27

154 14 0
                                    

Ngụy Vô Tiện thoải mái dễ chịu mà ở vân thâm không biết chỗ vượt qua tân nguyên tiết, trong đó còn xảo ngộ kim quang dao tới tìm lam hi thần, hắn đều đãi ở tĩnh thất chưa từng ra ngoài, mỹ danh rằng: Ta là Hàm Quang Quân giấu đi, hiện tại không có tự do đáng nói.

Hai cha con đầy mặt bất đắc dĩ.

Tân nguyên tiết một quá, Ngụy Vô Tiện bái biệt Lam gia thúc cháu hai, một nhà ba người nhạc nhạc ha hả đi bãi tha ma.

Tự nhiên, không bao lâu, Nhiếp Hoài Tang cũng đúng hẹn phái người đưa đến bãi tha ma một cái bao vây, Ngụy Vô Tiện thần thần bí bí mà túm ôn ninh xuống núi đi lấy, chết sống không cho hai cha con biết được.

Lam vân mộ còn nhỏ, không thể xem những cái đó cực phẩm, đây là Ngụy Vô Tiện ý tưởng.

Lam Vong Cơ da mặt mỏng, so với xem, hắn càng muốn học xong lại dạy Lam Vong Cơ, này như cũ là Ngụy Vô Tiện ý tưởng.

Ôn ninh trong lúc vô tình ngắm liếc mắt một cái, cả người sững sờ ở tại chỗ, mặt đỏ tai hồng, hơn nửa ngày hoãn bất quá thần tới.

Cho thấy tâm ý hai người chủ đánh một cái ' hoàn toàn mặc kệ người khác chết sống ', ít nhất là Ngụy Vô Tiện là không nghĩ quản người khác chết sống, hận không thể treo ở Lam Vong Cơ trên người, đặc biệt là mỗi ngày đều nắm lam vân mộ, làm hắn nói nói tương lai hai người là như thế nào ở chung.

Ngụy Vô Tiện bổn ý cũng không phải muốn học cái gì, chỉ là vì xem Lam Vong Cơ nghe được những cái đó khi thú vị phản ứng.

Duy độc có một chút là Ngụy Vô Tiện chết sống đều không quen nhìn tình huống.

"Không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng! Ta tốt xấu được xưng là Di Lăng lão tổ, sao có thể có thể sẽ tự xưng là một cái nhu nhược nam tử!" Ngụy Vô Tiện khó chịu nói, "Cái gì đêm săn đem Linh Khí giao cho lam trạm, chính mình ôm cánh tay quan khán, ta là cái loại này người sao!"

Lam vân mộ: "......" Đối, ngài không phải. Ngài ngẫu nhiên còn sẽ thượng thủ ' hố ' một chút các sư huynh đệ, tục xưng ' khác loại dạy dỗ ', ' tích góp bất đồng kinh nghiệm '.

"Sách! Bổn lão tổ vĩnh viễn sẽ không làm cái gì nhu nhược nam tử!" Ngụy Vô Tiện chém đinh chặt sắt mà nói.

Đến nỗi tương lai rốt cuộc thế nào, tạm thời ấn xuống không biểu. Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra từ thoại bản tử học được không ít, thẳng hô ' ta thiên ', hắn còn chưa bao giờ biết nam tử chi gian thế nhưng là......

Kinh ngạc về kinh ngạc, nhưng Ngụy Vô Tiện là ai? Tiếp thu độ tương đương tốt đẹp, hận không thể đương trường cấp Lam Vong Cơ tới thí nghiệm một chút.

Như thế trêu chọc Lam Vong Cơ lại thẹn lại bất đắc dĩ, ôm Ngụy Vô Tiện eo nói không ra lời.

Ôn nhu không thể nhịn được nữa nói: "Ngụy Vô Tiện, cầu xin, các ngươi hồi vân thâm không biết chỗ đi! Đừng ở chỗ này nhi dạy hư A Uyển!" Tú tú tú! Mỗi ngày tú cái không để yên! Hảo hảo một cái tiên quân, ngươi nhìn xem bị ngươi những cái đó hổ lang chi từ lăn lộn thành cái dạng gì!

A Uyển ôm hai căn nhân sâm, lẫn nhau khoa tay múa chân, "Ta thích ngươi, thân thân. Ân, ta cũng thích ngươi, thân thân."

Ngụy Vô Tiện: "......"

Trói về đi, giấu điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ