Warning: OOC. Có cảnh quấy rối tình dục xen lẫn tra tấn thể xác.
Warning in đậm: Hài ̶c̶̶ố̶̶t̶ .Note: Lúc đầu viết mình vẫn chưa đưa tạo hình của Kazuha nên sẽ mượn chiếc art outfit trong collab mới nhất nha.
---
Kazuha đang rất kiên trì nhấc từng bước chân nặng nề cùng cả cơ thể mệt mỏi về phòng nghỉ ngơi theo chỉ dẫn của người chủ trọ. Theo những gì đang diễn ra thì những trãi nghiệm kinh hoàng vừa rồi đơn thuần là một giấc mơ không được đẹp, ít nhất cậu cho là vậy.
Nếu giải thích theo hướng khoa học thì cơ thể Kazuha đã chịu quá nhiều mệt mỏi sau một chuyến đi dài, cộng thêm áp lực từ những lời đồn đại về các tập tục rùng rợn tại ngôi làng này đã ghim vào tiềm thức nên mới dựng nên một giấc mộng tương đối đáng sợ. Lạ thay cơn đau rát cùng cảm giác các tế bào máu trong cơ thể bị hủy hoại lại đem đến cho cậu sinh viên tóc trắng cảm giác rất khó diễn đạt thành lời.
Và cả chàng trai đã tự gọi bản thân là tân lang của Kazuha đã xuất hiện trong cơn ác mộng đó. Tư Khải Lạp Mỗ Tề, chân tướng thật sự của hắn là ai?
Tuy vẫn nhớ được cái tên của kẻ đã bắt mình phải trở thành tân nương của hắn theo cách không thể nào biến thái và quái dị hơn, lạ thay cậu không nhớ được dung mạo của hắn. Rõ ràng cảm giác bị hành hạ lẫn giọng nói đều in sâu vào trí nhớ chỉ riêng ngoại hình của hắn thì cậu không thể nhớ ra.
Điều duy nhất Kazuha có thể chắc chắn là đó hắn rất đẹp. Một tên biến thái đẹp trai, còn cụ thể thì vẫn không biết đẹp chỗ nào vì có nhớ đâu.
Căn phòng ngủ được chuẩn bị cho Kazuha tương đối đầy đủ và thoải mái. Mặc dù vẫn theo kiểu kiến trúc cổ nhưng vô cùng sạch sẽ, tuy vẫn mang theo những cảm giác bất an trong lòng. Thiếu niên nở một nụ cười tươi cực kỳ vô tri.
"Chắc không có chuyện đang ngủ mà tự dưng có một con ma nhảy ra đâu ha?"
Tự trấn an bản thân bằng một câu đùa, dù nghe nó không có vẻ gì là buồn cười cho lắm mà ngược lại còn thấy đáng sợ hơn.
Kazuha cởi bỏ chiếc áo khoác đỏ treo bừa lên thành ghế, tâm tình đầy mệt mỏi ngồi xuống giường, chiếc nệm tuy mỏng nhưng vừa đủ để có thể gọi là thoải mái, sự mềm mại khiến cho cơn buồn ngủ tăng lên. Tuy hiện tại trời vẫn chưa tối hẳn, tầm mới tám giờ tối gì đó nhưng cậu quyết tâm dẹp bỏ mọi gánh nặng trong và đánh một giấc thật ngon để ngày mai còn đi tìm thêm thông tin.
Ấy vậy mà vừa mới chống hai tay ra phía sau chứ chưa kịp nằm xuống đã cảm thấy có gì đó ươn ướt qua làn da nhạy cảm, thoạt đầu cứ nghĩ là do chăn chưa khô hoặc có nước dột từ trên mái nhà. Nhưng khi nắm bàn tay lại, cảm giác sự nhớt nháp qua những lần các ngón tay cọ xát vào nhau thì đây không phải là nước, chất lỏng đặc sệt hơn.
Lấy hết can đảm để nhìn ra sau mới thấy ngay trên giường là một vũng máu rất lớn, như một phản xạ không có điều kiện lập tức đứng dậy khỏi giường theo hướng nhỏ giọt từ trần nhà đã kéo tiêu cự của đôi ngọc phong đỏ lên phía trên. Một cái đầu người với mái tóc xanh đen rũ dài đã đứt lìa khỏi thân đang được treo lơ lửng trên một thanh gỗ vắt ngang trần, máu từ cổ không ngừng rơi xuống nhuộm một màu bi ai cho chiếc nệm trắng tinh khôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Vong Xuyên Bỉ Ngạn.
FanfictionCảnh báo: . Liên quan đến "Minh Hôn", một hủ tục cưới hỏi ghê rợn của người trung thời xưa. Đám cưới này là sự kết duyên giữa người đã khuất và người còn sống. Có nhiều yếu tố ma quỷ, nghi lễ hiến tế và những tập tục cổ hũ thời xưa. . Không thích S...