1

411 43 22
                                    


Park Jisung là một rapper, trước đây cậu từng có người yêu là một người mẫu thời trang. Cả hai đều là kiểu người có cá tính mạnh, khá táo bạo, như lời nhận xét của khán giả dành cho họ thì chính là "ngông". Điều này mình chứng qua việc họ luôn không ngại ngần phô trương con người mình ra cho thế giới thấy. Như hai kẻ nổi loạn, họ dường như không sợ bất cứ ai, không sợ bất cứ điều gì, họ chỉ là chính họ, trần trụi đối mặt với thế gian này mà thôi.

Họ yêu đương rầm rộ, phô trương. Hai người họ giống như hai quả cầu lửa lao vào nhau, bùng cháy nồng nhiệt, là người nổi tiếng nhưng lại không hề ngại ngần công khai tình cảm, lúc nào cũng nhắc đến đối phương, lại còn luôn công khai thân mật. Trong những tháng ngày cuồng nhiệt ấy, có lẽ là cả đất nước này không một ai là không biết họ yêu nhau.

Có người ngưỡng mộ, cũng có người cảm thấy thật là ngứa mắt làm sao.

Để rồi đến mối tình ấy tan vỡ, người ngưỡng mộ thương tiếc, còn kẻ ngứa mắt cũng cứ cắn mãi không tha cười cợt suốt ngần ấy thời gian, mà vế sau thì càng nhiều hơn vế trước, bởi vì hễ cái gì quá nổi bật và đi ngược với số đông thì luôn phải chịu cảnh bị đem ra làm bia ngắm để công kích.

Sau khi chia tay, người mẫu nam kia cũng đã bị bắt gặp đi chung với người yêu mới, về công việc thì cậu ta vẫn thường xuất hiện trong những show thời trang, trước báo chí cậu luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, nhưng đối với những câu hỏi liên quan về tình cũ thì lại chỉ trả lời đúng một lần duy nhất.

"Mọi chuyện đã qua rồi."

Sau lần ấy, dù cho đám phóng viên có dí micro vào mũi thì cậu ta vẫn không nhắc đến Jisung nửa lời.

Phía Park Jisung thì lại càng kín tiếng hơn, hắn thậm chí còn không hề nhận bất cứ cuộc phỏng vấn nào kể từ sau khi chia tay, mạng xã hội cũng chẳng thèm cập nhật, bài đăng duy nhất trên Instagram của hắn từ sau khi chia tay là một bài viết quảng bá cho EP vừa ra mắt gần đây.

Đến nỗi mà người hâm mộ dần dần quên mất phong cách sử dụng mạng xã hội đầy ngông cuồng trước đây của hắn. Trước đây hầu như ngày nào hắn cũng đăng story hoặc những bức ảnh đủ thể loại, khi là ngông cuồng chụp lại ngón giữa công kích antifan, thỉnh thoảng đăng ảnh chụp trước gương khoe thân hoặc khoe khoang những bộ cánh hầm hồ đắt tiền, đôi khi là khi hắn cùng anh em quẩy điên cuồng trong giai điệu của của một bản demo trong studio, khi có người yêu thì liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ lẫn nóng bỏng với người yêu...

Từ khi Park Jisung ra mắt đến nay, tin tức giải trí hầu như liên tục bị oanh tạc bởi những bài viết về hắn, về sau này thì có cả người yêu hắn, chỉ cần mỗi một cái giơ tay nhấc chân của cả hai thôi cũng có thể trở thành miếng mồi ngon cho những trang tin rác lan tràn trên internet.

Nhưng tất cả những thứ này đều đã lâu không xuất hiện, dường như Park Jisung càng ngày càng kín tiếng về đời tư.

Chỉ có qua EP mới phát hành, họ mới cảm nhận được rằng Jisung vẫn là Jisung, vẫn giữ lại cái "ngông" của riêng hắn, nhưng hắn chỉ đem nó vào âm nhạc chứ không còn trần trụi phô bày tất cả cho thế giới nữa rồi. Sau EP đó thì hắn chỉ để lại một loạt bài đăng quảng bá đầy tính thương mại hóa trên mọi nền tảng mạng xã hội rồi lặn mất tăm.

JiChen | Nước ấm tốt cho sức khỏeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ