4

300 21 0
                                    

Ồn ào náo động náo nhiệt trường nhai thượng, người đến người đi, hai gã bạch y nam tử chậm rãi mà đi, bốn phía người đi đường sôi nổi hướng bọn họ đầu đi ánh mắt.

Trong đó một người nam tử phụ cầm bội kiếm, lạnh như băng sương khuôn mặt thượng nhìn không ra chút nào cảm xúc, chỉ là trong mắt lập loè phức tạp cùng do dự; hắn bên cạnh nam tử tay cầm bội kiếm, mặt mày treo ý cười, khóe miệng khẽ nhếch.

Hai người đi vào một chỗ tiệm rượu, bước lên lầu hai, muốn hồ trà, hai mặt nhìn nhau.

Dường như nhìn ra Lam Vong Cơ muốn nói lại thôi, lam vân mộ nói: "Phụ thân, ngài đều hướng ta xác nhận thật nhiều biến, là thật sự!"

Lam Vong Cơ nhấp môi, hắn nơi nào là không nghĩ tin, chỉ là không dám thôi.

Hôm qua sự tình còn rõ ràng trước mắt, những lời này như cũ quanh quẩn ở bên tai, một đêm chưa ngủ, đau lòng không thôi.

"Vì sao không đi Liên Hoa Ổ?"

Lam vân mộ buông chén trà, nói: "Ta cho rằng ta hôm qua nói những cái đó, phụ thân đã khắc sâu minh bạch ta đối Giang gia không mừng."

Ngụ ý đó là liền Liên Hoa Ổ đại môn đều không nghĩ tới gần.

Lam Vong Cơ im lặng.

Trăm phượng sơn vây săn kết thúc, lam vân mộ trơ mắt mà nhìn Ngụy Vô Tiện đi theo Giang gia rời đi, trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

Theo sau, hắn lại đem ánh mắt đặt ở Lam Vong Cơ trên người, nội tâm đang ở tiến hành thiên nhân giao chiến, hiện tại đi theo Lam gia cùng nhau phản hồi vân thâm không biết chỗ, không hề ngoài ý muốn, chính mình muốn nhằm vào thân phận chờ vấn đề làm lấy trả lời.

Rốt cuộc mang thân tộc đai buộc trán, người mặc Lam thị phục sức, lại đối lam hi thần gọi gia chủ, thế nào đều trốn không thoát này tra. Lam gia cũng sẽ không mặc kệ một cái không minh bạch đệ tử, đánh Lam thị danh nghĩa bên ngoài du đãng.

Này đây, lam vân mộ nhận mệnh mà ngự kiếm đi theo lam hi thần đám người phản hồi vân thâm không biết chỗ.

Song bích mang theo hắn tiến đến tùng thất khi, Lam Khải Nhân đang ở xử lý tông vụ.

"Thúc phụ." Song bích chắp tay thi lễ nói.

"......" Lam vân mộ do dự một cái chớp mắt, hành lễ nói: "Tiên sinh."

Lam Khải Nhân vốn muốn hỏi xuất khẩu nói một đốn, chuyển hỏi: "Lão phu chưa từng gặp qua ngươi, vì sao đeo thân tộc đai buộc trán?"

Song bích nhập tòa, đồng dạng đem tầm mắt đặt ở lam vân mộ trên người.

Bị chính mình kính trọng ba vị như thế nhìn chăm chú, lam vân mộ cảm thấy áp lực gấp bội, một liêu vạt áo, thẳng tắp quỳ xuống, nói: "Hồi tiên sinh, ta kêu lam tiêu, tự vân mộ. Là...... Hồi tưởng người."

Ba người cả kinh, hai mặt nhìn nhau.

"Hồi tưởng? Ngươi là nói, ngươi đều không phải là thời đại này người?" Lam hi thần hỏi.

"Đúng vậy."

Lam Khải Nhân nói tiếp: "Ngươi như thế nào chứng minh? Lại đến từ khi nào? Như thế nào lúc này đại? Là vì chuyện gì?"

Trói về đi, giấu điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ