Lam vân mộ phản hồi tùng thất khi, thúc cháu ba người đang ở thảo luận 《 loạn phách sao 》, gặp người trở về, liền không lại tiếp tục.
Lam Khải Nhân hỏi: "Như thế nào? Ngụy anh không nghe khuyên bảo?"
"Ta vẫn chưa cường lưu cha, ngay từ đầu liền liệu đến điểm này." Lam vân mộ nhập tòa, "Cha cùng giang tông chủ chi gian sự, chỉ có hắn tận mắt nhìn thấy, tự mình thể hội mới có thể thuyết phục chính mình buông, trừ cái này ra, ai đi khuyên đều vô dụng."
"Ai, không nghĩ tới Giang thị lại là như thế dạy dỗ đệ tử!" Lam Khải Nhân lắc đầu.
Lam Vong Cơ rũ mắt, trái tim phiếm đau, hắn muốn đem người mang về vân thâm không biết chỗ giấu đi, làm người khác vô pháp tìm được hắn, nhưng hắn biết, Ngụy anh không muốn.
Nguyên bản liền thấp thỏm tâm tình vào giờ phút này chỉ còn lại chua xót cùng thương tiếc.
Tùng thất nhất thời không nói gì, thẳng đến môn sinh tới báo, xích phong tôn cùng Nhiếp nhị công tử đã đến vân thâm không biết chỗ.
Lam hi thần cứng đờ, mở miệng làm người mời vào tới.
"Lam tiên sinh!" Nhiếp minh quyết hành lễ.
"Hoài tang gặp qua Lam tiên sinh, hi thần ca ca, Hàm Quang Quân." Nhiếp Hoài Tang cũng hành lễ.
Lam Khải Nhân gật đầu, song hoàn bích lễ, lam vân mộ tắc đứng dậy được rồi vãn bối lễ, "Tiểu tử lam vân mộ, gặp qua xích phong tôn, Nhiếp nhị công tử."
Huynh đệ hai người đối người này lạ mắt, liền gật đầu nhập tòa, lam vân mộ cho bọn hắn pha trà, Nhiếp minh quyết hỏi: "Hi thần, như vậy vội vã gọi ta cùng hoài tang tới, là vì chuyện gì?"
Lam hi thần chậm rãi thở ra một hơi, nói: "Đại ca, hoài tang, trước vì các ngươi giới thiệu một chút, đứa nhỏ này là ta cháu trai."
Cháu trai? Huynh đệ hai người ngẩn ra, đem tầm mắt sở định ở lam vân mộ trên người, người sau thẳng thắn bối cơ tùy ý đánh giá, chưa hiện ra chút nào khiếp đảm, tươi cười khéo léo.
Nhiếp minh quyết thu hồi tầm mắt, "Ngươi khi nào nhiều một vị như vậy đại cháu trai?"
Phốc! Lam vân mộ cười trộm, giải thích nói: "Xích phong tôn, vân mộ đến từ huyền chính 58 năm, chính là hồi tưởng người. Lam tiên sinh là vân mộ thúc công, gia chủ là bá phụ, Hàm Quang Quân đó là phụ thân ta."
"Hồi tưởng!!" Nhiếp minh quyết cả kinh nói, "Quên cơ thân tử?"
Nhiếp Hoài Tang trọng điểm lại có điều bất đồng, "Hơn ba mươi năm sau đều có thể tùy ý hồi tưởng sao! Chính là thoại bản tử viết cái loại này?"
Lam gia thúc cháu: "......"
Lam vân mộ: "......" Cờ hữu, ngài trọng điểm ở chỗ này?
Nhiếp minh quyết trừng mắt nhìn Nhiếp Hoài Tang liếc mắt một cái, sợ tới mức người sau súc súc cổ, không dám lên tiếng.
"Là! Đại ca, vân mộ đi vào thời đại này sau, ta xác minh vài món sự." Lam hi thần thần sắc nghiêm túc, nhưng trong mắt càng mãn hàm phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói về đi, giấu đi
Fiksi Penggemartokinashi-gen.lofter.com Khai cục trăm phượng sơn vây săn danh trường hợp quên tiện hảo đại nhi ( phi tiện sinh ) giúp đỡ phụ thân đem cha quải về nhà Quên tiện ngọt văn làm kim giang hai nhà sảng văn ngọt cùng sảng liền xong việc nhi Đối giang ( Gi...