Ep 10

774 63 5
                                    

___________

"Sao cậu lại mặc yukata??"- Build tròn mắt hỏi Bible.

"À..tôi...tôi muốn cùng anh..đi chơi, có được không?"- Bible ấp úng trả lời.

Build cũng có chút hoang mang nhưng sau cùng cũng chấp nhận lời mời đi chơi cùng Bible. Bible đã chi tiền mua lại 2 bộ yukata của cậu và anh đang mặc chỉ vì stylist bảo là phải trả lại bộ yukata cho chỗ thuê.

Cả hai từ chối đi xe đến hội chợ mà thay vào đó là đi bộ, quãng đường từ chỗ chụp đến hội chợ khá xa, mặt trời cũng sắp khuất núi, Bible nhân cơ hội này chủ động nắm lấy tay Build, Build không phản đối nhưng cũng ngại ngùng không dám đi ngang với Bible, chỉ có thể đi cách ra sau.

Đi một lúc cũng đến, hội chợ tấp nập người, Bible dắt tay Build đến một sạp bán takoyaki rồi gọi một phần.

"たこ焼きの一部"(một phần takoyaki)- Bible khó khăn rặn từng chữ một.

Trước khi đến Nhật, Bible đã bí mật học vài câu cơ bản của vài thứ tiếng trong đó có tiếng Nhật, mặc dù không nói lưu loát nhưng người nghe vẫn có thể hiểu được ý của Bible.

Vài phút sau, người ta đem ra một hộp giấy bên trong có 6 cục takoyaki.

"Thank you!"

Bible gửi tiền cho họ rồi dắt tay Build ra một chỗ cạnh bờ sông, ở đó có bày một số bàn ghế gỗ để mọi người ngồi ăn, cả hai vào bàn và ngồi đối diện nhau, tới lúc này thì Bible mới chịu rời tay Build.

Bible mở hộp takoyaki ra, anh vừa xé lớp bột ở bên ngoài thì khói bắt đầu bốc lên. Nếu ăn vào không cẩn thận sẽ bị bỏng nên Bible đã từ tốn thổi từng đợt vào viên bánh, anh ga lăng đưa bánh ra trước miệng Build.

"Anh ăn đi, tôi thổi nguội rồi"

"Hả...à ừm.."

Build chần chừ nhưng rồi cũng há miệng ăn lấy viên bánh, Bible hài lòng rồi lập lại thao tác đó với viên thứ hai, hành động này có chút lạ lẫm đối với Build, bởi trước giờ cậu chưa từng được ai làm thế.

Cảnh em đút anh ăn này vừa hay được một vài bạn fan đi qua thấy rồi chụp lại, họ thầm nghĩ Bible cũng không đến độ đối xử quá tệ với Build như lời của fan Build nói, trái lại, hành động và ánh mắt này của Bible giống như là đang cưng chiều người yêu vậy.

Một vài bạn fan can đảm đã chạy lại xin chụp cùng cả hai, Build thì vui vẻ đồng ý còn Bible thì có vẻ không được vui lắm.

- Chuyển cảnh -

Ăn xong, Bible lại tiếp tục nắm chặt tay Build ra một con sông rồi cùng nhau đi dạo theo khúc sông, gió thổi lành lạnh vuốt ngang qua má Build, tiếng lá cây xào xạt, ở đây yên tĩnh hơn chỗ hội chợ kia rất nhiều nhưng cả hai cũng không biết làm sao để mở lời.

Build nhìn xuống chỗ tay được nắm chặt, Bible đã nắm tay cậu rất lâu, lâu đến nỗi mồ hôi ra khiến da tay cậu nhăn nhúm lại. Build thắc mắc hỏi Bible.

"Sao cậu lại nắm tay tôi lâu như vậy?"

"Chỉ là...tôi muốn như thế thôi..anh không thích sao?"- Bible dừng bước quay lại nhìn Build.

Build khó xử không biết phải nói sao để Bible không hiểu lầm ý của cậu, nắm tay Bible...thì thích thật đấy nhưng hai người con trai mà nắm tay nhau lâu thế thì có hơi kỳ.

"..."

Bible thấy Build không nói gì mà chỉ thấy Build nhăn mặt thì liền buồn bã mà dần thả lỏng tay Build ra không nắm nữa.

"Tôi hiểu rồi..."

Bible buồn bã lê từng bước chậm đi về phía trước, Build nhìn theo bóng lưng Bible chầm chậm đi cách xa khỏi mình, hôm nay Bible thật lạ, không giống như những ngày thường.

'Sao Bible lại bỏ đi chứ? Cậu ấy là đang buồn sao?'- Build nghĩ thế.

Build lo nghĩ đến cảm xúc của Bible mà đã không để ý là Bible đã bỏ xa Build một khoảng dài, nhìn Bible bước từng bước xa dần, tim cậu như bị ai đó bóp chặt đến nghẹn.

Build không tự chủ được mà nhấc chân chạy đến bên Bible và nắm lấy tay anh. Bible bất ngờ quay lại nhìn Build, chỉ thấy Build đã nước mắt nước mũi giàn giụa, Bible đã rất ngạc nhiên khi thấy Build khóc như thế này.

Bible vội đưa tay lên lau đi nước mắt trên má Build rồi rúc đầu vào hõm cổ cậu mà ôm.

"Đừng giảm cân nữa, ốm lắm rồi đấy!"

Bible là đang nói giảm nói tránh, giảm cân mà anh nói nghĩa là nhịn ăn, tự hành bản thân đến gầy teo như thế này.

"Tôi tưởng cậu không quan tâm cơ chứ...!"

Bible phì cười vì câu nói của Build.

"Sao mà không quan tâm cho được"

Nói rồi Bible chủ động cúi xuống hôn môi Build, nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc, cứ như được sao chép từ trong chuyện cổ tích. Bible luyến tiếc rời cánh môi màu hồng đào đó, có vẻ như anh vẫn còn muốn nhiều hơn.

Sau cùng, cả hai dắt tay nhau về khách sạn. Đêm đó, họ không làm gì nhau cả, chỉ đơn giản là ôm nhau rồi đi ngủ thôi.

_____________

Cái mặt này là thèm hai nhỏ chim chuột với nhau nè phớ hôn

Cái mặt này là thèm hai nhỏ chim chuột với nhau nè phớ hôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ BibleBuild ] Only YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ