________
Bible Wichapas, 22 tuổi, con trai cả trong một gia đình vững chắc về kinh tế, đang là sinh viên năm cuối, sở thích là ngắm Build Jakapan.
Anh là một trong số fanboy hiếm hoi của diễn viên Build Jakapan.
Bible đang chăm chú ngồi trước màn hình máy tính, học bài hả, tất nhiên là không rồi, anh đang chờ tin nhắn camp vé concert của Build.
__________________
Bao lâu nữa thì mới xong vậy?:
:Còn khoảng 1p nữa, đừng nhắn gì nhé
1p sau...
Có vé chưa!!:
:Xong ròi, hàng đầu luôn nè
Ok, đưa số tài khoản đây tôi chuyển tiền cho:
__________________
Bible không cần mất công ngồi canh chừng lúc mở bán làm gì vì đã có tiền làm được tất cả, anh thuê người camp hộ và anh chỉ cần ngồi đợi là xong.
Bible thỏa mãn ngả người ra sau ghế, anh xoay ghế lại để ngắm Build.
Hình của Build được dán khắp trên tường của căn phòng, trên kệ sách thì toàn là album, polaroid, lightstick, móc khóa, card bo góc, mô hình chibi... anh còn để riêng một tủ chỉ để đồ cheap moment với Build.
Màn hình điện thoại, màn hình máy tính, ốp lưng đều là Build. Đống đồ này không biết đã ngốn hết bao nhiêu tiền, chỉ thấy Bible vẫn còn dư sức để mua nhiều hơn mà thôi.
- Chuyển cảnh -
"Ai rượt anh mà ăn như hổ đói vậy"- Pilot, là em trai của Bible, học sinh cấp 3.
"Anh mày đang gấp, ba ơi cho con mượn xe nha!"- Bible gấp gáp ăn hết chén cơm rồi xách giỏ quà chạy đi.
"Ê chờ tui!!"- Pilot vội xách balo chạy theo.
"Cái thằng này, lần nào cũng mượn xe"- Ba của anh cầm ly cà phê chạy ra.
"Vậy thì sinh nhật con ba mua tặng con chiếc xe đi rồi con không mượn của ba nữa"- Bible nói vọng vào.
"Chiếc mẹc được không?"
"Ok khrap!!"- Nói rồi Bible vặn ga chạy đi mất hút.
Bible chạy xe tới trước cổng trường rồi thả Pilot xuống.
"6h nhớ tới rước em nha!"
"Ờ ờ biết rồi"- Bible đeo kính râm rồi chạy đến chỗ tổ chức concert.
Vì Bible đến trễ nên đã hết chỗ đậu xe, anh đành gửi xe ở nhà bạn gần đó rồi chạy thục mạng tới chỗ concert.
Bible vừa kịp đến ngay lúc mọi người đang xếp chỗ ngồi nên có thể nói là vẫn còn dư thời gian.
Bible với dáng người cao ráo nổi bần bật giữa đám đông, áo ba lỗ khoác áo da, quần ống suông và giày boot cùng kính râm quên chưa tháo đã khiến nhiều ánh mắt chú ý đến, người anh có một mùi nước hoa nam tính khiến ai ở gần cũng cảm thấy áp lực, ai nấy đều nhường đường cho anh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Only You
FanfictionBible Wichapas - 22 tuổi, Fan cuồng của diễn viên Build Jakapan, nhà khá giả. Build Jakapan - 25 tuổi, ca sĩ, diễn viên BL, tính cách thất thường. • Liệu chàng fanboy này có thể có được một kết thúc tốt đẹp với người mình thích không? OOC ‐ Tính các...