Cửa ải cuối năm đã đến, Lam Vong Cơ cần phản hồi vân thâm không biết chỗ, tới rồi thu thuê thời điểm, vân thâm không biết chỗ càng là bận rộn, liền lam vân mộ đều bị gọi trở về.
Ngụy Vô Tiện bĩu môi, Lam Vong Cơ phải đi, lam vân mộ cái này hồi tưởng người cũng bị kêu trở về! Lam lão đầu nhi thật đúng là vật tẫn kỳ dụng, một cái đều không buông tha!
Hắn thở dài, cầm cùng gậy gộc trên mặt đất một chọc một chọc. Lam Vong Cơ hống hắn rõ ràng là mấy ngày trước đây sự, nhưng không biết sao, dường như đã thực xa xôi dường như.
"Ai......"
Hai cha con rời đi mới một nén nhang thời gian, hắn đã than không dưới năm lần.
Một bên ôn nhu nhịn rồi lại nhịn, không thể nhịn được nữa, lập tức quát: "Ngụy Vô Tiện! Ngươi nếu là nhàn liền đi ngủ! Đừng tới soàn soạt ta mà, vốn dĩ mùa đông này mà liền sống không được, ngươi còn ở chỗ này chọc!"
"......" Ngụy Vô Tiện mắt cũng chưa nâng, "Ta nhàm chán."
"Ta đã nhìn ra. Nhân gia bất quá mới đi rồi không trong chốc lát, ngươi bộ dáng này không biết còn tưởng rằng ——" kế tiếp nói bị tạp ở cổ họng nhi, ôn nhu hơi hơi trợn to đôi mắt.
Trong khoảng thời gian này, nàng tổng cảm thấy Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ chi gian có chút vi diệu, Ngụy Vô Tiện cùng lam vân mộ chi gian cũng không đúng kính. Nhưng người sau càng như là tiểu bối cùng trưởng bối ở chung cảm, rõ ràng lam vân mộ không có so Ngụy Vô Tiện tiểu vài tuổi; mà người trước...... Lam Vong Cơ trầm mặc ít lời, nhưng đối Ngụy Vô Tiện rất là không giống nhau.
Nàng có mắt, lại không phải ngốc, chẳng qua cảm thấy hai cái đại nam nhân, quan hệ hảo đến cùng hai anh em dường như cũng không phải không có khả năng, nhưng cẩn thận đi cân nhắc, nhà ai huynh đệ cùng bọn họ dường như?
Kia liền chỉ có thể là —— ôn nhu mặc, ngộ, đã hiểu, không nghĩ nói chuyện!
Ngụy Vô Tiện hơn nửa ngày đợi không được nàng lời phía sau, không nhịn xuống hỏi: "Còn tưởng rằng cái gì?"
"Không có gì." Nàng mới mặc kệ này hai người chi gian nhị tam sự, cũng quản không được!
"Vậy ngươi nói cái gì!" Ngụy Vô Tiện ném gậy gộc, quay đầu trở về phục ma động, nhưng một lát sau lại đi ra, hỏi: "Ôn nhu, muốn ăn tết, chúng ta làm sao bây giờ?"
"Ngươi tưởng làm sao bây giờ? Kêu lên đàn thi cùng múa, chúc mừng một chút?" Ôn nhu hảo không cả giận.
Ngụy Vô Tiện: "......" Ngươi nói một chút ta không có việc gì trêu chọc nữ nhân này làm cái gì! Sách!
Này sương, hai cha con ra bãi tha ma, trực tiếp ngự kiếm trở lại vân thâm không biết chỗ, dẫn đầu đi gặp Lam Khải Nhân.
"Đã trở lại?"
"Thúc phụ."
"Thúc công." Hai cha con chắp tay thi lễ, ở Lam Khải Nhân gật đầu hạ mới nhập tòa.
"Như thế nào?"
"Hồi thúc công. Tiểu kim phu nhân đại hôn trước từng cùng giang tông chủ đến Di Lăng tới gặp quá cha, đề qua một ít yêu cầu, bị cha uyển chuyển từ chối. Hiện tại đã bị Giang thị tỷ đệ rét lạnh tâm, nói vậy sẽ không lại cùng chi có gì liên lụy." Lam vân mộ không có nói cập áo cưới cùng cấp hài tử lấy tự một chuyện, rốt cuộc giang ghét ly là cái cô nương gia, lại thành người phụ, loại sự tình này hắn một thiếu niên, không hảo nói ra ngoài miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trói về đi, giấu đi
Fanfictokinashi-gen.lofter.com Khai cục trăm phượng sơn vây săn danh trường hợp quên tiện hảo đại nhi ( phi tiện sinh ) giúp đỡ phụ thân đem cha quải về nhà Quên tiện ngọt văn làm kim giang hai nhà sảng văn ngọt cùng sảng liền xong việc nhi Đối giang ( Gi...