_______________
Sau khi tập cuối của show Đếm ngày Yêu cùng BibleBuild kết thúc, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ với màn cầu hôn được thực hiện một cách khiến cả fandom không thể lường trước được của Bible.
Trước đó, Bible cũng từng bị bắt gặp vào trong một cửa hàng nhẫn D để lựa nhẫn, fan vô tình chụp lại được khoảnh khắc đó.
Lúc đó Bible đội mũ đeo khẩu trang rất kín nên fan cũng không thể chắc chắn rằng đó là Bible được, nhưng cho đến hôm nay thì mọi chuyện mới vỡ lẽ ra, chàng trai đó chính xác là Bible.
Bible chính thức thông báo đến các phương tiện truyền thông rằng cuối năm nay anh và Build sẽ tổ chức đám cưới.
Fandom thì hò reo sung sướng, đồng nghiệp thì vui mừng cho cả hai. Tin tức được truyền ra tận quốc tế, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhắn tin chúc mừng và hứa sẽ đến dự đám cưới của cả hai.
- Chuyển cảnh -
Chiều ngày 30 tháng 12...
5 ngày sau sinh nhật Bible, BibleBuild thông báo lập một tài khoản chung trên ins cho cả hai, tài khoản nhanh chóng tăng từ 2k follow lên đến 4M follow dù cả hai chỉ mới đăng một tấm hình nắm tay nhau.
Trước ngày cưới, cả hai đã lên đây và livestream với fan và nói về việc chuẩn bị cho ngày cưới sắp tới.
"Hai anh đã chọn được đồ cưới chưa?"- Build đọc bình luận của fan
"Mình thì rồi còn Biu thì chưa, anh ấy vẫn còn loay hoay với 3 bộ vest"- Bible
"Mọi người đừng trách mình nhé, tại vì 3 bộ vest ấy quá đẹp nên mình không thể chọn được thôi! 555"- Build
"Mình thích sửa soạn cho bản thân thật đẹp nên...yeh, là vậy đó 55555"- Build
"Ngày trọng đại nên phải thật đẹp 555555"- Bible
"55555"- Build
"Khi nào thì đám cưới được tổ chức vậy ạ?"- Build
"Ngày mai nhé, nếu ngày mai bạn thấy idol của bạn không onl thì tức nghĩa là idol của các bạn đang dự đám cưới của chúng tôi đấy!"- Bible
"Bộ tính mời nguyên giới BL đi luôn hả anh?"- Build
"Đúng rồi á, sao biết dạ"- Build
"Dễ đoán quá nhỉ? 5555"- Bible
"Đám cưới được tổ chức ở đâu vậy ạ?"- Build
"Tại nhà riêng của Bible..."- Build
"Tại nhà mình, nói đúng hơn là nhà của ba mẹ mình tặng cho mình và Build làm quà cưới"- Bible
Lúc này, tại khung bình luận, cứ như đê vỡ mà bình luận cứ lướt không ngừng.
"Nghe nói gia đình của P'Bible rất giàu, tới cả công ty BBB cũng là của ba anh ấy"
"P'Pal nói nhà của Bible và Build trông giống lâu đài hơn là một căn nhà, hóng quá điii"
"Gia thế của 'P'Bible vẫn còn là một ẩn số"
"..."
Build cắm mặt vào điện thoại để đọc những bình luận, miệng thì cười không ngớt, Build đang mặc quần ngắn và vì điện thoại để xa nên Build phải bò lên để đọc, cũng nhờ vậy mà bao nhiêu cảnh xuân được bày hết trước mắt Bible, chẳng mấy chốc mà thằng em của Bible lại trỗi dậy một cuộc cách mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Only You
FanfictionBible Wichapas - 22 tuổi, Fan cuồng của diễn viên Build Jakapan, nhà khá giả. Build Jakapan - 25 tuổi, ca sĩ, diễn viên BL, tính cách thất thường. • Liệu chàng fanboy này có thể có được một kết thúc tốt đẹp với người mình thích không? OOC ‐ Tính các...