9

239 22 0
                                    

Thật lớn lặng im ở tùng thất lan tràn mở ra, liền tiếng hít thở đều rõ ràng có thể nghe.

Lam vân mộ ngẩng đầu, nỗ lực làm chính mình đã ngậm mãn nhãn khuông nước mắt thu hồi đi.

Mọi người càng là ngũ vị trần tạp, vô pháp đi đánh giá chuyện này.

Bản thân mà nói, sẽ không có vị nào tu sĩ có thể vì người khác làm ra mổ đan sự, huống chi quá trình như thế tàn nhẫn. Nếu là dao sắc chặt đay rối, mất đi Kim Đan hậu tri hậu giác đảo cũng thế, ngay từ đầu cũng đã làm đủ giác ngộ.

Cần phải một chút đi cảm thụ cái kia biến hóa, đang không ngừng biến hóa, đau càng thêm đau dưới tình huống như cũ bảo trì dâng ra Kim Đan trở thành người thường tâm, Ngụy Vô Tiện lúc ấy làm gì cảm tưởng? Thân là nhi tử lam vân mộ không dám tưởng, bọn họ cũng thế vô pháp tưởng tượng.

Nhiếp minh quyết mày nhíu chặt, thanh âm hơi nặng nề, hỏi: "Bởi vậy hắn chỉ có thể khác tìm hắn lộ, tu quỷ nói?"

"Có phải thế không." Lam vân mộ một ngụm đem trà uống cạn, nói: "Cha mổ đan sau, vốn là cùng giang tông chủ ước định ba ngày sau thấy, vì không bại lộ, hắn liền không màng thương thế hạ sơn, không bao lâu liền bị ôn tiều bắt sống, ném nhập bãi tha ma."

"Bãi tha ma!!" Nhiếp Hoài Tang không nhịn xuống kêu ra tiếng, theo sau cảm thấy không ổn, vội vàng hướng Lam Khải Nhân tạ lỗi, lúc này mới tiếp tục nói: "Kia địa phương, đi vào đi ra không được a!"

"Đúng vậy...... Có đi mà không có về địa phương. Cha lại không có Kim Đan, như thế tuyệt vọng, hắn phải hướng ôn gia báo thù, liền chỉ có thể bí quá hoá liều. Ta cờ hữu từng như vậy nói: Đương một người ở đi đến con đường cuối cùng thời điểm, chỉ cần trước mắt còn có một cây tơ nhện, chẳng sợ mặt trên nguy hiểm thật mạnh, vì sống sót, người đều sẽ dứt khoát kiên quyết mà bắt lấy nó!"

Nói lời này thời điểm, lam vân mộ cố ý vô tình mà nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang.

Lam Khải Nhân thở dài, nhéo giữa mày, "Cái này Ngụy anh, đều không biết nên nói hắn trọng tình nghĩa, hay là nên nói hắn...... Ai! Mổ đan khi, rốt cuộc còn chỉ là một cái 17 tuổi thiếu niên, không người giúp đỡ, cùng đường, kia đại khái đã là hắn lập tức có thể nghĩ đến duy nhất biện pháp."

Lam vân mộ rũ mắt, hơn nửa ngày chưa nói ra tới.

Nhiếp Hoài Tang nhìn chung quanh một vòng, thật cẩn thận hỏi: "Kia Ngụy huynh lúc sau như thế nào sẽ......? Hi thần ca ca nói, cái kia mạc huyền vũ hiến xá là mười mấy năm sau sự, hắn một cái ở Mạc Gia Trang chịu người ức hiếp người thường là như thế nào biết hiến xá chi thuật như thế nào sử dụng?"

"......" Ngài chính mình làm cục, ngài hỏi ta? Lam vân mộ hảo không khí mà thầm nghĩ,

"Còn có Kim gia âm mưu, cùng Ngụy Vô Tiện có gì quan hệ?" Nhiếp minh quyết đi theo hỏi.

Lam vân mộ gật đầu, "Mặt ngoài là xạ nhật chi chinh kết thúc, Kim gia dựa vào liễm phương tôn chiến công dần dần dã tâm bạo tăng đi bước một thiết cục. Nhưng thực tế thượng, kim quang dao dã tâm càng trọng, thậm chí vì "Nghiệp lớn", từ nhận thức bá phụ liền bắt đầu vì chính mình lót đường. Hắn dựa vào lợi dụng bá phụ thành công nhận tổ quy tông, cố ý phối hợp kim tông chủ, vì này hiến kế, kỳ thật này đó đều là hắn một nước cờ."

Trói về đi, giấu điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ