______________
Bible và Build đáp chuyến bay về Thái Lan, vừa đáp xuống sân bay thì cả hai đã nghe được rất nhiều tiếng hò reo từ fan, người hâm mộ vây kín hết khu vực trong lẫn ngoài, phải có hàng rào chắn thì mới có lối ra.
Bible nhân cơ hội đang có rất nhiều fan ở đây thì liền "ngầm công khai" mà một tay ôm lấy eo của Build, Build cũng không phản ứng gì mà tiếp tục vẫy tay chào fan như thể đó là chuyện bình thường.
Từ cái ôm eo đó, tiếng hét đã to nay còn to hơn, vài bạn fan đầu tư nên đã chuẩn bị sẵn vài một con máy cơ cỡ lớn để chụp lại khoảnh khắc này của cả hai.
Trong lần này, Bible cũng đã nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt Build mà không còn né tránh như trước nữa.
- Chuyển cảnh -
BibleBuild nhận lời mời tham gia một sự kiện lớn tại Pháp, đây là một buổi sự kiện nhân dịp 100 năm thành lập của hãng rượu M.
Trong buổi sự kiện hôm đó, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi được mời đến, nhưng không vì thế mà cả hai bị lép vế, vài người còn phải đến tận chỗ cả hai để xin chụp ảnh cùng.
Chụp hình xong xuôi, đại diện hãng rượu mời tất cả mọi người đến bữa tiệc của họ để thưởng thức rượu trên tháp Eiffel. Vì số lượng khách mời đông nên phải chia thành hai bàn dài.
Cả hai được xếp ngồi cạnh nhau nhưng người ngồi bên tay phải Build là một anh chàng Model nổi tiếng.
Anh chàng đó rất cao, mái tóc vàng xoăn kiểu mỹ, tầm độ 20-22 tuổi, mắt xám, mũi cao nhìn rất đào hoa, mặc dù đã mặc vest nhưng không khó để nhận biết anh chàng này thuộc dạng play boy.
Bible vừa nhìn đã biết gã này cũng chẳng phải người đàng hoàng gì, xem ra gã là đang nhắm đến Build của anh, chỉ thấy gã cứ xoay qua bắt chuyện với Build mà chẳng kiêng nể gì còn cắt ngang lời của anh để giành mất Build.
"Má thằng chó con này...!"- Bible gằn giọng, làm vẻ mặt nghiêm trọng.
Build thì rất tự nhiên mà trò chuyện cùng gã, còn bảo là về nhà sẽ theo dõi kênh của gã, Build còn rất chi là tự nhiên khi thấy tóc gã ta dính một chút hạt lấp lánh mà thuận tay lấy ra dùm.
Bible thấy mình gần như tàng hình trong mắt Build, anh tức quá tức mà cũng phải ráng nhịn lại vì đang có rất nhiều camera ghi hình, Bible đành nắm chặt lấy bàn tay trái của Build mà dúi vào đùi mình, hành động đó như biết nói mà ra lời đe dọa cảnh cáo Build.
'Anh khôn hồn thì quay lại đây nói chuyện với tôi...'
Build thấy vẻ mặt Bible nghiêm trọng thì quay lại xin lỗi anh chàng kia xong liền ngồi ngay ngắn trở lại.
Nhưng gã ta nào cho Bible cơ hội bớt máu chó điên lại, được vài phút thì gã tiếp tục tấn công tới Build.
"You gay? Oh what a coincidence, I'm gay too!"
Khi biết được Build là gay thì gã càng lấn tới hơn nữa, nào là mân mê mấy ngón tay Build rồi nói mấy câu thả thính ớn cả người, Build cũng ậm ừ cho có vì tính khí của Build trước giờ luôn hòa đồng, không muốn gây chuyện với ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Only You
FanfictionBible Wichapas - 22 tuổi, Fan cuồng của diễn viên Build Jakapan, nhà khá giả. Build Jakapan - 25 tuổi, ca sĩ, diễn viên BL, tính cách thất thường. • Liệu chàng fanboy này có thể có được một kết thúc tốt đẹp với người mình thích không? OOC ‐ Tính các...