Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm trước mắt tiên quân, tỉ mỉ mà đánh giá.
Thời gian quá thật sự mau, bất quá chớp mắt công phu, cái kia tiểu cũ kỹ nghiễm nhiên thành thục nhiều như vậy, vô hình trung ở nhắc nhở Ngụy Vô Tiện cảnh đời đổi dời, chỉ là hắn đọc đúng theo mặt chữ mặt ý tứ như vậy, như cũ sống trong quá khứ.
Nhưng thật ra về Lam Vong Cơ thích người, Ngụy Vô Tiện trong lòng tò mò.
Hắn cùng Lam Vong Cơ quen biết nhiều năm, chưa bao giờ nghe qua Lam Vong Cơ có tâm duyệt người, lúc trước hắn còn chém đinh chặt sắt mà nói qua Lam Vong Cơ này nụ hôn đầu tiên tuyệt đối đưa không ra đi, trong nháy mắt nhân gia đều trong lòng có người.
Chính là có chút đáng tiếc, người nọ không còn nữa, bằng không, hắn thế nào cũng phải nhìn một cái là người phương nào có thể được Lam Vong Cơ ưu ái.
"Ân?" Nhìn thấy Lam Vong Cơ nhìn chính mình, Ngụy Vô Tiện nghi hoặc, "Làm sao vậy?"
"Ngươi biết hắn."
"Ai?" Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ này không ngọn nguồn một câu chỉnh ngốc, suy nghĩ vừa chuyển, hắn bừng tỉnh nói: "Nga, ngươi là nói ta biết được ngươi ưu ái người?"
Lam Vong Cơ không có phủ nhận, như thế làm Ngụy Vô Tiện nổi lên hứng thú, lập tức tự hỏi lên, "Ta đoán xem xem. Nữ tử nói...... Hàm Quang Quân nhận thức hẳn là không nhiều lắm, ta có thể nghĩ đến cũng chính là cái kia kêu kéo dài cô nương. Mặt khác thế gia nữ tử tuy nhiều, mỗi người mỗi vẻ, nhưng Hàm Quang Quân khắc kỷ thủ lễ, hiếm khi cùng nữ quyến có cái gì tiếp xúc, ta không thể tưởng được."
"......" Lam Vong Cơ hơi giật mình, trong lòng như vậy quái dị cảm xúc lại sinh, bình tĩnh nhìn chăm chú trước mắt người.
"Nam tử nói, đi cầu học thế gia con cháu thật không ít, nhưng ngươi luôn luôn không mừng lý người, đối ai đều một bộ dáng vẻ lạnh như băng," Ngụy Vô Tiện tấm tắc địa đạo, chút nào không chú ý tới Lam Vong Cơ quái dị biểu tình, toàn thân tâm đầu nhập ở suy đoán trung, liên tiếp nói mấy cái tên, lại nhất nhất phủ nhận, "Không rất giống. Tổng không thể là Nhiếp Hoài Tang kia tiểu tử hoặc là giang trừng đi?"
"Ngươi......" Lam Vong Cơ hô hấp cứng lại, đầu ngón tay khẽ run, một loại không thể tưởng tượng ý tưởng ở dần dần thành hình, nhưng hắn không dám tưởng, cũng không dám tin.
"Không đoán đối? Bất quá cũng là, Nhiếp Hoài Tang cùng ngươi xem như từ nhỏ quen biết, nếu là có cái gì sớm đã có. Đến nỗi giang trừng......" Ngụy Vô Tiện đánh cái rùng mình, "Hắn tìm bạn đời tiêu chuẩn cùng ngươi không hợp, tính tính. Ta đoán không được, Hàm Quang Quân ngươi nói thẳng bái."
Lam Vong Cơ lại lắc đầu, nỗ lực khắc chế chính mình run rẩy tâm.
"Theo lý mà nói, các ngươi Cô Tô Lam thị như vậy đại thế gia, liên hôn kỳ thật là nhất thường thấy, nề hà các ngươi tổ tiên định ra quy củ, chỉ cầu mệnh định chi nhân. Ta thật đúng là nghĩ không ra. Nhưng thật ra nhắc tới quá cố người, tổng không thể là ——" Ngụy Vô Tiện nói đột nhiên im bặt, ngốc lăng mà nhìn về phía Lam Vong Cơ, chỉ thấy người nọ thần sắc phức tạp, muốn nói lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói về đi, giấu đi
Fanfictiontokinashi-gen.lofter.com Khai cục trăm phượng sơn vây săn danh trường hợp quên tiện hảo đại nhi ( phi tiện sinh ) giúp đỡ phụ thân đem cha quải về nhà Quên tiện ngọt văn làm kim giang hai nhà sảng văn ngọt cùng sảng liền xong việc nhi Đối giang ( Gi...