__________
Build bắt đầu kết nối các bạn fan bằng việc cho từng người giới thiệu về mình, đến lượt Bible
"Tôi tên Bible Wichapas, 25/12/ 1997, cung hoàng đạo Ma Kết, 22 tuổi, năm cuối ngành kỹ thuật cơ khí trường đại học Thammasat, sở thích là đọc sách, chụp ảnh và nhìn Build cười.."
Từ đầu đến cuối ánh mắt của Bible đều không chuyển dời, chỉ nằm tại duy nhất chỗ của Build, Build bị nhìn đến mức ngại đỏ hết cả mặt vội đổi sang chủ đề khác.
"À..mọi người đã giới thiệu xong hết rồi phải không, vậy mọi người hãy hỏi Build vài câu hỏi và..."
"Và Build hãy trả lời một cách thật lòng nhất nhé!!"- Một bạn fan đã chen vào lời của Build.
"Haha, dĩ nhiên rồi.."
Build cảm thấy khá chột dạ vì sẽ có vài câu hỏi Build sẽ không thể trả lời thật lòng được để tránh mất lòng fan, các bạn fan đều lần lượt đặt câu hỏi khó cho Build, đa số là về đời tư, Bible vừa hay lại rất muốn biết thêm nhiều thông tin về Build.
"Mỗi tháng Build kiếm được bao nhiêu tiền?"
"Còn tùy vào chất lượng công việc trong từng tháng nữa nên không thể ước tính rõ ràng được"
"Build có đang phải lòng ai không"
"Hahah hiện tại thì không, vì mình đã có Beyourluve rồi!"
"Build có thuộc cộng đồng LGBT+ không?"
"À...ừm..mình ủng hộ họ nên cũng có thể gọi là có trong cộng đồng rồi phải không?!"
Bible im lặng để các bạn fangirl khác hỏi vì những thứ họ hỏi là thứ thông tin anh đang cần, Build đổi chủ đề sang một dạng vừa như trò chuyện riêng hai người cũng vừa giống hi-touch nhưng fan sẽ được nắm tay Build lâu hơn.
Từng bạn fan sẽ lên bốc thăm xem số thứ tự lên, xui thay Bible bốc trúng thăm ghi số 30, tức nghĩa là anh sẽ là người được lên cuối cùng, bạn fan được thăm số 1 thì vui mừng mà nhảy cẫng lên.
Bạn nữ đó chạy lên ngồi đối diện mặt với Build, khoảng cách rất gần, chỉ cần đẩy người lên phía trước một chút là có thể đụng môi ngay, Build nắm tay bạn fan đó nhưng là nắm kiểu 4 ngón tay của bạn fan đó nằm gọn trong lòng bàn tay Build.
Buổi fan meeting đó vẫn còn rất dài nên mỗi một người thì được nắm rất lâu, 3p 1 người nên Bible đã không thể cười nổi trong tận 1 tiếng 27p.
Chờ mòn mỏi thì cũng đến lượt Bible, anh đi đến và ngồi trước mặt Build, thay vì được Build nắm tay như các bạn fangirl bình thường thì Bible lại chủ động nắm chặt lấy những ngón tay của Build, điều này làm Build khá bất ngờ.
Bible nghiêm mặt bày tỏ tấm lòng của mình với Build.
"Build, em đã thích và theo dõi anh từ lúc anh còn trong nhóm nhạc đến giờ, em chỉ muốn nói là em thực sự rất yêu anh, i hope you will understand my heart so...i want you argee to be my boyfriend, i..."
Bible bỗng bị staff của Build kéo tay và bảo là đã hết thời gian, Build cũng cười và vẫy tay chào Bible về lại chỗ ngồi, nếu là ở ngoài thì đã bị Bible đánh cho bẹo hình bẹo dạng nhưng vì ở đây có Build nên Bible đã nhịn lại cơn tức và quay trở lại chỗ của mình.
Buổi fan meeting diễn ra rất suôn sẻ, mọi người đều có quà trong tay ra về, là một gối bông hình trái tim.
Bible về nhà và nằm trên giường, anh cứ nhìn con gấu bông rồi nghĩ đến cảnh đã nắm tay Build rồi tỏ tình cậu nhưng rồi lại bị staff bắt ra với lý do là hết thời gian mặc dù anh chỉ mới nói được có một ít, đã vậy Build lại còn rất sợ bạn staff ấy, chẳng dám cãi lại mà chỉ vẫy tay cười như thể là đã hết thời gian thật.
Bible tức giận nhìn gối bông hình trái tim màu xanh trong tay rồi nén nó trong tay lại thật chặt, anh chợt nhớ đến gì đó rồi cầm điện thoại lên gọi điện cho một người.
"Tao không cần biết, mày phải tìm ra được con nhỏ đó rồi xử nó cho tao!"
"Nhưng đánh con gái thì có ổn không?..."
"Tao sẽ chuyển mày gấp 3 thậm chí là gấp 5 nếu mày xử nó rồi chụp lại cho tao xem!"
Thanh niên ở đầu dây bên kia thấy tiền thì liền háo hức mà quên luôn cân nhắc lúc ban đầu.
Hôm sau, thanh niên kia đã gửi một tấm hình cho Bible tấm hình là bạn staff nữ đó bị đánh đến bầm dập, mặt bị sưng lên thấy rõ.
Bible hài lòng rồi chuyền tiền cho thanh niên kia.
- Chuyển cảnh -
Tối hôm trước.
"Sao hôm nay chị Pink đi mua đồ lâu về quá vậy??"
Build nhờ bạn staff đó đi mua một ít đồ ở siêu thị tiện lợi, chỉ là một ít băng cá nhân và chút đồ ăn nhanh nhưng sao hôm nay lại về lâu đến thế.
Build lo lắng nên đã gọi cho Pink nhưng không ai bắt máy, cậu đành đi đến cửa hàng tiện lợi đó nhưng trên đường đi thì bắt gặp Pink đang nằm vật vã trên đường và bị kéo vào góc tối.
Build vội chạy lại thì đã thấy Pink bị người ta đánh đến bầm dập tay chân, cậu gọi cho xe cứu thương đến mang Pink đi.
"Chị ơi.."- Build lặng lẽ nhìn theo chiếc xe cứu thương đang chở Pink trên đó.
Pink là chị họ của Build, cũng là người duy nhất ủng hộ Build theo đuổi ước mơ làm nghệ thuật, mặc cho gia đình ra sức ngăn cản nhưng Pink vẫn quyết đi theo hỗ trợ cho Build, vì thế nên Build rất quý và không bao giờ cãi lại Pink.
Hôm trước vì nghe được lời tỏ tình của Bible, Pink lại nghĩ nó không tốt cho Build nên đã dứt khoát bảo Bible về chỗ.
Không ngờ lại bị Bible trả thù, Pink có chết cũng không ngờ được mình vừa động vào ổ kiến lửa nên mới thành ra thế này chứ không phải một đám du côn gặp ai cũng đánh.
____________
No phone, no camera, no video, no photo => no high ke
Nhìn goodboy vậy chắc ko ai nghĩ là người thuê đâu ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Only You
FanfictionBible Wichapas - 22 tuổi, Fan cuồng của diễn viên Build Jakapan, nhà khá giả. Build Jakapan - 25 tuổi, ca sĩ, diễn viên BL, tính cách thất thường. • Liệu chàng fanboy này có thể có được một kết thúc tốt đẹp với người mình thích không? OOC ‐ Tính các...