Title:
Vong Xuyên Bỉ Ngạn.Disclaimer:
Các nhân vật gốc thuộc sỡ hữu của quý công ty Hoyoverse, nhưng trong đây số phận của họ thuộc về tôi.Author:
Lunar.Pairing:
ScaraKazu, WanKazu, KabuKazu.Category:
Drama, Mystery, Tragedy, Angst.(vẫn có Romance và Humor, nghiêm túc mà nói thì...nó hài thật, hài cốt)
Rating: NC-17.
Warning:
OOC nặng.Note:
Không switch, không chuyển ver, không re-up hay copy dưới mọi hình thức.
Không thích couple được nhắc đến trong fic, rời đi ngay lập tức.----------------------
THIẾT LẬP:
. Bối cảnh thời hiện đại.
. Kaedehara Kazuha: Một sinh viên người Nhật sắp ra ra trường. Theo yêu cầu của một tiến sĩ, cậu du lịch đến Trung Quốc và dừng chân tại một ngôi làng xưa cũ không thể định vị trên điện thoại mà phải dựa vào tấm bản đồ được đưa kèm. Tại đây vinh dự được chọn trở thành 'tân nương' của một tà vong đẹp trai nhưng nết hơi kì.
. Tư Khải Lạp Mỗ Tề (Scaramouche): Tà vong của một thiếu niên người Trung đã chết tại đây, mang trên người oán khí nặng nề không thể siêu thoát. Dùng đủ mọi cách để biến Kazuha trở thành 'tân nương' của hắn, không phải vì yêu, mà là thù hận.
. Khuynh Kỳ Giả (Kabukimono): Một vong hồn có ngoại hình giống với Tư Khải Lạp nhưng dịu dàng và tốt tính hơn. Giúp đỡ không có nghĩa là không có mục đích, vì cậu ta cũng muốn Kazuha trở thành 'tân nương' của mình, không phải vì yêu, mà là chấp niệm.
. Quốc Băng (Kunikuzushi): Cũng giống Tư Khải và Khuynh Kỳ nhưng gợi cho cảm giác ấm áp và an toàn hơn. Tần suất xuất hiện không nhiều vì đã rất lâu gã không xuất hiện trước mặt bất kỳ ai, vẫn đang là một ẩn số lớn.. Phong Nguyên Vạn Diệp: Người tình của Quốc Băng và cũng là tiền kiếp của Kaedehara Kazuha. Xuất hiện rất mập mờ nhưng lại là chiếc chìa khóa quan trọng để mở ra chân tưởng toàn bộ sự việc trong suốt mạch truyện.
. Đa Thác Lôi (Dottore): Chủ nhà khách Kazuha đã thuê. Vì thấy cái tên là hiểu vấn đề nên không nói gì cả, mất vui.
. Cùng một vài nhân vật khác,....
Cảnh báo:
Liên quan đến "Minh Hôn", một hủ tục cưới hỏi ghê rợn của người trung thời xưa. Đám cưới này là sự kết duyên giữa người đã khuất và người còn sống.
Hán việt của Wanderer là "Lưu Lãnh Giả", nhưng Wanderer trong fic sẽ được gọi với cái tên Kunikuzushi tức là "Quốc Băng".
Tất nhiên nó OOC và vượt ra khỏi bất kì logic nào. Rất nhiều chuyện phi logic nên mọi người chú ý đến vấn đề này, mình đã nhắc trước ở đây.
Ngoài lề:
Sau khi thẩm hết các phần của game Áo Cưới Giấy thì mình đã có động lực triển cái plot này.
Title của fic được lấy ngẩu hứng từ một bài hát cổ phong yêu thích của mình "Sông Vong Xuyên, Hoa Bỉ Ngạn" và nó cũng là hình ảnh cũng như biểu tượng cho fic.
"Mạn Châu Sa Hoa" hay hoa bỉ ngạn, mang đến ý nghĩa chia ly, u buồn, hay biểu thị sự chết chóc, tan thương. Đồng thời củ của cây cũng có độc, được ví như độc dược của ái tình chỉ là ảo mộng.
Một khi hoa nở sẽ không có lá, khi cây mọc lá thì chẳng thể nào thấy hoa. Cũng như một cuộc tình mà đôi bên mãi mãi không thể nào đến với nhau dù cuộc tình đó có đẹp như đoá hoa kiều diễm ấy.
Kazuha là người ở dương giới, còn Khuynh Kỳ, Tư Khải và Quốc Băng chỉ là vong linh không thể đầu thai, kể cả cái chết cũng không chắc đến được bên nhau. Sau cho cùng từ lúc bắt đầu cuộc tình không thể trọn vẹn của cả hai với Vạn Diệp trước đây cũng đã là lời nguyền cho số phận của họ.
Mình xin cam đoan fic này là HE, còn "Happy" hay "Hell" thì mình không biết. Chúc mọi người đọc vui vẻ!! :>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Vong Xuyên Bỉ Ngạn.
FanfictionCảnh báo: . Liên quan đến "Minh Hôn", một hủ tục cưới hỏi ghê rợn của người trung thời xưa. Đám cưới này là sự kết duyên giữa người đã khuất và người còn sống. Có nhiều yếu tố ma quỷ, nghi lễ hiến tế và những tập tục cổ hũ thời xưa. . Không thích S...