Chương 4

848 82 55
                                    

Cảnh báo: OOC. Thật trong giả, giả trong thật, thật là giả, giả là thật. ̶o̶̶t̶̶p̶ ̶l̶̶à̶ ̶t̶̶h̶̶ậ̶̶t̶ ̶t̶̶ô̶̶i̶ ̶l̶̶à̶ ̶g̶̶i̶̶ả̶̶.̶

---

Không khí buổi sáng nơi này khá lạnh, không biết là do thời tiết hay ảnh hưởng từ cảm giác rùng rợn luôn đeo bám. Mặc dù đang khoác trên người một chiếc áo đỏ dày bên ngoài, Kazuha vẫn có cảm giác hơi lạnh đeo bám cậu đến từng lớp tế bào, nhìn đến người phía trước tự dưng còn thấy lạnh hơn.

Kazuha không rõ chất liệu loại vải của bộ hán phục mà Khuynh Kỳ Giả đang mặc dày đến mức nào, nhưng nhìn thoáng qua cũng chỉ có hai lớp cùng tấm khăn mỏng trùm trên đầu, ấy vậy mà còn đi chân trần nữa, nhìn thôi cũng muốn lây luôn cái lạnh qua bên mình.

Khuynh Kỳ Giả từ đầu đến hiện tại vẫn rất chung thủy với phương án im lặng, điều này khiến Kazuha có chút khó xử nhưng không biết phải bắt chuyện ra sao với người này...Thực ra cũng không biết nên gọi là người hay ma, lỡ nói gì đó chọc trúng chỗ nhạy cảm của anh ta thì cũng khó lòng mà giữ mạng được.

Thừa nhận cậu tiếp cận Khuynh Kỳ Giả vì tìm hiểu một chút thông tin, còn ai biết được mục đích anh tiếp cận cậu là gì. Sau khi suy diễn ra nhiều kết cục không được tích cực cho lắm, Kazuha chọn cách bước nhanh hơn để đi song song bên cạnh người kịa

Thiếu niên có chút bất ngờ nhìn sang nhưng không có vẻ khó chịu, vẫn nụ cười nhẹ thường trực cùng đôi mắt híp lại đầy ôn hòa, dáng vẻ hoàn toàn vô hại và không có ác ý. Nhờ vậy Kazuha cũng dần vơi đi sự căng thẳng thả lỏng bàn tay đang được đối phương nắm lấy.

Sau một quãng đường không ngắn cũng chẳng dài, họ đã đến một căng gác mái khá cũ kỹ, dường như đã không có ai lên đây trong một khoảng thời gian dài.

"Đợi một chút, ta cần đảm bảo an toàn trước!"

Khuynh Kỳ Giả một tay đẩy tấm gỗ phía trên cẩn thận, tay còn lại như bản năng cầm lấy vạt khăn kéo lên cao để che chắn bụi bẩn không rơi vào Kazuha phía sau, không ngoài dự đoán khi sau đó anh đứng ho hen một trận khi hứng trọn trận bụi từ phía trên đổ xuống.

Nhưng đó chưa phải điều tồi tệ nhất khi anh vừa ngước mặt lên thì ngay lập tức có một thứ gì đó vừa rớt xuống, Khuynh Kỳ Giả đứng bất động như vừa bị điểm huyệt.

Thấy người phía trước không nhúc nhích Kazuha ngay lập tức theo bản năng bước đến để xem xét, thú thực cậu đã định chạy đi vì nghĩ tới khả năng có thể do Tư Khải Lạp nhúng tay vào, không có gì đảm bảo an toàn cho cậu khi chiếc phao cứu sinh duy nhất lúc này thì đột ngột đứng yên không rõ nguyên nhân.

Dù rất sợ nhưng Kazuha căn bản vẫn không thắng được bản chất của bản thân, lương tâm cậu không cho phép mặc người kia rồi rời đi như một con thỏ nhát gan như vậy.

"Có chuyện gì vậy, Khuynh Kỳ?"

Thiếu niên trong bộ hán phục trắng từ từ xoay người, động tác cứng nhắc không khác nào một con rối gỗ bị điều khiển, cảnh tượng khiến Kazuha phải dựng hết tóc gáy.

[ScaraKazu] Vong Xuyên Bỉ Ngạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ