Cảnh báo: Có cảnh bạo lực, tra tấn, không phù hợp với trẻ nhỏ. Những hủ tục trong fic thể giống vài cái của đời thực nhưng cũng có một số đoạn hư cấu, giả tưởng.
----
Kazuha thức dậy trên chiếc giường êm ái tại phòng ký túc xá sau một đêm nhậu hoành tá tràn với hội anh em thân thiết trong trường. Chuyện là đã gần đến ngày ra trường, tuy là khác khoa nhưng mối quan hệ của hội bạn này vô cùng tốt và trân quý đối với cậu vậy nên việc dành một đêm đi chơi xả láng không có gì to tác cả.
Mỗi tội giờ đầu óc cậu hơi ong ong và khó mà có thể đi lại bình thường, nghị lực lắm mới lếch thành công được cái thân đáng thương vào nhà vệ sinh.
Sau khi chuẩn bị tươm tất để ra ngoài mới phát hiện trên bàn có một phong bì lạ, không nhớ rõ là nhận từ ai. Chính xác là Kazuha không có bất kì ký ức nào liên quan đến việc mình được nhận một thứ như vầy, hay tối qua lỡ quá chén mà tiện tay cầm nhầm của ông tướng nào rồi.
"Gửi Kaedehara Kazuha."
Hay rồi, dòng chữ nhỏ trên phong bì chỉ thẳng đích danh người nhận thế này thì còn gì để từ chối nữa. Trên đó lại có con dấu của trường đại học mà cậu đang theo học, lại có yêu cầu nộp thêm bài luận gì chăng.
Ừ chính xác luôn. Sao thanh xuân cậu dành hết cho việc viết luận thế này. Mà lại còn là yêu cầu tương đối quái gở... Không, cực kì quái dị luôn là đằng khác.
"Hãy đi theo chỉ dẫn trên bản đồ, đến nơi được đánh dấu và nghiêng cứu về loại hoa đỏ kì lạ mọc ở đây, nếu có thêm thông tin về tập tục ở đây sẽ là điểm cộng. Ký tên: Tiến sĩ Dottore."
Dottore, đây là lần đầu cậu nghe đến cái tên này. Thực ra bản thân Kazuha không có nhiều cơ hội tiếp xúc với các tiến sĩ của trường, người mà cậu từng nộp luận duy nhất cũng chỉ có tiến sĩ Albedo. Trong lòng nảy sinh không ít nghi ngờ, nhưng vấn đề trên phong bì có con dấu của trường, nhìn kiểu gì cũng không giống trò lừa đảo.
Là một sinh viên chăm chỉ, Kazuha nhanh chóng chuẩn bị đồ đạc để đến nơi được chỉ định cho bài luận, một ngôi làng ở Trung Quốc. Hầu hết các chi phí đều đã được chuẩn bị, thậm chí còn có sẵng vé máy bay... vị tiến sĩ này hào phóng quá rồi.
Không biết là do cái vận mệnh của Kazuha khắc với mảnh đất hay gì mà từ khi xuống sân bay là gặp vô số chuyện xui xẻo, cay đắng nhất là bị chặt chém giá xe muốn cắt cả cổ nhưng chỉ chở đến đoạn đường ngoài còn phía bên trong phải tự thân đi bộ. Không hiểu vì lí do gì cứ hỏi người dân địa phương vị trí cụ thể của ngôi làng X là y như rằng họ sẽ nhìn cậu bằng ánh mắt rất kì lạ.
Nghi hoặc.
Ghê tởm.
Một số còn có sợ hãi.
Điện thoại thì mất sóng không thể tìm kiếm bất kì thông tin nào trên mạng, thành ra chỉ có thể vận dụng triệt để vốn tiếng Trung ít ỏi để dò đường đến với ngôi làng bí ẩn trên bản đồ. Thông qua việc kiên trì hỏi đường Kazuha cũng có thêm một chút ít thông tin sơ lược về ngôi làng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Vong Xuyên Bỉ Ngạn.
FanfictionCảnh báo: . Liên quan đến "Minh Hôn", một hủ tục cưới hỏi ghê rợn của người trung thời xưa. Đám cưới này là sự kết duyên giữa người đã khuất và người còn sống. Có nhiều yếu tố ma quỷ, nghi lễ hiến tế và những tập tục cổ hũ thời xưa. . Không thích S...