18

181 19 0
                                    

Lam vân mộ từ nhỏ chưa bao giờ cùng Ngụy Vô Tiện phát sinh quá mâu thuẫn, hắn luôn luôn thích đi theo Ngụy Vô Tiện phía sau nghe Ngụy Vô Tiện giảng những cái đó chuyện thú vị, hắn thực thích cái này cha.

Sớm nhất thời điểm, hắn từ song thân trong miệng biết được chính mình thân thế, trong lúc nhất thời khó có thể tiếp thu, chính mình như vậy ái song thân thế nhưng không phải chính mình quan hệ huyết thống. Nhưng Ngụy Vô Tiện nhưng vẫn bồi hắn, đậu hắn vui vẻ, cho hắn giảng những cái đó đạo lý, lúc này mới làm hắn chậm rãi tiếp thu việc này.

Vô luận như thế nào, dưỡng hắn Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đó là song thân, là hắn yêu nhất người.

Nhưng hiện tại, hắn thế nhưng bởi vì kẻ hèn một cái Giang gia muốn cùng Ngụy Vô Tiện phát sinh chưa bao giờ từng có tranh luận, trong lòng đối Giang gia cùng Kim gia oán lại nhiều một tầng, không báo hắn liền không phải lam vân mộ!

Tư cập này, hắn lại lần nữa mở miệng nói: "Cha, giang vãn ngâm đối ngài nổi lên sát tâm là tất nhiên. Trong mắt hắn, ngài không màng hắn cái này làm tông chủ lập trường, cũng không màng từ nhỏ tình nghĩa một hai phải đi cứu hắn thống hận ôn người nhà, còn không chịu đối hắn cúi đầu, không chịu chịu thua, làm hắn không cần bảo ngài, bỏ quên ngài. Hắn như thế nào không thẹn quá thành giận?"

Ngụy Vô Tiện hơi hơi hé miệng, không đáp.

"Hơn nữa, ngài nói hắn này nhất kiếm vẫn chưa muốn ngài mệnh. Nhưng cha, nếu không phải ngài đáy hảo, ban đầu tu vi liền so với hắn cao, đổi làm những người khác, bị như thế đâm nhất kiếm, ruột đều...... Có thể hay không sống sót đều là cái không biết bao nhiêu. Ta lại tới kịp thời, ôn cô nương y thuật rất cao, tổng hợp dưới mới không có việc gì, căn bản không phải hắn thủ hạ lưu tình!"

Lam Vong Cơ một phen túm chặt Ngụy Vô Tiện thủ đoạn, "Ngụy anh, vén lên."

"Không cần!" Ngụy Vô Tiện trầm giọng nói. Mấy ngày trước đây lam vân mộ cho hắn chữa thương hắn không có cự tuyệt, là bởi vì lam vân mộ biết được hắn không có Kim Đan; nhưng Lam Vong Cơ không biết, nếu là hiện tại làm hắn xem thương thế, chú ý tới kia chỗ miệng vết thương làm sao bây giờ?

Lam Vong Cơ quyết tâm muốn xem, hai người trong lúc nhất thời có chút tranh chấp không dưới; lam vân mộ bất đắc dĩ, đối với Lam Vong Cơ lắc đầu, thật sợ Ngụy Vô Tiện bởi vậy cùng Lam Vong Cơ lại sảo lên.

"......" Lúc này hắn mới ý thức được Ngụy Vô Tiện phản ứng là vì sao, trong lòng một trận co rút đau đớn, buông lỏng tay, "Xin lỗi, ta đều không phải là......"

Thấy thế, Ngụy Vô Tiện vội vàng giải thích: "Không phải! Lam trạm, ta biết ngươi chỉ là quan tâm ta. Ta đều không phải là —— ta là nói...... Ta thật sự không có việc gì, miệng vết thương không có gì đẹp, ta một đại nam nhân, nhiều miệng vết thương không có gì, tả hữu quá mấy ngày liền sẽ tốt!"

Hắn không biết chính mình vì cái gì phải đối Lam Vong Cơ giải thích, chỉ là không nghĩ nhìn đến Lam Vong Cơ này phúc biểu tình, hắn không thích.

"Cha, phụ thân thực quan tâm ngài, ta cũng thực để ý ngài. Giang vãn ngâm thật sự cùng ngươi không phải một đường người. Giả quyết liệt này nhất kiếm là một cái bắt đầu mà thôi. Không tin ngài hỏi một chút phụ thân!" Lam vân mộ nhìn về phía Lam Vong Cơ, hỏi: "Phụ thân, quyết liệt một chuyện, giang tông chủ là như thế nào cùng bách gia nói?"

Trói về đi, giấu điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ