Hảo hảo một cái trăng tròn lễ chú định không yên ổn.
Tô thiệp hạ chú dấu vết như vậy rõ ràng, lại tưởng đẩy đến Ngụy Vô Tiện trên người đã là không có khả năng. Kim quang thiện lại tức lại cấp, hắn thật sự không thể tưởng được chuyện này thế nhưng sẽ sinh ra như thế biến cố.
Hiện tại hạ chú giả là Kim gia người, như vậy chặn giết chính là danh không chính ngôn không thuận, chẳng sợ nói là vì thanh toán lúc trước cướp đi tù binh một chuyện cũng lập không được chân, hiện giờ chỉ có thể đem chiến hỏa dẫn tới Ngụy Vô Tiện cùng bách gia là địch phía trên.
Mà lúc này kim quang dao cũng nghe tiếng cảm thấy đấu nghiên thính, thấy tô thiệp sự đã bại lộ, hắn chỉ phải căng da đầu tiến vào, tả hữu Nhiếp minh quyết đã nhìn đến hắn, trốn cũng không chỗ ngồi trốn, đồng thời hắn lại không cấm thầm than vàng huân cái này ngu xuẩn, điểm này nhi sự đều làm không xong.
"Liễm phương tôn tới vừa vặn, ngươi cũng nghe nghe đi." Ngụy Vô Tiện hướng hắn nhướng mày.
"Ngụy công tử." Kim quang dao trong lòng bất an ở khuếch trương, đặc biệt là Ngụy Vô Tiện này trạng thái dường như nắm giữ hết thảy, "Đại ca, nhị ca."
"Hừ!"
"Nếu tới, ngươi liền đãi ở chỗ này không cần đi lại." Lam hi thần nói.
Nhị ca? Kim quang dao trong lòng lộp bộp một tiếng, chỉ phải nhìn về phía kim quang thiện.
"Ngụy công tử, xem ra thật là hiểu lầm. Nếu hung thủ đã tìm được, kia đó là ta nhà mình sự. Tô thiệp ta sẽ tự xử trí." Kim quang thiện ho nhẹ hai tiếng, một sửa mới vừa rồi bộ dáng, hòa thanh hòa khí nói.
"Ngươi lời này là nói chặn giết ta liền như vậy tính?"
"Tự nhiên không phải. Ngươi tư sấm kim lân đài, cướp đi tù binh một chuyện, không bằng cùng việc này tương để, ngươi không đáng truy cứu ta kim thị hiểu lầm với ngươi, ta kim thị không truy cứu ngươi phía trước mạo phạm cùng hành vi. Như thế nào?"
Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng, không có nói tiếp.
Không nghĩ tới kim quang thiện chuyện vừa chuyển, do dự nói: "Chỉ là......"
"Chỉ là cái gì?"
"Ngụy công tử, ngươi lúc trước cướp đi tù binh, công nhiên cùng bách gia là địch, ta kim thị bởi vì lần này sự không hề cùng ngươi khó xử, nhưng chúng thế gia...... Kim mỗ không làm chủ được."
Lời này vừa nói ra, mọi người cũng ầm ĩ lên, thanh thanh chất vấn Ngụy Vô Tiện.
"Giang trừng!" Ngụy Vô Tiện làm lơ những cái đó thanh âm, cao giọng hô.
Giang trừng sắc mặt khó coi, trừng mắt hắn, "Làm cái gì?"
"Ai nói ta cùng chúng thế gia công nhiên là địch?"
"Ngươi lúc trước cùng ta Giang thị quyết liệt, càng là vì giữ gìn ôn cẩu cùng ta vung tay đánh nhau, quy định phạm vi hoạt động, không chịu giao ra tù binh, trốn chạy Giang thị, ta nơi nào có nói sai?" Giang trừng ngạnh cổ nói, hắn là đoạn không thể thừa nhận việc này, hơn nữa hắn cũng không có nói sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói về đi, giấu đi
Fiksi Penggemartokinashi-gen.lofter.com Khai cục trăm phượng sơn vây săn danh trường hợp quên tiện hảo đại nhi ( phi tiện sinh ) giúp đỡ phụ thân đem cha quải về nhà Quên tiện ngọt văn làm kim giang hai nhà sảng văn ngọt cùng sảng liền xong việc nhi Đối giang ( Gi...