Đấu trí đấu dũng 03

83 10 0
                                    

Trong phòng ba người tâm tư khác nhau, biểu tình ngưng trọng.

Ngụy Vô Tiện như thế nào cũng tưởng không rõ này trong đó nguyên do.

Muốn nói hắn chết, cái này không khó đoán, chính như giang trừng lời nói, nếu hắn cực lực muốn giữ ấm tình một mạch, thế tất sẽ bị bách gia coi như cái đinh trong mắt, muốn diệt trừ cho sảng khoái; khi nào chết, chết như thế nào, nhưng thật ra không quan trọng.

Đến nỗi ôn nhu một mạch, trừ bỏ ôn ninh thúc cháu còn khoẻ mạnh ở ngoài, không một may mắn còn tồn tại, về điểm này, hắn cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn, tất nhiên kết quả; chi bằng nói, ôn ninh thúc cháu còn có thể tồn tại ngược lại là cái điểm đáng ngờ.

Hắn nhưng không cảm thấy bách gia sẽ bỏ qua quỷ tướng quân cùng con trẻ, làm A Uyển có cơ hội bị Lam thị sở nhận nuôi.

Còn nữa chính là ôn uyển bản nhân.

Chẳng sợ con trẻ vô tội, chẳng sợ Cô Tô Lam thị sẽ không đối một cái hài đồng đau hạ sát thủ, cũng đoạn không có nhận nuôi hắn, thậm chí bị ban họ thu vào Lam Vong Cơ danh nghĩa đạo lý.

Như vậy đáp án chỉ có một......

Tư cập này, Ngụy Vô Tiện mày càng thêm nhíu chặt.

Hắn cùng Lam Vong Cơ không đối phó đã không phải một ngày hai ngày sự, trong trí nhớ cuối cùng một lần thấy Lam Vong Cơ vẫn là hai tháng trước ở Di Lăng, hắn thỉnh Lam Vong Cơ ăn cơm lần đó.

Rốt cuộc đã xảy ra cái gì, có thể làm Lam Vong Cơ cùng hắn hợp tịch?

Còn có! Hắn đã chết, lúc sau bị hiến xá, mặc dù là đỉnh mạc huyền vũ thân mình, cần phải nhập Cô Tô Lam thị, Lam gia không có khả năng không điều tra rõ ràng hắn rốt cuộc là ai, lam vân mộ cũng nói nhập gia phả chính là Ngụy Vô Tiện, kia......

Không chỉ là Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ chính mình cũng khó có thể lý giải.

Chẳng sợ thế gian vật đổi sao dời, chẳng sợ vạn vật khô kiệt tái sinh, trừ bỏ Ngụy anh, hắn tuyệt không sẽ lựa chọn bất luận cái gì một cái người khác; nhưng nếu không phải chính mình đồng ý, ai đều không thể làm hắn cùng một cái không thích người thành hôn, vô luận nam tử hoặc nữ tử.

Lam vân mộ nội tâm hỏng mất, lời nói đến bên miệng nói không nên lời. Tổng cảm thấy hiện tại nói cái gì đều không đúng, mỗi khi nghĩ đến điểm này liền đau đầu.

Chỉ phải tận khả năng châm chước hảo tìm từ, nói: "Ôn uyển hiện tại tên là lam nguyện, tự tư truy. Người khác không biết nghĩa huynh là ôn gia cô nhi, chỉ biết hắn là phụ thân thân truyền đệ tử."

Ngụy Vô Tiện gật đầu, thuyết phục một chút, mặt khác vẫn là không rõ.

"Ta cùng vị công tử này thành hôn bao lâu?" Lam Vong Cơ hỏi.

"Mười chín năm."

"......" Ngụy anh không ở đệ thập tứ năm, ta......

"Kia cái gì, Hàm Quang Quân, chúng ta đánh cái thương lượng, tả hữu hiện tại ngươi ta đều nhớ không được, không bằng chúng ta coi như chuyện này không phát sinh quá? Ngươi trở về tìm ngươi thúc phụ giải này hôn ước, chúng ta hòa li?" Ngụy Vô Tiện miễn cưỡng xả ra một mạt cười.

Trói về đi, giấu điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ