Ep 7

615 59 2
                                    

______________

Bible nhìn đến tấm poster có mặt Build rồi lại nổi điên lên mà xé rách tấm hình đó, Bible lôi từng cuốn album trên kệ xuống rồi xé từng trang một.

Tay xé nhưng não lại nghĩ đến cảnh hai người họ tình tứ với nhau, anh không thương tiếc mà trút hết cơn tức giận vào những món đồ ấy.

Bible lấy một bao đựng lớn rồi quăng bỏ hết những thứ liên quan đến Build, đến ốp lưng điện thoại cũng đi theo. Bible mở tủ đồ ra, muốn vứt hết nhưng rồi lại thôi, anh lấy chìa khóa chốt cánh cửa lại và đảm bảo nó sẽ không bao giờ được mở ra nữa.

Bible đem đống đó ra trước sân nhà rồi đốt hết, mẹ cùng Pilot đứng ở xa nhìn cũng cảm thấy hoang mang, chẳng phải Bible rất yêu thích Build sao, sao lại đốt chúng đi?

Bible lên phòng, lấy một chiếc ốp lưng màu đen rồi gắn vào điện thoại, Bible xóa ins, tw, wei và những thứ có liên quan đến Build. Anh tạo một acc hoàn toàn mới trên fb và xóa acc cũ đi, bắt đầu lại một cuộc đời mới khi không có Build.

Bible không quậy phá nữa mà cắm đầu vào bàn học, anh ở trong phòng suốt nguyên ngày không thèm ra khỏi cửa nửa bước, anh vùi đầu vào học là để chuẩn bị cho kỳ tốt nghiệp.

1 tháng sau, anh thành công lấy được tấm bằng cử nhân loại xuất sắc ngành kỹ thuật cơ khí.

- Chuyển cảnh -

3 tháng sau khi tốt nghiệp, Bible vẫn đang chưa biết bản thân nên làm nghề gì, diễn xuất không, nhảy múa không, ca hát càng không, pha chế ngoài cà phê ra thì anh chẳng còn biết làm gì nữa.

Chiều cao của Bible thuộc dạng không quá cao cũng không thấp nhưng vấn đề nằm ở ngôn ngữ của anh, anh bị gãy tiếng Thái, nên Bible vẫn còn đang chăm chỉ tập gym và boxing vì anh mong một ngày nào đó anh sẽ có cơ hội được nhận làm mẫu ảnh.

Bible đang tập trên máy chạy bộ thì Pilot bỗng thò đầu vào.

"Hia, nghe bảo đang thất nghiệp phải không?"

"Thất nghiệp cái đầu mày, tao chỉ là chưa tìm được công việc phù hợp thôi"

"Haha, vậy có muốn đi casting làm diễn viên không?"

Pilot đưa điện thoại ra, bên trong là thông báo của một công ty đang tuyển diễn viên đóng phim, Bible thì đang vã nên anh đánh liều, thử một chút cũng chẳng mất gì thôi thì thử cho biết.

- Chuyển cảnh -

Bible nhắn cho công ty và bảo là muốn casting, họ gửi anh một vài trang kịch bản, call sheet và breakdown. Anh có thời gian để tập diễn xuất trước khi đến buổi audition.

Đến hôm casting, Bible chọn một bộ khá đơn giản, áo thun trắng, quần jean cùng thắt lưng đen.

Bible đến công ty đó rồi nhận số báo danh, người ta đưa anh một tờ kịch bản để anh đọc lời thoại, công việc của anh là phải diễn xuất cho tác giả và đạo diễn xem.

Đến lượt anh, vì quá căng thẳng mà mặt Bible gồng lên trông rất căng, như thể là muốn đấm vào mặt người đối diện vậy, Bible liền bị phía đoàn phim từ chối với lý do.

[ BibleBuild ] Only YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ