còn là một ngôi trường đầy đủ tiện nghi và nền giáo dục cũng rất tốt,nhưng nếu nhà trường không đảm bảo về số lượng thì cũng không thể tiếp tục dạy học.
Vậy nên nhà trường đã có cách là sẽ mời các học sinh từ các ngôi trường khác và mời cả những countryhumans nữa,tiền phí học của họ cũng được giảm đáng kể để đảm bảo được yêu cầu.
Tuy đã có được thêm 184 học sinh và chỉ còn thiếu một học sinh nữa,vậy sao đến giờ vẫn chỉ có một mình cậu là chưa được mời?"
Cậu ta nói một mạch dài,giải thích cho tôi mọi chuyện và giới thiệu về cái ngôi trường đó nữa.
Chà,tôi cũng không ngờ là ngôi trường đấy còn có chuyện như này đấy:
- VN:"Vậy...tức là cậu muốn tôi đi học để trường của cậu đạt đủ quy định của pháp luật?"
- Cuba:"Ừm!Nếu cậu muốn,tôi có thể đề xuất với nhà trường!" Cậu ta nói.
Học lại cái ngôi trường mình từng bị bắt nạt?Cơ mà,hiện tại bọn chúng và viên ngọc giả đó làm gì biết được tôi đâu.
Không biết hiện tại ngôi trường đó ra sao nhỉ?Nghĩ lại nếu tôi đi học sẽ có khả năng kiếm được công việc tốt hơn hiện tại.Chị Lan và ông Thương cũng sẽ có cuộc sống tốt hơn.
Nhận ra điều này sẽ có lợi cho mình tôi đồng ý với Cuba,cậu ta rất vui mừng cảm ơn tôi và hứa ngày mai tôi sẽ có được một lá thư mời.
Tôi gật đầu rồi rời đi,mới sáng sớm đã có chuyện rồi,chiều còn phải đi làm.
_________________________________________
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[•Countryhumans Vietnam harem♤] Nan y
RastgeleBạn đang sống trong một thế giới tan nát bản thỉu,bạn sẽ làm gì? A.Sống tiếp trong vô thức. B.Tự vẫn để tự do. C.Tìm đường giải thoát? Cuộc sống cho bạn lựa chọn nhưng cuộc đời thì không,bạn phải kiểm soát chúng đừng để chúng điều khiển. Sản phẩm th...