20

184 21 0
                                    

Ngụy Vô Tiện bị lam vân mộ này ' suy một ra ba ' khí cười, trong lúc nhất thời đến không có lại đi rối rắm có quan hệ giang ghét ly sự, chỉ là trong lòng ẩn ẩn mà vẫn là sẽ thất vọng buồn lòng cùng thất vọng.

Hắn buồn cười mà nhìn lam vân mộ ở một bên lẩm bẩm có từ, lại đá hắn một chân, "Lẩm bẩm cái gì đâu!"

"Ngài lại ——! Còn như vậy ta đã có thể cáo trạng!"

"Ngươi cáo ai đi?"

"Tự nhiên là tìm ta cha!" Lam vân mộ đương nhiên nói, trong mắt tràn đầy ý cười, "Cha nhất không quen nhìn cái này thời kỳ chính mình, hận không thể tự mình động thủ, ngài nói ta nếu là đi nói cho cha, tuổi trẻ cha khi dễ ta, hắn sẽ như thế nào?"

"A, hắn sẽ như thế nào thả bất luận, ngươi là trốn bất quá ta độc thủ!" Ngụy Vô Tiện lạnh lạnh địa đạo.

Lam vân mộ: "......" Thành đi, ngài hai đều là cha, ngài hai vị nói tính!

Lời nói đã đến nước này, lam vân mộ không lại tiếp tục thảo luận kia sự kiện, ngoan ngoãn mà đem không gian để lại cho Ngụy Vô Tiện.

Thẳng đến người đi ra ngoài, Ngụy Vô Tiện trên mặt biểu tình chợt biến mất.

Tuy rằng tầm mắt nhìn chằm chằm trong tay chưa hoàn thành pháp khí, nhưng suy nghĩ lại ở trong lòng không ngừng cuồn cuộn, thật lâu khó có thể bình tĩnh.

Nửa tháng sau, Lam Vong Cơ mang theo rất nhiều vật phẩm cùng thiên tử cười bước lên bãi tha ma, Ngụy Vô Tiện chính vui rạo rực mà ôm thiên tử cười, nhìn Lam Vong Cơ đem đồ vật phân cho mọi người.

Nhưng không bao lâu, giang trừng đến Di Lăng tin tức cũng đúng hạn tới, Ngụy Vô Tiện ý cười cương ở trên mặt.

Lam vân mộ thấy hắn như vậy liền hiểu rõ với tâm, hắn trong mắt tràn đầy chế nhạo chi ý, trên mặt tươi cười cũng càng thêm đến thâm, "Giang tông chủ cùng Giang cô nương thật là tới xảo. Ngài đi thôi, miễn cho nhân gia giang tông chủ còn phải hu tôn hàng quý đi lên thỉnh ngài. Ta liền không bồi, lưu lại nơi này bồi phụ thân, ngài một người khẳng định cũng có thể hành! Ta tin tưởng ngài!"

Này biểu tình cùng ngữ khí dừng ở Ngụy Vô Tiện trong mắt thẳng làm hắn ngứa răng, tức khắc liền cảm thấy quyền đầu cứng.

Hắn mới vừa đi hai bước, cảm thấy vẫn là khó chịu, lại quải quay đầu lại, một cây sáo đập vào trên người hắn, lúc này mới vừa lòng mà rời đi.

Lam vân mộ bĩu môi, "Lại đánh ta! Chờ hạ ta cáo phụ thân đi!"

Vừa dứt lời, hắn ý thức được liền tính là cáo Lam Vong Cơ, đánh giá phụ thân hắn cũng sẽ không quản, tư cập này, hắn lại là thở dài: "Ai, phụ thân khẳng định giúp đỡ cha, đến nỗi ta? A! Cải thìa a, không ai đau nha, trong lòng khổ a, ai tới quản nha!"

Nghe phía sau truyền đến nỉ non cùng giọng hát, nguyên bản tâm tình còn có chút phức tạp Ngụy Vô Tiện, cái này cũng hoàn toàn thả lỏng lên, nghĩ: Cũng không biết kia tiểu tử thúi cùng ai học, nói đều là cái quỷ gì?

Tự nhiên, Ngụy Vô Tiện căn bản không ý thức được, điểm này, lam vân mộ tùy hắn.

Lam vân mộ này sương mới vừa xướng xong, một quay đầu liền nhìn đến Lam Vong Cơ không biết khi nào đứng ở phía sau, bỗng nhiên thân mình cứng đờ, dường như phạt trạm, lưng đĩnh đến thẳng tắp mà, cười gượng vài tiếng, nói: "Phụ thân, cha đã qua đi."

Trói về đi, giấu điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ