Ấm dương dưới, Ngụy Vô Tiện nhìn chân bắt chéo, chính mình dựa vào vách đá bên, một tay cầm quả táo, một tay nắm trần tình chỉ huy, hảo không thích ý.
"Vân mộ, bên kia cái kia, đáp thượng đi!"
Lam vân mộ: "......" Ngài thật là cha ta! Sai sử thuận tay.
"Ôn ninh, ngươi động tác quá chậm. Như vậy đi xuống, tới rồi buổi tối khắp nơi lọt gió, còn không được đông chết!"
"Hảo, tốt, Ngụy công tử."
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi không làm việc liền tính, ta quyền đương ngươi là cái bệnh hoạn, nhưng ngươi ở đàng kia ngón chân khí tăng lên mà sai sử ai đâu!" Ôn nhu quát.
"......" Hắn nuốt xuống kia khẩu quả táo, "Ta có phục ma động trụ, các ngươi có sao?"
Ôn nhu cắn răng, thật muốn tấu hắn!
Ôn uyển bước chân ngắn nhỏ nhi, ôm chặt Lam Vong Cơ, "Có tiền ca ca, ăn!"
Hắn đem quả táo đưa cho Lam Vong Cơ, người sau cúi người đem người bế lên tới, nói thanh tạ.
Ngụy Vô Tiện bĩu môi, "Này tiểu hài nhi, ngươi mới mang theo mấy ngày, hắn dính ngươi so dính ta còn lợi hại! Tiểu đôi mắt danh lợi!"
Ôn nhu hừ lạnh, "Ngươi không đôi mắt danh lợi! Ngươi mỗi ngày liền nghĩ đào hố chôn A Uyển, còn nhảy đảo lam công tử đi theo ngươi cùng nhau chôn, hắn có thể thích ngươi?"
"Ai ta nói ôn nhu, ngươi nói một chút đạo lý, chôn A Uyển là vân mộ chủ động, đừng hướng ta trên người lại!"
Lam vân mộ: "......" Thật đúng là đến quái ngài! Nếu không phải ngài chôn nghĩa huynh trước đây, chôn ta ở phía sau, nghĩa huynh cũng sẽ không ám chọc chọc tưởng chôn ta, càng sẽ không rụt rè hai chữ đều từ bỏ, cùng cảnh nghi sư huynh lâu lâu chôn ta chơi! Ta nói cái gì sao?
"Ta lười đến cùng ngươi xả cái này, ngươi nếu là không có việc gì làm liền đi đem cơm chiều —— tính, khi ta chưa nói!" Ngụy Vô Tiện làm cơm, người sống ăn không hết!
Ngụy Vô Tiện cười nhẹ vài tiếng, lại nói: "Vân mộ cùng lam trạm mang theo như vậy ăn nhiều thực cùng tiền bạc, ngươi còn chuẩn bị trồng trọt a?"
"Bằng không đâu? Mỗi ngày duỗi tay cùng nhân gia muốn sao? Ngươi là bọn họ người nào, da mặt như vậy hậu!"
"Ta là hắn ——" Ngụy Vô Tiện dừng một chút, ho nhẹ một tiếng, "Nhân gia một mảnh hảo tâm, ta nếu là cự tuyệt, nhiều không hảo a!"
Ôn nhu ha hả cười, không lại phản ứng hắn.
Tự Ngụy Vô Tiện làm hạ quyết định đã qua đi 10 ngày, lam vân mộ cũng ở ngày hôm sau liền tỉnh lại.
Đương nhiên, về hắn vì sao sẽ mạch tượng chứa loạn một chuyện, lam vân mộ không chịu nói, chỉ nói là dùng cái kia pháp trận cùng phù triện, hơi chút có chút ảnh hưởng. Ngụy Vô Tiện chế tác đồ vật, vẫn là như vậy đại hiệu quả, không có nhất định tu vi chống đỡ, căn bản không thể làm được đến.
Đối này, Ngụy Vô Tiện rất là đắc ý, đặc biệt là ở Lam Vong Cơ trước mặt, cố ý khoe khoang chính mình, chẳng sợ làm thứ này chính là tương lai chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói về đi, giấu đi
Fanfictiontokinashi-gen.lofter.com Khai cục trăm phượng sơn vây săn danh trường hợp quên tiện hảo đại nhi ( phi tiện sinh ) giúp đỡ phụ thân đem cha quải về nhà Quên tiện ngọt văn làm kim giang hai nhà sảng văn ngọt cùng sảng liền xong việc nhi Đối giang ( Gi...